เปิดไพ่ดูดวงรายปักษ์ประจำราศี วันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2566

15 ธ.ค. 66

อาจารย์เจม เปิดไพ่ดูดวงรายประจำราศี มาดูกันว่า การงาน การเงิน ความรักและสุขภาพของคุณจะเป็นอย่างไรบ้างในปักษ์นี้ ประจำวันที่ 16 - 31 ธันวาคม 2566

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

  • ดวงการงาน

    สถานการณ์โดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่คาดหวัง เป้าหมายที่วางเอาไว้ต่างลงล็อกอย่างกับถูกจัดวางเอาไว้ ได้ดั่งใจ แต่แม้จะเป็นช่วงเวลาก่อนสิ้นปี แต่เรื่องของการงานยังไม่สิ้นไป ปักษ์นี้ยังมีเรื่องเข้ามาให้ตัดสินใจอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของคนรอบตัวและเรื่องของตัวเอง แต่ต้องระวังเรื่องของความไม่มั่นใจ อาจหมดความเชื่อมั่นในคำตอบของตัวเองได้หากฟังคนรอบข้างมากจนเกินไป หากตัดสินใจแบบครึ่งๆ กลางๆ ก็อาจจะเสียดายที่ไม่ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ฉะนั้นช่วงนี้จำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้สติ สมาธิ ในการตัดสินใจและต้องตรองคำตอบให้ดีก่อนประกาศออกไป

  • ดวงการเงิน 

    แม้จะยับยั้งเรื่องการใช้เงิน แต่ยังต้องระวังในเรื่องของรายจ่ายที่โถมเข้ามาเหมือนนัดหมายกันเอาไว้ ปักษ์นี้มีเรื่องต้องใช้จ่ายอย่างเลี่ยงไม่ได้อยู่เยอะพอสมควร ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป ต้องกำเงินเอาไว้ให้แน่น จะหลุดออกจากกระเป๋าต้องคิดให้ดีก่อนใช้ ตามใจตัวเองมากเกินไปก็อาจจะไม่เหลือเงินสำรองไว้ให้เรื่องฉุกเฉิน ระวังเรื่องของคนที่จะเข้ามาหยิบยืมในช่วงนี้อาจเหนียวหนี้ กว่าจะได้คืนอาจนานกว่าที่ตกลงกันเอาไว้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ถ้ายังไม่มีหวานใจ ให้ครองโสดไปก่อน แต่ถ้ามีคนคุยคงสถานะนี้เอาไว้ก่อน อย่าใจร้อนให้รอจังหวะที่ดีกก่อนจะดีกว่ารีบพูดไป

    คนมีคู่ พยายามสร้างความมั่นใจให้กันและกัน และเชื่อใจกันให้มากก่อนสิ้นปี

  • ดวงสุขภาพ

    อาจมีอาการปวดหัว ปวดตา ไมเกรน ปวดระหว่างคิ้ว


    เลขเด็ดนำโชค : 9 10 5

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

  • ดวงการงาน

    มีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรือติดต่องานกับคนที่อยู่ทางไกล อาจจะเป็นต่างบริษัทหรือต่างจังหวัด หากใครกำลังมองหาการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นจังหวะที่จะได้พบกับการยื่นข้อเสนอ แต่จะเป็นสถานที่ที่อยู่ไกลจากที่อยู่ หรือห่างจากบริษัทเดิมที่เคยทำงาน เป็นช่วงที่ต้องพึ่งพาเพื่อนร่วมงานอย่างมากในการสะสางปัญหาที่ยังค้างคาอยู่ แม้จะพยายามอย่างมาก แต่ในปักษ์นี้งานก็ยังล้นมือ และต้องเหนื่อยเพิ่มอีกสักหน่อยเพื่อให้งานเสร็จทันกำหนดได้

  • ดวงการเงิน 

    ปักษ์นี้อาจตึงมือสักหน่อย แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรู้จัก หรือเพื่อนใกล้ตัว อาจมีการกู้ยืมเงินหรือทำสัญญาบางอย่างเกี่ยวกับการเงิน เพื่อให้มีสภาพของการเงินที่คล่องมือขึ้นไปจนถึงปลายปี แต่เป็นสัญญาการเงินระยะสั้นเท่านั้น เรื่องควรระวังคืออย่าตามใจตัวเองมากจนเกินไป เพิ่มเหตุผลในการใช้เงินให้มากขึ้น

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ระวังความรักซ้อน ไม่เขามาซ้อนเรา ก็จะเป็นเราเองที่คุยหลายคน

    คนมีคู่ ระวังเรื่องกระทบกระทั่ง และความไม่เข้าใจกันที่เกิดจากคนใกล้ตัว

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังในเรื่องของความเครียด นอนหลับยาก ช่วงนี้อาจต้องพักเรื่องงานก่อนจะเข้านอน


    เลขเด็ดนำโชค : 1 2 3

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

  • ดวงการงาน

    ในปักษ์นี้เรื่องของการงานค่อนข้างสูบพลังงานชีวิตของชาวราศีนี้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว มีเรื่องเข้ามาให้คิดและทบทวนมากมาย ทั้งเรื่องของอดีตที่ผ่านมาและเรื่องของอนาคตที่กำลังจะต้องก้าวไป มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง อาจได้เปลี่ยนเจ้านาย สถานที่ทำงาน หรือบางคนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นจังหวะชีวิตที่เรื่องการงานรอบตัวจะมีหลายอย่างเปลี่ยนแปลงจนเห็นได้ชัด เป็นปักษ์ที่ส่งสัญญาณให้คุณได้เตรียมพร้อมรับเรื่องราวของการทำงานใหม่ๆ ก่อนเริ่มในปีถัดไป

  • ดวงการเงิน 

    ปักษ์นี้การเงินไม่ได้เป็นปัญหาชีวิตจนแก้ไม่ตก แต่ก็ยังไม่มีให้ได้ใช้จ่ายอย่างสบายใจเท่าไหร่นัก ยังมีเรื่องของการเงินให้คิดไม่ตกเข้ามาเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากคนในครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชค แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีรายจ่ายในอดีตที่หลงลืมเข้ามาให้สะสางต่อ

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ยังไม่พบคนที่ถูกใจ ลองเดินทางหรือเปลี่ยนไปสถานที่ใหม่ๆ อาจพบความสุข

    คนมีคู่ ความรักก้าวเข้าสู่สภาวะที่ต้องตัดสินใจเพื่อให้เรื่องราวได้เดินต่อ

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของระบบย่อยอาหาร อาจรู้สึกมวนท้อง ไม่สบายตัว

    เลขเด็ดนำโชค : 0 2 9

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

  • ดวงการงาน

    ปักษ์นี้การงานของชาวราศีเมษค่อนข้างโดดเด่น ไม่ว่าจะทำอะไรผลงานก็จะกลายเป็นที่เตะตา ทั้งภายในและภายนอกบริษัท อาจมีคนได้เห็นผลงาน หรือมีคนรู้จักติดต่อมาขอร่วมงานด้วย เป็นจังหวะชีวิตการทำงานที่มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงาน หากต้องการความช่วยเหลือในเรื่องที่กำลังลำบากหรือตัดสินใจไม่ได้ ให้ลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่ไว้ใจแล้วจะได้รับคำตอบที่ดี

  • ดวงการเงิน 

    ยังมีให้ใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ แต่ต้องใจเย็นไม่รีบร้อน พยายามอย่าตามใจตัวเองเพื่อให้ของขวัญกับตัวเอง จะทำให้การเงินดีไปจนถึงสิ้นปักษ์นี้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ตรงใจ แต่เป็นคนเก่าที่เคยทำให้ตกอยู่ในภาวะที่ต้องคิดมาก

    คนมีคู่ มีเรื่องราวเข้ามาให้ตัดสินใจทำร่วมกันเยอะ จับมือกันให้แน่นแล้วผ่านมันไปให้ได้

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของอาการป่วยเล็กน้อยที่จะติดมาจากคนรอบตัว

    เลขเด็ดนำโชค : 4 1 0

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

  • ดวงการงาน

    ปักษ์นี้คนราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะต้องร่วมงาน หรือได้รับความช่วยเหลือเรื่องของการงานจากคนรอบตัว หรือคนสนิทที่ใกล้ตัวเพื่อต่อเติมส่วนที่ขาดหายของงานให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น อาจเป็นคำแนะนำ หรือคำปรึกษาที่ดีจากใครสักคน จะมีคนหยิบยื่นโอกาสในเรื่องของการทำงานมาให้ และเป็นแนวทางในการทำงานที่ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น หากใครกำลังรู้สึกว่าต้องต่อสู้กับอะไรอยู่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า หรือคนที่มีประสบการณ์มากกว่าเข้ามาช่วยก้ปัญหาให้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งหรือปรับเงินเดือน

  • ดวงการเงิน 

    มีรายจ่ายต่อคิวเข้ามาไม่พัก เป็นปักษ์ที่ต้องบาลานซ์เรื่องการเงินให้ดี เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้ต้องสำรองเงินส่วนตัวจ่ายไปก่อน หรือแม้แต่การทำสัญญาเรื่องของเงินก็อาจจะไม่ได้เห็นเม็ดเงินเลย แต่ต้องรอไปสักระยะเวลาหนึ่ง ปักษ์นี้ต้องวางแผนเรื่องของการเงินในระยะสั้นๆ ไปจนถึงสิ้นปักษ์นี้ก่อน และอย่าลืมเจียดเงินสำรองเอาไว้ เผื่อเรื่องที่ไม่คาดคิดด้วย

  • ดวงความรัก  

    คนโสด แม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่กลับไม่ได้ทำให้รู้สึกสบายใจ รู้สึกเหนื่อยใจกว่าการอยู่คนเดียว

    คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องลดเรื่องการใช้อารมณ์ต่อกัน หากมีเรื่องต้องตัดสินใจหรือกระทบกระทั่งกัน อย่าใช้อารมณ์เข้าสู้ เป็นช่วงที่ต้องใช้เหตุผลให้มากกว่าปกติ

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของร่างกายขาดน้ำ อาจหน้ามืดตามัวได้ แม้จะดูเป็นคนแข็งแรง แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วย

    เลขเด็ดนำโชค : 0 1 7

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

  • ดวงการงาน

    ความเหนื่อยที่ทำมาตลอดทั้งปีของการทำงาน กำลังจะแสดงผลให้คนราศรีเมถุนได้รับรู้เร็วๆ นี้ อาจมีการปรับเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวกับผลงานที่ทุ่มแรงให้กับสิ่งนั้นมาโดยตลอด มีเกณฑ์ที่จะได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่อาจเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เพื่อนร่วมงานใหม่เข้ามาเพื่อนร่วมงานเก่าออกไป เป็นช่วงที่ต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อนสักระยะ และปรับเปลี่ยนบางอย่างรอบตัว การปรับตัวในช่วงนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากปรับตัวได้ดี การงานในปักษ์ถัดๆ ไปจะราบรื่น ทำอะไรก็ดูจะเข้ามือเข้าทางความถนัดไปเสียหมด

  • ดวงการเงิน 

    ไม่มีเรื่องต้องกังวลใจมากนัก หากมีปัญหาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้เป็นอย่างดี เรื่องของการใช้จ่ายมีใช้คล่องมือไม่ขัดสน แต่ไม่ควรทำสัญญาเกี่ยวกับการเงินในปักษ์นี้เพราะมีความเสี่ยงค่อนข้างสูง หากมีคนหยิบยืม ไม่ควรให้ยืม เพราะอาจเกิดความเข้าใจผิดกันเกี่ยวกับเรื่องของการเงินได้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อาจได้เจอกับคนที่ถูกใจใกล้ตัวในที่ทำงาน หรือที่เรียน

    คนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นไม่มีเรื่องที่น่ากังวล

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของการปวดหัว อ่อนเพลีย หรือหน้ามืด

    เลขเด็ดนำโชค : 1 7 5

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

  • ดวงการงาน

    ในช่วงนี้ต้องมีสมาธิให้มากๆ เพราะตัวของคุณเองอาจจะเผลอลืมเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนทำให้อาจต้องกลับมาแก้งานใหม่อีกครั้งแทนที่จะทำเสร็จไปแล้วในครั้งเดียว จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือได้รับเรื่องราวที่ดี หรือโอกาสบางอย่างจากคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจ เพราะช่วงนี้ตัวของคุณเองดูท่าจะไม่ค่อยมีสมาธิในการจดจ่อกับอะไรเลย เหมือนมีเรื่องที่ต้องคิดอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ไม่สามารถตัดสินใจอะไรเองได้เลย

  • ดวงการเงิน 

    ระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลัง เผลอทำเงินหรือสิ่งของมีค่าหายระหว่างการเดินทาง หากมีเรื่องต้องใช้จ่ายอย่าลืมวางแผนสำรองการเงินเอาไว้ให้ดี ปักษ์นี้เรื่องของการเงินไม่ค่อยสู้ดี มีเกณฑ์ต้องขอความช่วยเหลือจากคนที่สูงอายุกว่า หรือคนในครอบครัวที่อยู่ทางไกล หากมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเข้ามาพยายามปฎิเสธไปก่อน หรืออย่าพึ่งซื้อของตามใจอยากเพราะจะยิ่งซ้ำให้ลำบากกว่าเดิม

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อยู่กับตัวเองในช่วงนี้จะสบายใจกว่า มีคนเข้ามาแต่ไม่กล้าเดินหน้าความสัมพันธ์

    คนมีคู่ มีความสนับสนุนช่วยเหลือกันดี ทั้งเรื่องของการใช้ชีวิตและเรื่องของความรู้สึก

  • ดวงสุขภาพ

    ต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุจากอาการเหม่อลอย

    เลขเด็ดนำโชค : 2 5 10

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

  • ดวงการงาน

    ไม่ว่าจะตั้งเป้าหมายอะไรเอาไว้ หรือเตรียมแผนแบบไหนไว้สำหรับงานในอนาคตบอกได้เลยว่า ปักษ์นี้เหมาะมากกับการตัดสินใจและเริ่มทำแผนนั้น เป็นช่วงที่ไม่ว่าจะทำอะไรเรื่องของการงานก็จะเป็นไปอย่างที่หวังเอาไว้ หากหวังว่าจะได้เลื่อนขั้น ก็อาจจะถูกโปรโมตให้ได้มีการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือแม้กระทั่งปรับเงินเดือนก็เป็นได้ การงานในช่วงนี้ไม่มีปัญหาให้กวนใจ แถมยังทำผลงานออกมาได้ดี หากมองหาโกอาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง ก็จะได้เจอกับเส้นทางที่เหมาะสมในช่วงนี้

  • ดวงการเงิน 

    แม้ว่าในช่วงนี้จะดูใช้เงินเก่ง แต่ก็จัดการได้ดีเช่นกัน มีให้ใช้จ่ายกับเรื่องที่สมเหตุสมผล จ่ายเงินออกไปก็จะมีเงินกลับเข้ามาไม่ได้ขาดมือ จะทำสัญญาหรือวางแผนการเงินเอาไว้ ก็จะเป็นไปได้ด้วยดีตามที่วางแผนเอาไว้ แนะนำว่าให้เตรียมแผนสำหรับการเงินในระยะยาวเอาไว้ในช่วงนี้ด้วย จะได้รับโอกาสดีๆ ทางการเงินเช่นเดียวกัน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีเสน่ห์แพรวพราว คนเข้าหาเยอะ แม้จะนั่งอยู่เฉยๆ

    คนมีคู่ มีเรื่องต้องทำงความเข้าใจ หรือเติมเต็มบางอย่างให้กันมากขึ้น

  • ดวงสุขภาพ

    มีอาการปวดเกร็งในช่วงท้อง จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์หากรู้สึกว่าไม่ปกติ

    เลขเด็ดนำโชค : 0 6 7

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

  • ดวงการงาน

    การงานในปักษ์นี้ค่อนข้างหนัก จนอาจเรียกได้ว่าเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด ภาระงานที่ต้องแบกรับจากคนอื่นเพิ่มเติม หรือบางครั้งอาจเป็นงานเก่าที่ยังสะสางไม่ทันเวลาที่กำหนดเอาไว้ แต่จะได้เจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดี หรือจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้จำเป็นต้องใจเย็นกับงานให้มาก หากใจร้อนเกินไปอาจทำพลาดได้

  • ดวงการเงิน 

    จำเป็นต้องมีเหตุผลในการใช้เงินอย่างมากในช่วงนี้ แม้ว่าการเงินจะไม่ได้ขาดมือจนไม่สามารถใช้จ่ายอะไรได้ แต่ก็อาจจะไม่พอสำหรับรายจ่ายที่คาดไม่ถึง อาจต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีคนเข้ามาให้ดูใจ แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า

    คนมีคู่ ความรักดีไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังอย่าเผลอใจให้คนใกล้ตัว

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังอาการเกี่ยวกับสายตา ปวดตา หรือมองไม่ชัดเลขเด็ดนำโชค : 3 5 10

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

  • ดวงการงาน

    เรื่องของงานยังไม่น่าปวดหัวเท่าเรื่องของคน ปักษ์นี้ความวุ่นวายของคนจะค่อนข้างหนาหู ทั้งเรื่องที่ดีหรือไม่ดี อาจจะมีเรื่องราวของใครบางคนเข้าหูคุณมาบ้าง แต่ไม่ต้องไปสนใจ และพยายามออกห่างจากเรื่องราวความวุ่นวายนั้นด้วยการโฟกัสไปที่งานอย่างเดียวจะเป็นเรื่องดีที่สุด ไม่ต้องเข้าไปมีส่วนร่วมกับความวุ่นวาย จะทำให้เรื่องการงานของคุณในปักษ์นี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

  • ดวงการเงิน 

    ปักษ์นี้การใช้ชีวิตเกี่ยวกับเรื่องการเงินของคุณจะเปลี่ยนไป มีเรื่องวุ่นวายเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่หยุด อาจต้องใช้เงินไปกับการซ่อมของพัง หรือว่าอาจต้องใช้ไปกับการซื้อของใหม่ที่คุณเองก็ต้องกัดฟันซื้อมันมา เรื่องของการเงินไม่ได้มีปัญหา แต่แค่ไม่อยากให้ไปกับเรื่องจุกจิก

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อยู่กับเรื่องงานแล้วจะมีความสุขกว่าอยู่กับคนอื่น

    คนมีคู่ คุณทั้งคู่จะได้รับโอกาสบางอย่างที่ดีร่วมกัน

  • ดวงสุขภาพ

    นั่งนานๆ อาจปวดเมื่อยตัวได้ พยายามออกกำลังกายเบาๆ เพื่อให้ร่างกายได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบ้าง

    เลขเด็ดนำโชค : 3 5 8

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

  • ดวงการงาน

    ต้องระวังในเรื่องของการตัดสินใจที่อาจถูกบงการให้เลือกในทางที่ทำให้คุณต้องตกที่นั่งลำบาก หรือการตัดสินใจรับภาระบางอย่างเกี่ยวกับการงานเข้ามาทำแทนที่อาจทำให้คุณต้องเหนื่อยเพิ่มเป็นสองเท่า แต่ไม่ได้รับผลประโยชน์อะไรเลย หากต้องตัดสินใจหรือตกลงร่วมทำงานกับใครบางคน คุณต้องช่างใจเอาไว้ก่อน อย่าเอาตัวเองเข้าไปรับภาระแทนทั้งหมด เพราะคนที่จะต้องรับผิดชอบอาจเป็นคุณแค่คนเดียว

  • ดวงการเงิน 

    พยายามตั้งสติก่อนควักเงินออกจากกระเป๋า อย่าใช้เงินของตัวเองเพื่อบำบัดความเครียดให้กับตัวเอง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็จะเครียดหนักขึ้นไปกว่าเดิมหลังจากจ่ายไป พยายามเก็บเงินเอาไว้จะดีกว่า เพราะการเห็นเงินที่มีอยู่ในกระเป๋า มันก็ใจชื้นกว่าการเปิดมาแล้วเห็นกระเป๋าที่ว่างเปล่าก่อนสิ้นปี

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ยังมีเวลาให้โสดต่อไปอีกหน่อย ไม่ต้องรีบมีใครนะ

    คนมีคู่ ความรักดีไม่มีปัญหาอะไร

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของอาการปวดเรื้อรัง ปวดมานาน ต้องไปบำบัด

    เลขเด็ดนำโชค : ไม่เหมาะกับการทำอะไรเกี่ยวกับตัวเลข

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

  • ดวงการงาน

    การงานในปักษ์นี้ค่อนข้างราบเรียบ ไม่มีอะไรหวือหวาหรือน่าตื่นเต้น แต่ในช่วงปลายปักษ์จะอยู่ในจุดพลิกผันต้องระวังเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่คาดเดาไม่ได้ อาจจะเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือร้ายก็ได้ จำเป็นต้องพยายามใจเย็นเข้าไว้ หากในช่วงนี้การงานของคุณเป็นเรื่องดีอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อาจมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ที่นั่ง หรือการโยกย้ายอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายจนน่ากลัว

  • ดวงการเงิน 

    มีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาไม่ขาด ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายของตัวเอง หรือแม้แต่บางคนอาจมีเรื่องของค่าใช่จ่ายครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องการเงินในปัญหานี้อาจแก้ไม่ตก ทำให้แค่ประคับประคองไปให้ได้ถึงสิ้นเดือน ยังไม่มีเงินพอที่จะจ่ายให้กับเรื่องที่อยากได้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีคนเข้ามาให้เริ่มใหม่ แต่กลับไม่ลืมคนเก่า

    คนมีคู่ พยายามอย่าทะเลาะกันในช่วงนี้

  • ดวงสุขภาพ

    ไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วง

    เลขเด็ดนำโชค : 2 10 6

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด