Pick a card วาเลนไทน์นี้ ความรักอยากจะบอกอะไรกับคุณ

13 ก.พ. 66

เทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์นี้ ให้ความรักได้บอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคุณ เลือกกองไพ่ที่ตรงกับใจและความรู้สึกแรกของคุณมากที่สุด แล้วมาอ่านความลับของความรักในใจคุณกัน

pickacard

ไพ่กองที่ 1

หากคุณกำลังตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะมีใครเข้ามาสารภาพกับคุณในวันแห่งความรักนี้หรือไม่ บอกได้เลยว่า คุณจะสมหวังกับความคาดหมายนั้นอย่างแน่นอน คุณที่คุณกำลังนึกถึงเขาอยู่ตอนนี้จะเข้ามาสารภาพ หรือบอกความรู้สึกของเขาให้คุณรู้ และแน่นอนว่าความรู้สึกนั้นก็จะตรงกับความรู้สึกของคุณด้วยเช่นกัน คุณทั้งคู่จะมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อแม้วันนี้จะจบไป และหลังจากนี้คุณและเขา จะมีวันแห่งความรักเป็นของตัวเอง และ วาเลนไทน์หน้าก็จะไม่เหงาเพราะมีเขาเป็นคนในใจแล้วนะ

ไพ่กองที่ 2

ที่ผ่านมา คุณพยายามเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของความรัก แม้บางครั้งต้องพบเจอกับความผิดหวัง อาจจะเจ็บมาเยอะผิดหวังมาบ่อยครั้ง แต่อย่าลืมไปล่ะว่าตัวของคุณเองก็มีความสุขได้มากแค่ไหนในระหว่างที่ไม่มีมัน แม้ว่าเธอจะต้องเดินทางผ่านเรื่องราวที่แสนจะเจ็บปวดมาเพียงคนเดียวตลอด แต่ความรักที่คุณมีให้กับตัวเองมันไม่เคยน้อยลงเลยแม้แต่น้อย รออีกสักหน่อยเมื่อถึงช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณจะได้พบเจอกับคนที่เหมาะกับคุณเช่นเดียวกัน

ไพ่กองที่ 3

ความรักที่คุณมีอยู่แล้วในตอนนี้เป็นความรักที่ดีมาก คุณมีคนที่รักอยู่เคียงข้างมาเสมอจนถึงวันนี้ หลังจากนี้คุณและเขาจะมีความสุขและมอบความรักให้กัน แม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาเข้ามาบ้างแต่ทั้งคุณและเขาก็ไม่คิดที่จะปล่อยมือกันหรอกนะ เพราะคุณทั้งคู่รู้สึกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้มันมีค่ามากๆ จนไม่อยากที่จะสูญเสียมันไปเลยล่ะ

ไพ่กองที่ 4

การปล่อยตัวเป็นอิสระจากเรื่องราวของความรักทั้งปวง แล้วหันมาเติมชีวิตตัวเองให้มีสีสันอย่างที่อยากเป็น เป็นวิธีการเลือกใช้ความรักที่เหมาะกับตัวคุณมากเลยนะ เพราะนอกจากที่ตัวของคุณจะมีความสุขมากๆ แล้ว คุณยังได้มอบความรักให้กับคนรอบข้างอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย ถึงแม้ว่าบางครั้งจะมีความรู้สึกเหงาหรือเปลี่ยวใจบ้างเล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักที่คุณมีต่อตัวเองน้อยลงแถมยังจะพาคุณไปพบเจอกับสิ่งดีๆ อีกต่างหากเติมความสุขแบบนี้ และยิ้มบ่อยๆ นะ เพราะมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยล่ะ

ไพ่กองที่ 5

ความเจ็บปวดที่คุณได้ผ่านมาแล้ว ไม่ว่ามันจะเกิดจากอะไรก็ตาม ถึงเวลาแล้วนะที่คุณจะต้องปลดปล่อยมันออกจากความคิดที่ทำร้ายตัวเอง คุณเดินออกห่างจากสิ่งนั้นมาไกลมากแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวแบบไหนก็ตามล้วนแล้วต้องสิ้นสุด และเริ่มต้นใหม่ในจุดที่ดีกว่า คุณจะต้องกลับมารักและดูแลตัวเอง ปล่อยทิ้งอดีตที่ทำให้คุณไม่สามารถก้าวเดินต่อได้ หลังจากนั้นสิ่งดีๆ และความสุขจะกลับเข้ามาโอบกอดคุณอีกครั้ง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด