เปิดไพ่ดูดวงรายปักษ์ประจำราศี วันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2566

1 ธ.ค. 66

อาจารย์เจม เปิดไพ่ดูดวงรายประจำราศี มาดูกันว่า การงาน การเงิน ความรักและสุขภาพของคุณจะเป็นอย่างไรบ้างในปักษ์นี้ ประจำวันที่ 1 - 15 ธันวาคม 2566

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

  • ดวงการงาน

    เป็นปักษ์ที่ต้องตั้งสติให้มั่น พยายามโฟกัสเรื่องงานให้ดีกว่าเคย เพราะเป็นช่วงที่ต้องรับมือกับเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับการงาน มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องตัดสินใจ อาจเกิดภาวะความเครียดจนถึงขั้นเก็บเรื่องงานไปนอนฝันละเมอได้ มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ในบางเรื่องที่เล็กน้อย สมาธิและสติเป็นเรื่องสำคัญ ต้องฮึดสู้สักหน่อย แล้วจะผ่านไปได้อย่างดี

  • ดวงการเงิน 

    ถือว่าอยู่ในสภาพคล่องตัว มีรายรับรายจ่ายที่ค่อนข้างสมดุลกัน เป็นไปตามแผนของการใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ มีแนวโน้มของการลงทุนหรือมีแผนสำหรับต่อยอดการเงิน หากมีการทำสัญญาหรือการลงทุน จะได้รับสัญญาที่ดีและต่อยอดเงินที่มีอยู่ได้เป็นอย่างดี

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ค่อนข้างมีเสน่ห์ ไม่เหงา แต่ก็ยังไม่เลือกใครเพราะยังหนักใจกับเรื่องราวบางอย่างที่ค้างคา

    คนมีคู่ เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ หากมีปัญหาทะเลาะ หรือไม่เข้าใจกันต้องใจเย็นแล้วใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์

  • ดวงสุขภาพ

    เหนื่อยล้าสะสม เหมือนจะสบายดีแต่ก็รู้สึกหนัก ไม่สบายตัว ปวดเมื่อยบางจุด

    เลขนำโชค : 9 , 1

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

  • ดวงการงาน

    ปักษ์นี้ดูเหมือนว่าคนราศีกุมภ์จะใจอ่อนง่าย ชอบทำให้ตัวเองต้องเหนื่อยหรือลำบากขึ้นกว่าเดิมด้วยการช่วยเหลือคนอื่นจนเกินตัว ไม่ใช่ว่าอยากทำ แต่บางครั้งก็ปฎิเสธไม่ลงด้วยเหตุผลบางอย่าง แน่นอนว่าการช่วยในแต่ละครั้งก็อาจจะเป็นการช่วยฟรีไม่ได้รับอะไรตอบแทน แต่กับบางความช่วยเหลือก็จะได้รับการตอบแทนน้ำใจอย่างดี ฉะนั้นแล้ว กับบางคนถ้าหากเลือกปฎิเสธได้ลองกลั้นใจสักหน่อย จะทำให้คุณสบายใจขึ้นกว่าการเข้าช่วยเหลืออย่างไม่ปฎิเสธเลย

  • ดวงการเงิน 

    ดูเหมือนว่าคุณกำลังต้องการวางแผนใช้เงินระยะยาวเพื่ออะไรบางอย่าง ปักษ์นี้จึงหมกมุ่นอยู่กับเรื่องของการวางแผนเรื่องเงินให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างดีที่สุด พยายามใจเย็นกับการใช้เงิน และถือเป็นเรื่องที่ดีและมาถูกทางแล้ว ในปักษ์นี้มีเรื่องราวมากมายที่จะเข้ามาเขย่ากระเป๋าเงิน แน่นอนว่าคุณต้องมีสติให้มาก อย่าเผลอใช้เงินอย่างไม่เป็นเหตุเป็นผล เท่านี้การเงินที่คุณกังวลอยู่มันก็จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร กล้าๆ กลัวๆ กับความสัมพันธ์ที่ยังไม่เกิดขึ้นและมาไม่ถึง ยังไม่ต้องพยายามเปิดใจในช่วงนี้ เพราะมันเป็นเหมือนการพยายามฉีกแผลเดิมซ้ำให้เจ็บกว่าเดิม

    คนมีคู่ ความคาดหวังถ้าหากมากเกินไป อาจทำให้ความสัมพันธ์เกิดความอึดอัดได้ บางเรื่องยังไม่จำเป็นต้องให้เป็นตามแผนเป๊ะๆ กังวลเรื่องอะไรอยู่ให้เวลามันอีกสักหน่อยแล้วจะเข้าใจมันมากขึ้น

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเกิดอาการแพ้บนร่างกายจากสารเคมีบางอย่าง อาจเกิดบาดแผลที่ทำให้ขาดความมั่นใจได้

    เลขนำโชค : 1 , 0

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

  • ดวงการงาน

    เป็นช่วงที่มีภาพของอนาคตในเรื่องของการงานขึ้นมาในหัวตัวเองค่อนข้างบ่อย วางแผนการงานของตัวเองว่าจะเกิด มีความกังวลจนเกิดความกล้าๆ กลัวๆ ที่จะลงมือทำงานตามที่ตัวเองคิดกังวลในเรื่องของการงานที่จะไม่เป็นอย่างหวัง แต่อย่ากังวลไปเพราะสิ่งที่กำลังเกิดกับคุณอยู่ตอนนี้มันเป็นผลมาจากเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่ตัวคุณเองพึ่งจะได้รับรู้มัน เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านในเรื่องของการงาน อาจจะได้ทำงานใหม่ๆ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น ปักษ์นี้คนราศีมีนต้องเปิดใจกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและปรับตัวไปพร้อมกระแสของการเปลี่ยนแปลง เท่านี้ก็จะช่วยให้สบายใจขึ้นมาได้บ้าง (มีเกณฑ์ได้ร่วมงานกับคนราศี เมถุน , กุมภ์)

  • ดวงการเงิน 

    จำเป็นต้องฉลาดใช้ให้มากขึ้น แม้การเงินไม่ได้ลำบากจนขาดมือ แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายไม่หยุดแบบชนิดที่เรียกว่ากระเป๋าไม่ได้ปิด ต้องควักออกจ่ายตลอด และแม้จะได้รับความช่วยเหลือเรื่องของการเงินแต่ก็อย่าชะล่าใจจนเกินไป ยังมีค่าใช้จ่ายยิบย่อยรออยู่ในช่วงของกลางเดือน จำเป็นต้องปฎิเสธค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปก่อนในช่วงนี้ แล้วการเงินจะคล่องตัวมากขึ้น

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อาจจะเหงาสักหน่อยแต่ก็ยังใช้ชีวิตได้อย่างที่ความเหงาไม่ได้เข้ามากวนใจมากจนเกินไป ยังอยู่คนเดียวได้ดี และสบายใจมาก

    คนมีคู่ มีเรื่องไม่สบายใจต้องคุยกับอีกฝ่าย อย่าคิดไปเองในเรื่องที่ยังไม่ได้ถาม เพราะบางเรื่องอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิดเอาไว้

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของไข้หวัด หรืออาการป่วยที่สามารถติดจากคนอื่นได้

    เลขนำโชค : 3 , 2 , 8

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

  • ดวงการงาน

    แม้จะเคยสนุกกับการทำงานมามากขนาดไหน แต่บางช่วงมันก็อาจถึงจุดที่เรียกว่าทางตัน ปักษ์นี้จึงเป็นเหมือนกับจุดพักรถให้คนราศีเมษได้ทบทวนเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานที่ผ่านมา จากช่วงที่สนุกกับการทำงานมาก แต่ในตอนนี้อาจต้องเจอกับเรื่องราวหรือปัญหาที่ทยอยเข้ามาพบปะจนอยากจะเบือนหน้าหนี แต่ก็ใช่ว่าจะร้ายเกินไป ปักษ์นี้ยังพอมีเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับการงาน มีความช่วยเหลือเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้รู้สึกว่าการตื่นขึ้นมาในวันทำงานมันง่ายเหมือนเก่า

  • ดวงการเงิน 

    เป็นปักษ์ที่เรื่องของการเงินค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี มีให้หยิบจ่ายได้คล่องมือ บางคนอาจใช้จนลืมคิดไปเลยว่าก่อนได้เงินนี้มาลำบากขนาดไหน แค่ใช้มันไปก็บรรเทาให้หายเหนื่อยได้แล้ว มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเงินช่วงกลางเดือน และเป็นสัญญาณที่ดี ให้คุณได้หายเหนื่อยจากความล้าที่สะสมมานาน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่ถูกใจ แต่เดินหน้าความสัมพันธ์ต่อไม่ได้ ไม่กล้าก้าวขาออกไปหาความสัมพันธ์ใหม่เพราะกลัวว่าจะไม่ดีเท่าสิ่งที่เราจำมาจากคนเก่า

    คนมีคู่  มีความอยากเป็นอิสระ ต้องการใช้เวลาในการคิดหรือทบทวนเรื่องราวบางอย่างเกี่ยวกับตัวของคุณเองในเรื่องของความพันธ์ที่เป็นอยู่

  • ดวงสุขภาพ

    มีเรื่องน่ากังวลเกี่ยวกับสุขภาพหลายอย่าง อาจปวดท้อง ปวดตา หรือปวดฟัน พร้อมกัน หากมีอาการไม่น่าไว้ใจควรรีบปรึกษาแพทย์

    เลขนำโชค : 0 , 2 , 10

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

  • ดวงการงาน

    ความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้ตัวของคุณเองค่อนข้างพอใจอย่างมากที่อดทนกัดฟันทุ่มเท แต่กลับได้สิ่งตอบแทนไม่เท่าเม็ดเหงื่อที่เสียไป ปักษ์นี้หลายเรื่องของการงานไม่เป็นไปในทิศทางที่หวังเอาไว้สักเท่าไรนัก แต่ก็ยังไม่ทำให้ถึงขั้นหมดกำลังใจจนอยากจะเดินหน้าหนีปัญหา ยังอยู่ในจุดที่เก็บไว้เป็นข้อทบทวน ปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปแก้ไขงานบางอย่างให้กับคนอื่น หาเวลาพักผ่อนจากงานบ้าง แล้วจะทำให้คุณคิดอะไรดีๆ เกี่ยวกับการแก้ปัญหาออกมาได้

  • ดวงการเงิน

    แม้ว่าจะเปิดปักษ์ด้วยเรื่องของการเงินที่มีให้ใช้จ่ายได้อย่างสบายใจ แต่ก็ยังมีเรื่องค่าใช้นอกแผนที่ต้องระวัง จำเป็นต้องจัดแจงเงินที่มีอยู่ในตอนนี้ วางแผนระยะยาวแบ่งออกเป็นสัดส่วนเพื่อความจำเป็น สำรองเอาไว้จ่ายยังถือเป็นเรื่องดีกว่า หากไม่มีเรื่องต้องใช้จ่ายอย่างเลี่ยงไม่ได้แล้ว ก็ยังสามารถนำกลับมาใช้จ่ายต่อได้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ความรู้สึกเก่าๆ ที่ไม่สบายใจหากปล่อยได้ก็ปล่อยไป เพราะยังไงก็ไม่ย้อนกลับไปแล้ว จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับปัจจุบันและตัวเองมากกว่าอดีตที่ผ่านมา

    คนมีคู่ เตรียมตัวรับข่าวในเรื่องของความสัมพันธ์ อาจเป็นเรื่องที่คุณเองไม่ทันได้คาดคิดหรือวางแผนมาก่อน แต่จะได้วางแผนอีกครั้งหลังได้รับรู้เรื่องนั้นแล้ว

  • ดวงสุขภาพ

    หลับไม่สนิท นอนไม่สบาย มีเรื่องที่ติดค้างในหัวจนอาจทำให้เกิดอาการหลับๆ ตื่นๆ

    เลขนำโชค : 4 , 6 , 10

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

  • ดวงการงาน

    แม้จะเป็นช่วงเดือนสุดท้ายของปี แต่ยังไม่ใช่ช่วงสุดท้ายของงาน ดูเหมือนว่าในปักษ์นี้ คุณต้องฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะว่างานจะเข้าแบบรัวๆ เข้ามาให้ทำจนแทบไม่ได้หยุดพักหายใจ อาจจะเป็นช่วงที่หนักที่สดของปีนี้แล้วก็ว่าได้ คนที่ทำงานบริษัทจะได้รับความช่วยเหลือให้งานเบาลงจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ หรือมีตำแหน่งสูงกว่า แต่ถ้าหากใครที่ต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร ช่วงนี้อาจเป็นเรื่องยากในการพูดคุย ไม่ค่อยมีความเข้าใจหรือเข้าใจไม่ตรงกัน แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดีอย่างแน่นอน และหลังจากปักษ์นี้ความเหนื่อยที่สั่งสมมาจะตอบแทนคุณอย่างดี

  • ดวงการเงิน 

    ในปักษ์นี้ไม่เด่นในเรื่องของการเงิน ไม่หวือหวา มีให้ใช้แต่ก็ไม่อยากจ่าย อยากเก็บเงินเอาไว้ในกระเป๋านานๆ เป็นปักษ์ที่คนราศีเมถุนจะไม่มีเรื่องต้องคิดเกี่ยวกับการเงินจนปวดหัว มีใช้มีจ่ายตามแผนที่วางเอาไว้ กระเป๋าไม่ฉีกรายจ่ายไม่เกินรายรับ แต่ต้องระวังในเรื่องของการเผลอใจใช้เงินให้ของขวัญตัวเอง ต้องคิดให้ดีก่อนซื้อเพราะอาจจะทำให้ร้สึกผิดหวังกับการจ่ายไป

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ประสบการณ์ที่ไม่ดี หรือความคิดที่เรามีเกี่ยวกับความรักในทางลบ จะทำให้คุณไม่ได้ก้าวหน้าในเรื่องของความสัมพันธ์

    คนมีคู่ ระวังความรักที่แทรกเข้ามาระหว่างกลาง มีคนที่สามที่ไม่ใช่คนที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์เพื่อหวังอะไรบางอย่าง

  • ดวงสุขภาพ

    คิดมากเกี่ยวกับบางเรื่อง มีภาวะความเครียดสะสม ทำให้นอนไม่หลับ

    เลขนำโชค : 7 , 1 , 0

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

  • ดวงการงาน

    ปักษ์นี้การงานค่อนข้างกดดันจนอาจทำให้รู้สึกหมดไฟ หรือบางคนอาจเริ่มมองหาโอากาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองหลังจากที่ทนกับแรงกดดัน ภาวะความเครียดจากการทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นช่วงเวลาที่อยากใช้เวลาทบทวนกับตัวเองว่างานที่กำลังทำอยู่ ใช่สิ่งที่ตัวเองอยากทำต่อหรือไม่ บางคนเริ่มมีแผนสำหรับการโยกย้ายแล้ว แค่รอเวลาและจังหวะชีวิตเพียงเท่านั้น ในปักษ์นี้คนราศีกรกฎ ต้องตั้งสมาธิจดจ่อกับงานมากกว่าปกติ ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้

  • ดวงการเงิน 

    เป็นปักษ์ที่มีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีเรื่องให้ต้องใช้เงินอยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องของตัวคุณเอง และการใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัว แต่เรื่องของรายจ่ายก็ไม่กระทบเงินที่มีอยู่ของคุณมากเกินไปนัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จ่ายได้ จ่ายไหว กระเป๋ายังไม่ฉีก แต่ก็ยังจะเป็นต้องเตรียมแผนการเงินสำรองเอาไว้ด้วย เพราะในช่วงปลายของปักษ์นี้ การเงินมีเกณฑ์พลิกผันได้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ต้องระวังคนที่เข้ามาใหม่ๆ ส่วนใหญ่เข้ามาซ้ำแผลเดิมให้เจ็บหนักแล้วก็จากไปแบบดื้อๆ

    คนมีคู่ มีอะไรในใจแนะนำให้เปิดอกคุยกันจะดีกว่าเก็บเอาไว้เป็นความรู้สึกที่หนักในใจอยู่คนเดียว

  • ดวงสุขภาพ

    คนราศีนี้ไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงเกี่ยวกับสุขภาพในปักษ์นี้ แต่ระวังในเรื่องของอาการเคล็ดที่ข้อแขน ศอก ไหล่

    เลขนำโชค : 8 , 5

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

  • ดวงการงาน

    มีเรื่องลำบากใจเข้ามาให้รับผิดชอบอย่างเลี่ยงไม่ได้ อาจจะเป็นโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานที่จะยื่นมันมาให้ แต่คุณกลับจะรู้สึกลำบากใจที่จะรับเอาไว้ หรืออาจต้องการเวลาสักหน่อยก่อนจะตอบรับสิ่งนั้นมา เป็นปักษ์ที่มีคนหยิบยื่นโอกาสทางด้านการงานเข้ามาให้ แต่จะทำให้เกิดความลังเลในใจไม่กล้าตัดสินใจรับโอกาสนั้นเลยในทันที

  • ดวงการเงิน 

    เรื่องของค่าใช้จ่ายคนราศีสิงห์ในปักษ์นี้ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง สามารถใช้จ่ายได้อย่างใจต้องการ แต่ก็ไม่ถึงกับโปรยเงินเล่นได้ เป็นช่วงที่สามารถซื้อของขวัญตอบแทนความเหนื่อยล้าให้กับตัวเองได้อย่างไม่รู้สึกผิด มีเงินเก็บสำรอง เป็นปักษ์ที่เหมาะกับการเสี่ยงโชค หรือการทำสัญญาการเงิน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีคนเข้าหาแต่กลับรู้สึกเหงา ไม่อยากเดินหน้าความสัมพันธ์กับใคร และยังไม่พร้อมจะเลือกใครเข้ามาในชีวิต

    คนมีคู่ ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่บางครั้งอาจคุยกันแล้วไม่เข้าใจ ต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบ หมายถึงลบตัวคุณเองนะ ให้ใจเย็นลงสักหน่อยแล้วค่อยคุยจะดีกว่า

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของสายตากับการเดินทาง อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือได้รับบาดแผลเล็กน้อยจากของใกล้ตัว

    เลขนำโชค : 2 , 6 , 8

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

  • ดวงการงาน

    มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ได้รับข้อเสนอจากคนรู้จักให้ไปทำงานด้วย หรือมีโอากาสทางการงานใหม่ๆ เข้ามาค่อนข้างสูงในปักษ์นี้ หากใครกำลังอยากมองหาเส้นทางหใม่ๆ ให้กับตัวเองช่วงนี้ค่อนข้างเหมาะ และจะได้รับการตอบกลับที่ดี ข้อควรระวังสำหรับคนลังเลคือ ใช้เหตุผลในการตัดสินใจอย่าใช้ความรู้สึก หากกำลังกลัวว่าการงานจะไม่เป็นอย่างหวัง ให้ลองใช้เหตุผลร่วมด้วยว่าสิ่งที่คิดอยู่มีโอกาสเป็นจริงได้แค่ไหน

  • ดวงการเงิน 

    คุุณจะเริ่มใช้เงินอย่างเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้นในปักษ์นี้ หากไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจ่าย คุณจะไม่เจียดเงินออกมาจากกระเป๋าเด็ดขาด แต่ถ้าเป็นการใช้จ่ายเพื่อครอบครัว ตัวคุณเองก็พร้อมที่จะจ่ายไป ระวังการใช้เงินเพื่อแก้ไขปัญหาบางอย่างที่เกิดจากของพังหรืออุบัติเหตุ แต่เป็นเรื่องที่ชั่งใจได้ว่าควรจ่ายเลยหรือรอไปก่อน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อาจจะรู้สึกแปลกกับตัวเองสักหน่อยในช่วงนี้ เคยอยู่คนเดียวได้ดีแต่กลับรู้สึกเหงาขึ้นมาได้ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์แต่ไม่มั่นใจในตัวเอง

    คนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางร่วมกัน หรือได้ไปในที่เก่าๆ ที่เคยไปด้วยกันมาก่อน ด้วยเหตุผลบางอย่าง

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางระหว่างไปทำงาน หรือไปทำธุระ

    เลขนำโชค : 1 , 7 , 0

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

  • ดวงการงาน

    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว หรือปัญหาแบบไหนในปักษ์นี้คนราศีตุลย์เอาอยู่อย่างแน่นอน หลังจากที่การทำงานในช่วงที่ผ่านมาเป็นไปได้อย่างดี ถึงเวลาแล้วที่คนราศีนี้จะได้รับการโปรโมทหรือการตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย เป้าหมายที่เฝ้ารอ หรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้เกี่ยวกับการงานกำลังจะเดินทางเข้ามาหาคุณเร็วๆ นี้ แต่ก่อนจะได้รับข่าวดี ต้องเตรียมรับมือเรื่องของปัญหาการงาน จะมีคนเอาภาระหรือปัญหามาทิ้งไว้ให้คุณต้องแก้

  • ดวงการเงิน 

    มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายไปกับการเดินทางค่อนข้างเยอะ ไม่วาจะใกล้หรือไกล แต่ช่วงนี้จะได้เดินทางบ่อย จะได้รับโอกาสทางการเงิน การเสี่ยงโชคอาจได้รับขวัญถุง ถ้ามีแผนสำหรับทำสัญญาการเงินในช่วงนี้คุณจะได้รับข้อเสนอตามที่หวังเอาไว้ แต่หากมีคนยืมเงินไปจะได้รับข่าวเกี่ยวกับเงินนั้นด้วย
  • ดวงความรัก  

    คนโสด ระวังความรักแบบฉาบฉวย เข้ามาแล้วจากไป ช่วงนี้เหมาะกับการอยู่คนเดียวมากกว่า

    คนมีคู่ หากวางแผนทำอะไรร่วมกันในช่วงนี้เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังอุบัติเหตุจากสิ่งของที่เป็นไม้

    เลขนำโชค : 1 , 2 , 8

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

  • ดวงการงาน

    แม้จะเป็นช่วงปลายปีแต่จำนวนงานที่มียังไม่ไฟนอล ยังคงต้องสะสางปัญหาของการงานต่อไปอีกระยะ ปักษ์นี้คนทำงานไม่จำเป็นต้องเร่งให้งานเสร็จ แนะนำให้ค่อยๆ ทำอย่างรอบคอบ แล้วจะเสร็จแบบไม่ต้องย้อนกลับมาแก้ซ้ำให้เสียเวลา ต้องใช้ความใจเย็นอย่างมากในการทำงาน รีบร้อนเกินไปอาจเกิดข้อผิดพลาดได้ หากต้องการความช่วยเหลือหรือคำปรึกษาในช่วงนี้แนะนำให้เป็นคนสนิท จะได้รับคำแนะนำที่ดี

  • ดวงการเงิน 

    ภาระค่าใช้จ่ายยังคงรออยู่ข้างหน้า แต่ไม่ได้หนักหนาจนไม่เห็นทางออกของการใช้จ่าย เงินที่มียังพอช่วยให้ใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ ระวังเรื่องของการหยิบยืม ต้องระวังเข้าใจไม่ตรงกัน หรือหากช่วงนี้ใครขอยืมอาจได้คนยาก ต้องพยายามเก็บเงินไว้กับตัวเอง อย่าฝากไว้ที่ใคร

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ความสัมพันธ์ทางไกลอาจไม่ใช่คำตอบที่จะทำให้หายเหงา ยิ่งทำให้รู้สึกลังเลไม่แน่ใจ

    คนมีคู่ ความสัมพันธ์กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ก็มีเรื่องต้องคิดเยอะ จับมือกันให้แน่น ในช่วงนี้เป็นบททดสอบของความรัก

  • ดวงสุขภาพ

    ระบบทางเดินอาหารอาจไม่ปกติ กินอะไรต้องระวัง

    เลขนำโชค : 1 ,  3 , 4

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

  • ดวงการงาน

    เป็นปักษ์ที่เหนื่อยล้าจากการทำงานไม่ใช่แค่ในช่วงนี้ แต่สะสมมาระยะหนึ่งแล้ว ช่วงนี้อาจทำงานไม่ค่อยสนุก งานไม่เพิ่มขึ้นแต่ก็ไม่ลดลงไปไหน หยิบจับอะไรก็รู้สึกเหมือนไม่เข้ามือตัวเองสักเท่าไร เพื่อนร่วมงานบางคนเข้ามาหาเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ไม่ช่วยเหลือใครแต่อยากได้การช่วยเหลือกลับ ต้องระวังหากช่วยแล้วจะยิ่งเสียผลประโยชน์ไปโดยที่เราไม่ได้อะไรกลับมาเลยนอกจากภาระงานที่เพิ่มขึ้นจากเดิม

  • ดวงการเงิน 

    ปักษ์นี้การเงินของคนราศีธนูค่อนข้างดี และเป็นไปในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์จะได้ใช้จ่ายกับเรื่องที่วางแผนเอาไว้ หรือเป็นการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันที่ไม่ต้องใช้เงินฉุกเฉิน อาจจะมีการใช้เงินเพื่อแก้ปัญหาอะไรบางอย่าง แต่ก็สร้างความพอใจให้คุณมากกว่าความขัดสนเรื่องเงิน
  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีคนเข้าหา แต่การกระทำชวนให้นึกถึงอดีตที่ดี ถ้ายังไม่พร้อมเริ่มให้ก็ดูสถานการณ์ไปก่อน

    คนมีคู่ มีเรื่องราวที่รอการตัดสินใจจากทั้งคู่ อาจได้รับคำตอบภานในปักษ์นี้

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังเรื่องของอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว หรือวิงเวียนบ่อย

    เลขนำโชค :  1 , 5

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด