เช็กด่วน! 3 ราศีดวงเด่น มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค การงานก้าวหน้า

30 พ.ย. 66

เช็กด่วน! 3 ราศีดวงเด่น วันที่ 1 ธันวาคม 2566 มีเกณฑ์รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชค ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความก้าวหน้าในเรื่องของการงาน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

 

 การเงิน 

ดวงเด่นในเรื่องของการเงิน มีโอกาสได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค หรือการเสี่ยงโชคอย่างลับๆ จะทำให้ได้เงินกลับมาเป็นที่น่าพอใจ แต่มีข้อระวังคืออย่าลงทุนลงเงินจนหมดหน้าตัก ควรลงทุนให้พอดีกับเงินที่มีแล้วจะได้สิ่งตอบแทนอย่างหวัง หากโลภมากอาจสูญเปล่าไม่ได้อะไรคืนกลับ

 

 การงาน 

แม้ว่าจะมีดวงเด่นในเรื่องการเงินที่จะได้มาจากการเสี่ยงโชค แต่เรื่องการงานไม่เป็นอย่างหวังเท่าไรนัก มีเรื่องเข้ามาให้ตัดสินใจอย่างต่อเนื่อง เรื่องตัวเองที่คิดไม่ตก คนอื่นก็เอาปัญหาเข้ามาให้แก้ซ้ำ เป็นวันที่ค่อนข้างวุ่นวายกับการทำงานแทบไม่ได้พักหายใจ ต้องระวังเรื่องของงานซ้อนงานต้องลำดับให้ดี 

 

 

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

 

 การเงิน  

หากคนราศีนี้กำลังช่างใจเรื่องของการเสี่ยงโชคอยู่ละก็ บอกได้เลยว่า หยุดลังเลแล้วต้องตัดสินใจได้เลย เพราะสิ่งที่คุณลังเลกับมันมากที่สุดจะนำโชคเรื่องการเงินมาให้ ช่วงนี้บางคนอาจทำสิ่งของที่ต้องใช้เป็นคู่พัง หรือหายให้ลองเอาตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับของสิ่งนั้นไปเสี่ยงโชคดู อาจจะได้คืนกลับทั้งของหายและโชคลาภ หรือาจลองเสี่ยงโชคกับเพื่อนสนิทก็อาจจะได้โชคร่วมกัน 

 

 การงาน 

มีเรื่องต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการโยกย้ายงาน หรือปรับเปลี่ยนงานที่กำลังทำอยู่ มีเกณฑ์ที่ต้องนำเรื่องเก่าที่ตัดสินใจไปแล้วกลับมาคิดใหม่อีกครั้ง มีโอกาสได้รับข้อเสนอที่ดีเกี่ยวกับงานที่กำลังทำอยู่ในปัจจุบันที่จะทำให้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้ามากขึ้น 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

 

 การเงิน  

คนราศีนี้จะได้รับโชคจากคนใกล้ตัว หากมีคนชอบเสี่ยงโชคเป็นคนใกล้ชิด แอบได้ยินเลขเด็ดตัวไหนที่กำลังหนาหู ให้ลองนำไปเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชคเป็นขวัญถุงในช่วงต้นเดือน หรืออาจได้โชคไปใช้จ่ายในสิ่งที่กำลังหมายตาเอาไว้อยู่ แต่การเสี่ยงโชคครั้งนี้ต้องระวังคนมีอายุเข้ามามีผลด้วย

 การงาน 

ช่วงนี้ต้องทำงานร่วมกับคนอื่นๆ หรือได้พบปะกับผู้คนในแวดวงการทำงานเดียวกันมากหน้าหลายตาเป็นช่วงที่การทำงานเป็นไปได้อย่างไหลลื่น มีโอกาสเข้ามาให้เลือกหรือมีเรื่องเข้ามาให้ต้องคิดและตัดสินใจอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดี และจะได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับเรื่องของการงานตามที่คาดหวังเอาไว้่

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด