สละโสดไหม? Pick A Card เช็กดวงความรัก ลอยกระทง เรื่องหัวใจจะเป็นอย่างไร

14 พ.ย. 66

Pick A Card เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก ลอยกระทงปีนี้ จะมีหวานใจได้สละโสด หรืออยู่ในโหมดคนเหงา รักใหม่จะมาหรือรักเก่าจะหวนคืน

ตั้งสมาธิให้จิตใจนิ่ง เลือกกระทงใบที่ตรงใจแล้วไปอ่านคำทำนายด้านล่างกันเลย

artboard1copy2_0

 

 

กระทงใบที่ 1 

artboard1copy3_0

สำหรับคนที่เลือกกระทงใบนี้ พ่อหมอรู้สึกว่ายังคงต้องลอยคนเดียวไปอีกสักปีนะครับ บางคนอาจจะพึ่งเจอกับความสัมพันธ์หรือความรู้สึกที่ไม่ดีมา อยากให้ใช้โอกาสนี้ลอยความรู้สึกเหล่านั้นไปกับกระทง แล้วอยากให้เริ่มต้นใหม่จะดีกว่า หรือเรียกง่ายๆ ว่ามูฟออนนั่นล่ะครับ

จริง ๆ แล้ว คนที่เลือกใบนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างรู้จักตัวเองดีเลยล่ะ เป็นคนที่ชอบให้โอกาสตัวเองและคนอื่นอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นอย่าทิ้งความเป็นตัวเองนะครับ สดใสเข้าไว้นะ แม้ว่าปีนี้จะต้องลอยคนเดียว หรือไปกับเพื่อนแบบไม่มีคนรักไปด้วยก็ไม่แย่เลยสัดนิด ใช้อกาสนี้แต่งสวย ออกจากบ้านด้วยความสนุกแล้วโอกาสทางความรักจะเข้ามาเอง เผลอๆ ปีหน้าอาจจะไม่ต้องลอยคนเดียวอีกแล้วก็ได้นะ

 

 

กระทงใบที่ 2

 

artboard1copy4_0

เตรียมตัวไว้ให้ดีเลยนะครับ ลอยกระทงนี้อาจจะติดจองจากคนเก่า คนที่เลือกกระทงใบนี้ มีความเป็นไปได้มากว่าจะได้เจอกับคนเก่าๆ หรือความสัมพันธ์เก่า ๆ ที่เคยจบกันไปแล้ว เขาจะกลับมาทำให้เราหวั่นไหวอีกครั้ง พร้อมกับความสับสน อาจจะเป็นเพราะเรื่องในอดีตที่จบกันไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เลยทำให้เราเองไม่ค่อยไว้ใจเขา หรือถ้าหากว่าตัวเราเองเป็นฝ่ายทักทายเขากลับไปเขาก็จะไม่ไว้ใจเรา โดยที่ไม่เราก็เขา จะได้กลับเข้าไปในชีวิตของกันและกัน ความสัมพันธ์ครั้งนี้มีโอกาสที่จะกลับมาพัฒนาต่อได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

คนที่เลือกไพ่กองนี้มักเป็นคนกล้าเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย บางทีตัดสินใจทำอะไรโดยที่ไม่คิดหน้าหลังให้ดีก่อน ตามใจตัวเองมากจนเกินไป เพราะฉะนั้น เรื่องของความรักในวันลอยกระทงปีนี้ คนที่เลือกใบนี้นี้ต้องระวังเรื่องการตัดสินใจของตัวเองให้ดี อย่ามุทะลุจนเกินไป ไม่งั้นความสัมพันธ์อาจวนกลับไปจบที่เดิมได้

 

 

กระทงใบที่ 3

artboard1copy5_0

พ่อหมอบอกได้เลยว่าคนที่เลือกกระทงใบนี้นั้นสละโสดแน่นอน กระทงมันจะไม่หนักอีกต่อไปเพราะจะมีคนมาช่วยถือแล้ว หรือบางคู่ก็เคยถือมาลอยด้วยกันแล้ว หลังจากที่ต้องผ่านมรสุมในเรื่องของหัวใจมาระยะหนึ่ง ตอนนี้ถึงเวลาของเราแล้วที่จะได้เริ่มต้นใหม่กับความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น คนที่เข้ามาหาเรา หรือหานใจของเราในตอนนี้ค่อนข้างทำให้เรามั่นใจไปได้เกินครึ่งเลยว่า จริงจัง จริงใจ ไปไกลถึงอนาคตแน่นอน

แต่คนที่เลือกกระทงใบนี้ เป็นคนที่ชอบคิดมาก มีเรื่องอะไรมักจะเก็บไว้คนเดียว แนะนำว่าสำหรับความรักในครั้งนี้พยายามปรึกษากับอีกฝ่ายในเรื่องที่ปรึกษาได้จะดีมาก ดีกว่าการที่เราเก็บและแบกเรื่องราวของความสัมพันธ์นี้ไว้คนเดียว หากสามารถเปิดใจให้เขาเข้ามาได้เกินครึ่งจะเป็นเรื่องที่ดีมาก และความสัมพันธ์จะดีขึ้นไปอีกขั้นด้วยล่ะ

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด