ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

30 ม.ค. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีน้ำตาล สีเหลือง สีขาว

เลขมงคล 2 0 1

เลขเด่น 1 22 00 11 20 02 21 12 10 01

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรอบคอบกับการทำงานอยู่ มีงานมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน ใครอยากสมัครงานที่ใหม่ใช้เวลาช่วงแบบนี้ก็จะโชคดีกับอาชีพการงานได้ทำงาน ได้งานที่ชอบ

การเงิน ดวงดีมากๆมีโชคได้รับการเงินการทองหรือการเสี่ยงโชคได้เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก มีเสน่ห์ จะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะมีคนมารักมาชอบ สำหรับความเจ้าชู้ที่ซ่อนอยู่ก็ยังมีมักจะโปรยเสน่ห์ไปทั่วเหมือนกันต้องระวังโดยเฉพาะคนมีคู่แล้ว บางทีก็แอบเช็คเรทติ้งเหมือนกัน

สุขภาพ รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะใกล้ปีใหม่แล้วต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมคนเจ็บคนป่วยก็จะดีขึ้นเพราะมีกำลังใจ

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ดวงดีมากจะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จรวมถึงมีความตั้งใจและอุตสาหะที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ มีดวงเดินทางแบบกะทันหันโดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพที่รับราชการจะมีคำสั่งเข้ามาในอนาคต

การเงิน ละเอียดรอบคอบในเรื่องของการเงินการทองวางแผนล่วงหน้า แต่ดวงดีกับการเสี่ยงโชครวมถึงการได้รางวัลใหญ่ๆ เลขมงคลดวงประจำวันจะให้โชคดี

ความรัก คนโสดจะพบรักแน่นอนมีความสุขรวมถึงการแต่งงานในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวรวมถึงโชคดีกับคนรักมีความผาสุกมีโอกาสมีลูกสำหรับคนที่อยากมีน้องปีใหม่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะหายดีวันดีคืน

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานที่ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ที่ไปมีความโชคดีกับอาชีพการงานรวมถึงอาหารของกินดวงดีมากมีความสุขตลอดสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างไปรวมถึงการมีน้ำใจใจกว้าง

การเงิน ได้เงินตลอดในช่วงนี้มีความโชคดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์อันใกล้นี้

ความรัก คนโสดมักมีคู่แน่นอนโดยเฉพาะดึกดื่นคืนนี้มีโอกาสปาร์ตี้สังสรรค์และพบรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่พบรักกันในอดีต มีความสุข

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่โดยเฉพาะต้องนอนตื่นสายสักนิดแต่อย่าลืมไปทำบุญกันนะหรือบางคนไม่นอนเลยทำบุญต่อก็มี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การงานมีการแข่งขันสูง ให้นึกถึงวัดนึกถึงพระมีธรรมะมาก่อนรวมถึงการใจบุญใจกุศลมีความใจดีกับทุกที่สถานที่ไป มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศรวมถึงต่างถิ่นต่างแดนขึ้นเหนือลงใต้ปลอดภัยไร้กังวลเพราะจิตใจดีงาม

การเงิน ยิ่งให้ยิ่งได้ช่วงนี้ดวงดีจริงๆจะประสบความสำเร็จได้รับเงินก้อนโตรวมถึงมีโชคมีลาภจากสิ่งที่สะสมหรือเสี่ยงโชค มีมูลค่าขึ้นโดยเฉพาะเรื่องทองเรื่องเพชร มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้โชคดีกับคนรักมีความมั่นคง

สุขภาพ แข็งแรงช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเสื้อผ้าหน้าผมความสวยงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงมีคนคอยดูแล

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การเดินทางกะทันหันตลอดรีบไปรีบกลับต้องทำอะไรแทนหลายหลายคนโดยเฉพาะผู้ใหญ่มักจะบังคับให้ต้องรับผิดชอบอะไร แต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีธรรมะหรือมีความเสียสละ

การเงิน จะต้องควักเงินตลอดเพราะใจดีมีน้ำใจห่วงใยลูกหลาน บริวาร มีสาเหตุต้องจ่ายเงินทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก อาจจะต้องห่างเหินสำหรับใครบางคนบางคู่ด้วยอาชีพด้วยกันงานเป็นหลัก คนโสดระวังเกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของแล้วในช่วงนี้ต้องดูเป็นพิเศษ รวมถึงใครบางคนมีคนเก่ากลับเข้ามา

สุขภาพ เหนื่อยล้าจะต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเติมไฟให้กับตัวเองโดยใช้ธรรมะหรือกุศลผลละบุญจะดีมาก คนที่ป่วยอยู่พักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้อาการจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ดวงเดินทางทั้งวันแข่งกับเวลาอยู่ตลอดรวมถึงต้องรอบคอบในขณะเดินทางมากๆห้ามประมาท เช็ครถเช็คยานพาหนะตลอด รวมถึงห้ามขับรถประมาทเพราะมักจะเกิดอุบัติเหตุได้ ให้ใช้การทำบุญใช้ธรรมะเข้ามายึดเหนียวจิตใจจะดี ใครที่ชอบดื่มสุราหรือของมึนเมาควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีสาเหตุสิ่งต่างๆต้องรับผิดชอบโดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ใหญ่ต้องดูแลลูกหลานบริวารจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ เรื่องโชคลาภต้องพึ่งคนดวงดี

ความรัก คนโสดมีโอกาสเดินทางพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่า มาทะเลาะกันได้ทั้งที่เป็นปีใหม่แล้วนะในอนาคตอันใกล้นี้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับขาหรือแขนหัวไหล่เป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรับผิดชอบสูงต้องทำทุกอย่างถึงจะได้ดี รวมถึงคนที่กำลังวางแผนเปลี่ยนงานในอนาคตจะสมหวัง ได้งานที่ดีกว่าแน่นอน

การเงิน การเงินดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือได้รับรางวัลจากดวงประจำวันให้โชค ช่วงเย็นจะมีเงินเข้ามาตลอดดวงดีจริงๆ

ความรัก เสน่ห์แรงมากสำหรับคนโสดมีคนมาชอบมารักหรือต่อคิวเลยในช่วงนี้ โดยเฉพาะเพศที่สามเสน่ห์แรงสุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะโชคดีกับคนรักขอให้เอาใจเก่งพูดให้เพราะมีดวงดีกับคนรักแน่นอน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากๆ สำหรับคนที่ไม่ได้ไปไหนบางทีวางแผนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้หรืออาศัยเป็นช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัดเปลี่ยนแปลงอะไรแล้ว

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน เรื่องของการงานมีความเจริญรุ่งเรืองและเอาใจใส่ทุกอย่าง มีดวงเดินทางไปทางทิศตะวันออกรวมถึงความโชคดีก็มาจากทิศนี้ มีชื่อเสียงโด่งดังกับสิ่งที่ทำอยู่

การเงิน เป็นคนใช้เก่งแต่ก็มีความโชคดีเข้ามาตลอดได้รับรางวัลใหญ่ มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด เลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดเดินทางพบรักแน่นอนมีโอกาสพบกับความสุขและมีดวงแต่งงานได้ด้วยสำหรับคนที่พร้อมแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย แขน ขา หลัง บ่า ไหล่ ต้องใช้การพักผ่อนให้มากๆเวลาเดินทางไกลไปไหน

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด