ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

21 ม.ค. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566 กับ เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 - 19:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีแดง

เลขมงคล 9 5 6

เลขเด่น 6 99 55 66 95 59 96 69 56 65

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ตรุษจีนแล้วต้องทำอะไรแบบกระปรี้กระเปร่าตลอดจะได้ดี โดยเฉพาะอาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีความสุขสมหวัง การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ขยัน โดดเด่น สมหวังในเรื่องการงานโดยเฉพาะใครที่วางแผนโครงการที่จะทำไว้จะสำเร็จ

การเงิน จะมีโชคลาภการเงินการทองจากคนที่อายุน้อยกว่า เลขมงคลจากดวงประจำยังให้โชคตลอด

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวระวังการมีรักแทรกซ้อนหรือการมีความรักแบบปกปิดหลบๆซ่อนๆคนโสดต้องระวังไปเป็นมือที่สามหรือไปรักคนที่มีเจ้าของได้

สุขภาพ ระวังปวดท้องท้องอืดท้องเฟ้อได้

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ตรุษจีนนี้คิดจะทำอะไรก็ตามต้องละเอียดรอบคอบ การงาน มีความขยันอุตสาหะมาก ใครที่ทำธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารเครื่องดื่มจะโดดเด่นเป็นพิเศษ

การเงิน มีการบริหารจัดการที่ดีใช้ในสิ่งที่ดีมีความสุขตลอดปีไปเลย ด้วยรับความเฮงๆ ชมพูดในสิ่งที่ดีตลอดวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับคนรักพาคนรักเที่ยวตรุษจีน คนโสดพบรักในช่วงเดินเที่ยวตรุษจีน แต่งตัวให้สวยหล่อกันเอาไว้

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแข็งแรงขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลเอาใจใส่

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ตรุษจีนนี้มีความสุขใครที่กำลังรอคอยการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวัง การงาน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ เสื้อผ้าความสวยความงาม สปา เวดดิ้ง รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม อาหาร

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค รวมถึงใครที่กำลังรอการเงินต่างๆไว้จะสมหวังมีความสุข

ความรัก มีคนอุปถัมภ์ส่งดวง เรื่องความรักเป็นอย่างดีมีความสุขสมหวังใครที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักกับคนมีตำหนิพ่อหม้ายแม่หม้ายหรือคนที่เคยหย่าร้างมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ฝุ่นละออง มีหน้ากากปิดป้องกัน ไม่เช่นนั้นจะเจ็บคอได้

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะได้ตัดสินใจทำอะไรใหม่ๆ มีความสุขความสมหวัง เพราะเป็นคนมีจิตใจเมตตาคอยช่วยเหลืออยู่ และตัวเราก็มีน้ำใจกับคนที่ด้อยกว่า ทำให้มีผู้ใหญ่เมตตา มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ได้เงินได้ทองจากคำพูดคำเจรจารวมถึงมีคนอุปถัมภ์การเงินการทองเป็นอย่างดี โชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนที่มีความรักสุกงอมในช่วงนี้มีเกณฑ์การแต่งงานมีความสุขสมหวัง สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์การมีบุตรธิดาได้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บคอ ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองอยากให้แข็งแรง แต่ก็ต้องดูที่ไหนมีฝุ่นเยอะต้องระวังและเอาใจใส่มากๆปิดหน้ากากป้องกัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลเกี่ยวกับการงาน รวมถึงพยายามจะไปต่างประเทศให้ได้ จิตใจแข็งแกร่งสมหวัง ต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะไปถึงเป้าหมายได้ มีเกณฑ์การเดินทางทำงานดึกดื่นมืดค่ำ และได้เที่ยวช่วงตรุษจีน

การเงิน มีเงินเข้าได้รับแต๊ะเอีย แต่ก็เข้าซ้ายออกขวามีสาเหตุต้องใช้จ่ายตลอด หามาง่ายก็จ่ายง่าย มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติช่วงตรุษจีน โดยเฉพาะตอนกลางค่ำกลางคืนมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วได้พากันเที่ยวตรุษจีน

สุขภาพ ระวังระบบทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ตรุษจีนมีเกณฑ์การเดินทางไปเที่ยวและทำงานไปด้วย ติดต่ออะไรก็จะมีลูกค้าเก่าๆ อุปถัมภ์ตลอด ใครกำลังหางานอยู่หลังตรุษจีนไปแล้วได้งานแน่นอน

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่าดวงดี ยิ่งใส่สีแดงจะให้โชคดี สีทองร่ำรวยเรื่องโชคดวงเฮง สีชมพูจะได้โชคดีกับอาหารและท่องเที่ยว มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เคยได้พูดคุยกันอยู่มีความสุขสมหวังใครที่มีปัญหากันอยู่ช่วงนี้รักกลับมาคืนดีกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หากประมาทต้องรอบคอบนะช่วงนี้

 

คนเกิดศุกร์

การงาน ตรุษจีนมีโชคลาภข่าวดีต่างๆจากการเดินทาง การงานจะได้เงินได้ทองในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำๆ มีเกณฑ์การเดินทางไปงานเลี้ยงสังสรรค์ คนดังจะมีการงานมีการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้าทั้งวันแข่งกับเวลาวิ่งรอกการงานหลายที่แต่จะได้เงินได้ทอง

การเงิน สีแดง สีทอง สีชมพู จะทำให้มีการเงินเข้ามาหาได้เยอะ มีโชคมีลาภดวงดีจะร่ำรวยมั่งมีแน่นอน มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ครอบครัวมีความรักที่มีความสุขช่วยกันสร้างความสุขในครอบครัว ในช่วงตรุษจีน คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยในช่วงตรุษจีน

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอดสวมหน้ากากอนามัย

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การงานคิดเร็วทำเร็ว มีการงานเข้ามาตลอด มีชื่อเสียงโด่งดัง มีการเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าสถานที่ต่างๆ ชีพจรลงเท้าทั้งวันแต่ก็ได้ดีประสบความสำเร็จมีความขยันกล้าที่จะลงทุนหรือมองสิ่งใหม่ๆ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ใส่สีแดง สีทอง สีชมพู สีเหลือง จะทำให้ได้รับเงินตลอด มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ครอบครัวมีความมั่นคง ช่วยกันทำมาหากิน โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีความสุขความอุดมสมบูรณ์มีเกณฑ์มีบุตรได้ ตรุษจีนต้อนรับความเฮง คนโสดเฮงที่สุดจะพบรักกับคนรู้ใจ

สุขภาพ แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอดโดยเฉพาะเสื้อ ผ้า หน้า ผม

 

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด