คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564

27 มิ.ย. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีการเริ่มต้นใหม่ โปรเจ็คใหม่ ให้เวลากับตัวเองหน่อยค่ะ ไม่ต้องรีบร้อน ระวังอารมณ์และคำพูด ช่วงนี้หัวร้อนเป็นพิเศษ พยายามปลีกตัวเข้ามุมของตัวเอง โฟกัสหน้าที่ตัวเอง ปัญหาทั้งการเงินการงานให้เวลาเป็นตัวช่วยนะคะ

คนโสด คนเก่ารีเทิร์นค่ะ คนนี้นิสัยรวยด้วย แต่ปากหนักหน่อยนะคะ รักนะแต่ไม่แสดงออกเลย บ้าจริง จะมีการจบพลังงานเก่าๆ เดิมๆ แต่คุณยังไม่พร้อมตัดสินใจ เพราะอยู่คนเดียวก็มีความสุข อื้อหือ สวยมาก

คนมีคู่ ดูจะมีปากเสียงกันมาแต่เดิม แต่คุณคุมเกมอยู่ ไม่อยากเล่นด้วย แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เขาจะพยายามมากขึ้นกับความสัมพันธ์นี้ ในแบบที่คุณเองก็ไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว เพราะหวงมากค่ะ กลัวใครจะทำให้คุณเปลี่ยนใจ

คำแนะนำ สิ่งที่คุณถามถึง กำลังมาหาคุณแล้วค่ะ อดใจรอสักครู่


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน การเงินดีนะคะ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง ตอนนี้งานปังมาก ค้าขายดี ทำอะไรก็เด่นดัง ระวังปัญหาเก่าๆ ปมในอดีต คนรักเก่ากลับมาทำให้หวั่นไหว ตัดสินใจให้เด็ดขาดค่ะ เดี๋ยวจะกระทบเรื่องงาน

คนโสด อยากมีความรักต้องยอมลดอีโก้ค่ะ ตัวคุณเองมีเพียบพร้อมแล้วทุกอย่าง มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง การงาน ติดต่อประชุมงาน ปล่อยให้ความสัมพันธ์ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปนะคะ ไม่ต้องรีบ

คนมีคู่ ระวังจะทะเลาะเพราะอารมณ์ของคุณทั้งคู่ ด้วยปัญหาระยะทาง ความห่างเหิน ไม่ค่อยได้เจอหน้า เบาได้เบาในเรื่องของคำพูด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลายเอง ใจเย็นๆ ค่ะ ยังไงก็ยังรักกันอยู่

คำแนะนำ ลองเปลี่ยนมุมมองในการแก้ปัญหานะคะ มองมาจากดาวอังคาร ปัญหาเราเล็กนิดเดียว ใจเย็นๆ จ้า


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ทำใจยอมรับกับความเปลี่ยนแปลงนะคะ อะไรที่ต้องจบ ก็ต้องปล่อยวาง ใช้เวลาและสติในการคิดหาทางออก ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ รักตัวเอง ดูแลจิตใจของตัวเองให้ดี พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่สบายใจนะคะ

คนโสด เจอกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีสถานะ ไม่ชัดเจน ปล่อยให้จบไปเถอะค่ะ เราเองก็เลือกได้ อย่คนเดียวก็มีความสุข ช่วงนี้หาเงินดีกว่า ยิ่งทุ่มเทกับงานการเงินก็ยิ่งปัง รักตัวเองดูแลตัวเอง หาความสุขกับชีวิตโสดดีกว่าค่ะ

คนมีคู่ ความรักดูมีระยะทางมาเกี่ยวข้อง คนที่คุณรอกำลังเดินทางมาหาแล้วนะคะ จะได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ความรักความสุขเบ่งบานในใจ พัฒนาความสัมพันธ์กันไปแบบช้าๆแต่มั่นคง

คำแนะนำ ไม่จำเป็นต้องรีบในทุกๆ เรื่องค่ะ ปล่อยวางแล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน เจ็บแต่จบ ไม่เป็นไรค่ะ เริ่มต้นใหม่ได้ คุณจะปล่อยวางและหาความสุขให้กับตัวเองได้มากขึ้น อาจจะมีช่วงเวลาที่คิดกังวลในใจอยู่บ้าง แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น วันเวลาดีๆ รอคุณอยู่ เชื่อมั่นในตัวเองนะคะ

คนโสด อยู่คนเดียวก็สบายใจดีออก ไม่น่าหาเรื่องเลย คุณอาจจะคิดแบบนี้ ซึ่งเราก็ว่าจริงค่ะ ถึงเวลาที่คุณจะต้องตัดสินใจ ไปต่อหรือพอแค่นี้ เขาจะตามง้อนะคะ แต่ก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะถามหาความชัดเจนค่ะ

คนมีคู่ คุณมีหน้าที่รับผิดชอบล้นมือ ความสัมพันธ์ก็เหมือนจะพยายามกันมามาก ตอนนี้อยากปลีกตัว หาแรงบันดาลใจให้ตัวเอง คุณจะรักตัวเองมากขึ้น อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ก็ยังประคองไปต่อได้นะคะ คนรักอาจจะเป็นชาวต่างชาติด้วยค่ะ

คำแนะนำ ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะถามหาการเปลี่ยนแปลงอะไร ทำใจให้นิ่ง รอวันฟ้าเปิดนะคะ


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน ทุกปัญหามีทางแก้ ขอแค่คุณตัดสินใจ การเงินดีค่ะ แต่อย่าเพิ่งรีบใช้นะ รอเวลาก่อน คุณจะเห็นโอกาสในการลงทุนมากขึ้น งานที่รออยู่จะประสบความสำเร็จแล้ว คุณจะมีความสุขมากเชียวแหละในสัปดาห์นี้

คนโสด มีการหวนคืนของพลังงานเก่าๆ ได้พูดคุยส่งข่าวกัน คุณไม่จำเป็นต้องรีบร้อน ดูๆ ไปก่อนได้ค่ะ คนใหม่ที่เข้ามาก็เช่นกันนะคะ รักษาใจเราให้หายดีก่อน ค่อยว่ากันค่ะ

คนมีคู่ มืดแปดด้านกับปัญหาเก่าและใหม่ คุณเองแทบจะหนีไปบวช ซึ่งดีค่ะ ห่างกันสักพัก ให้เวลาทบทวนจิตใจตัวเอง คุณจะได้คำตอบ รักเขาก็บอกเขา ส่งข่าวกันหน่อย ยังไงคุณก็ยังคิดถึงเขาแหละ ดูออก

คำแนะนำ อย่าให้อีโก้มาขวางทางความสุขในชีวิตคุณ

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เจ็บแล้วเจ็บอีกกับเรื่องงาน มีเรื่องเซอร์ไพรส์กันอีกแล้วค่ะ ทำใจดีๆ ไว้นะคะ คิดบวกหน่อย ตัวคุณเป็นคนโดดเด่นในสังคมมาก ใช้ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ คุณทุกข์เพราะคุณมัวแต่ยึดติด คิดมากไปเองหรือเปล่าคะ

คนโสด รอคอยใครอยู่หรือเปล่าคะ อยากกลับไปหรือไม่ก็อยากให้เขากลับมา คนที่ใช่อาจจะรออยู่ข้างหน้านะคะ อย่ายึดติด เรียนรู้จากปัญหาในอดีตคุณจะพบสิ่งที่เป็นจุดบกพร่อง ลองเปิดใจและแก้ไขนะคะ

คนมีคู่ ถ้าไม่ปล่อยวางปัญหาเก่า ระวังความรักครั้งนี้จะพังนะคะ เตือนก่อนเพราะมีเกณฑ์มากจริงๆ โดยเฉพาะความสัมพันธ์ที่มีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง บางทีก็เป็นเรื่องของคนสองคน เปิดใจคุยกันเองดีกว่าค่ะ อย่าฟังคนอื่นมาก

คำแนะนำ การสื่อสารคือกุญแจสำคัญค่ะ


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ได้รับข่าวดีเรื่องเงิน มีคนช่วยหลือ การเงินมีความมั่นคงมากนะคะ แต่กลับไม่ค่อยมีความสุข เพราะยังยึดติดและเสียใจกับเรื่องเก่า ปมชีวิต ใช้ชีวิตให้มีความสุข โฟกัสกับปัจจุบันดีกว่าค่ะ 

คนโสด ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงแล้ว คนที่ใช่จะได้ไปต่อ คนที่ไม่ใช่ยังไงก็จบ ลองไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูสิคะ มีความชัดเจนกันมากขึ้นแน่นอน คนที่โสดสนิท มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่จากการแนะนำของผู้ใหญ่ค่ะ

คนมีคู่ จบพลังงานไม่ดี สิ้นสุดการรอคอย มีความรักความหวานให้แก่กันมากขึ้น ใจยังผูกพัน ยอมลดอีโก้ลงมาหน่อยนะคะ ยังไงคุณกับเขาก็คือคนที่ใช่ของกันและกัน

คำแนะนำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีอยู่จริงและช่วยคุณได้ ขอแค่เปิดใจค่ะ


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน เริ่มงานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ไม่ทันไร ตีกันซะแล้วค่ะ เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า คุยกันยากเหลือเกิน ใจเย็นๆ จิบน้ำสักแก้ว แล้วรวบรวมพลังบวกของคุณลุกขึ้นมาแก้ไข คุณทำได้ค่ะ ปังแน่นอน

คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่จากการเดินทาง คนในใจ คนไกลคนนั้นแหละค่ะคือคนที่ใช่ของคุณ ถึงแม้คุณจะไม่กล้ายอมรับใจตัวเองก็เถอะ แต่เขาคือคนที่คุณรอคอยค่ะ เปิดใจยอมรับความต่างของกันและกันนะคะ 

คนมีคู่ ปากไม่ตรงกับใจ ยังคิดถึง ยังแอบส่องกันและกันอยู่ ห่างกันด้วยระยะทาง แต่ก็ยังตัดกันไม่ขาด ลองพูดความในใจออกไปสิคะ ยังพอประคับประคองไปได้ ถ้าคุณยังอยากพยายามกันอยู่นะ

คำแนะนำ เปิดใจและปรับตัวลองทำตัวให้ยืดหยุ่น ชีวิตจะมีความสุขขึ้น


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีความสุขกับการทำงานมาก การงานสดใสค่ะ งานออนไลน์ งานสายเทาๆ โดดเด่นมาก ได้ข่าวดีเรื่องเงินอีกด้วย หาเวลาทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรหน่อยจะยิ่งปังค่ะ

คนโสด คุณเบื่อแล้วกับความสัมพันธ์หลบๆ ซ่อนๆ ไม่ชัดเจน เซนส์มันบอกให้คุณมูฟออน ซึ่งมันจะดีกับตัวคุณมากเลยค่ะ ปล่อยตัวเองเป็นอิสระแล้วไปโฟกัสงานดีกว่า คุณเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว อย่าไปกลัว

คนมีคู่ ความรักมีเรื่องระยะทางและการงานเข้ามาเป็นปัจจัย งานปังแต่ตัวอาจจะต้องไกลกัน พยายามถนอมน้ำใจกันไว้นะคะ อีกคนดูใจเขาจะไม่ค่อยดีแล้ว มีเกณฑ์ได้เดินทางมาหา ใช้เวลาร่วมกัน เติมเต็มกันและกันอีกครั้ง

คำแนะนำ ความมั่นใจคือกุญแจดอกสำคัญในการประสบความสำเร็จ


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน มีการเฉลิมฉลอง เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้มีความสุขค่ะ ปัญหายังคงมีให้แก้แต่คุณสู้ไหว ปังมากค่ะสำหรับสัปดาห์นี้

คนโสด มีเกณฑ์ได้พบเจอกับคนที่ถูกใจจากการเดินทาง การใช้ยานพาหนะ รักแรกพบแน่นอน ใจตรงกันขนาดนี้ ไม่ต้องรีบร้อนนะคะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ยังได้ได้สานสัมพันธ์กันแน่นอน

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่เคยมีปัญหา จะได้กลับเข้ามาแก้ไข ส่งข่าวพุดคุยกัน อะไรควรจบก็จบและปล่อยวางนะคะ อย่ารื้อ เริ่มต้นกันใหม่และมองไปข้างหน้า ใจยังคงรักกันคิดถึงกัน ให้โอกาสกันและกันนะคะ

คำแนะนำ คำตอบที่คุณตามหา สิ่งที่คุณรอคอย กำลังจะเดินทางมาหาคุณแล้ว


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาส ทั้งเรื่องการงานและการเงิน อย่างอแงค่ะ ปัญหาทุกอย่างคุณสู้ไหว ครอบครัวซัพพอร์ตดีมากๆ นึกถึงอนาคตของคุณและคนที่คุณรักเข้าไว้ การเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้ยังไงก็ปัง

คนโสด หลังจากที่โสดมานาน พอจะมีก็มีมาเยอะเชียว มีการพบเจอพูดคุยกับคนระยะไกล ผ่านสื่อออนไลน์ ที่มีปัญหาจะแก้ไขได้ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนถามหาสถานะเลยค่ะ คนที่ใช่รอได้ ไม่ต้องรีบ คุยๆ ไปก่อน

คนมีคู่ ยังคงคิดถึงกัน ถึงแม้จะนิ่งๆ กันไป เพราะมีปัญหาที่ต้องแก้ไข ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นะคะ ให้เวลากันและกันได้เรียนรู้ ความสัมพันธ์นี้มีความหวังขอให้เชื่อใจ ไปต่อได้เพราะคุณและเขาคือคู่กันค่ะ

คำแนะนำ ปัญหาไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ มันกำลังจะได้นำกลับมาแก้ไขและหาทางออกได้ในที่สุด


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน เจ็บจริง จบจริง ใครหางานใหม่อยู่ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ ชีวิตมาถึงการเปลี่ยนแปลง ทำใจให้สบายๆ และเวลาจะนำพาคุณไปสู่จุดที่ดีขึ้น เหนื่อยก็พักหาความสุขให้ตัวเองบ้างค่ะ

คนโสด ที่ทะเลาะกัน เพราะคนอื่นหรือเปล่าคะ อย่าเอาคำพูดคนอื่นมาใส่ใจเลย เพราะคุณทั้งคู่ใจตรงกันอยู่แล้ว อย่ามัวแต่คิดมากไปเอง หันหน้าเข้าหากัน ยังไปกันต่อได้ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม 

คนมีคู่ ดื้อมากกก ความสัมพันธ์ที่รักกันไปงอนง้อกันไป เหนื่อย แต่นี่แหละที่คุณชอบ ฮ่าๆๆ คุณและเขาเป็นคู่กันค่ะ ยังไงก็ได้ไปกันต่อ ที่ทะเลาะกันได้ปรับความเข้าใจ สิ่งที่หวัง รอคอยอยู่จะได้พัฒนาไปอีกขั้นของความสัมพันธ์

คำแนะนำ ใช้หัวใจนำทางกับทุกๆ เรื่องนะคะ


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์และออราเคิลในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
และ YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey

advertisement

Powered by Tarot Therapy By Tey

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด