คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2565

16 ก.พ. 65

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 28 กุมภาพันธ์ 2565

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน มีความเครียด รู้สึกแย่กับสถานการณ์รอบด้าน คำพูดคำนินทาของคน แต่กลับมีโชคทางด้านการเงิน มีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ การเงินดีมาก เพราะฉะนั้นอย่าไปแคร์คำพูดใครเลยค่ะ

ความรัก คนโสดพยายามมูฟออนจากอดีตที่ทำให้เป็นทุกข์ ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ โฟกัสตัวเองและงาน คนมีคู่ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ หลีกหนีความวุ่นวายและความเครียดจากการทำงาน

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชาพระใหญ่ประจำบ้านเมือง เง็กเซียนฮ่องเต้ เทพกวนอู พระเจ้าตาก

เลขนำโชค 1 2


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ได้รับการสนับสนุน การซัพพอร์ตที่ดีจากผู้ใหญ่ ทั้งผู้หญิงผู้ชาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็พร้อมที่จะประทานพรให้กับคุณ

ความรัก คนโสดก็คงจะโสดต่อไป ทุ่มเทขยันทำงานขนาดนี้ ถ้าอยากมีความรักก็ต้องเปิดใจ เปิดประตูรับใครเข้ามาบ้าง คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันเลย ระวังความรักจะจืดชืดนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือตามถนัดได้เลย ทำบุญทุกครั้งอย่าลืมกรวดน้ำนะคะ

เลขนำโชค 17


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ถึงแม้การงานจะมีแบ็คอัพที่ดี แต่ก็ประมาทไม่ได้หรอกนะคะ ระวังไว้ใจมอบหมายงานผิดคน ยังมีคนคอยจับตามองเรื่องความสามารถของเราอยู่ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้เขาเห็นค่ะ การเงินมั่นคงดีไม่มีอะไรน่าห่วง

ความรัก คนโสดควรโฟกัสการงานหน้าที่ตัวเองก่อนค่ะ ทำให้เต็มที่ คนมีคู่ ปัญหาต่างๆ จะดีขึ้น พยายามพูดคุยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ความสัมพันธ์ยังคงไปได้ต่อเรื่อยๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง  ไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณ พระพิฆเนศร่างเด็ก ขอพรด้านการเงิน

เลขนำโชค 14 7


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นแน่นอนสำหรับปักษ์นี้ ยิ่งคุณตั้งใจ งานจะตอบแทนเป็นตัวเงินที่หน้าพอใจ เหนื่อยแล้วคุ้ม มีเกณฑ์การต่อยอดด้านการเงินอีกด้วยค่ะ

ความรัก คนโสดอยากมีความรักแต่ไม่เปิดใจ พอมีคนเข้ามาคุณก็ไม่อยากสานต่อ แล้วจะมีแฟนได้ยังไงคะ คนมีคู่ให้เวลากันและกันบ้างนะคะ อย่ามัวแต่โฟกัสการงานล่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทานด้วยหลอดไฟ เทียน ธูป เติมน้ำมันตะเกียงที่วัด บริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด

เลขนำโชค 4 7


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงด้านการงานเข้ามา ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีแต่คุณกลับไม่มั่นใจในตัวเอง มีเรื่องกังวลใจเพราะคำพูดคนอื่นค่อนข้างเยอะ พยายามฮึดสู้หน่อยค่ะ อย่าเสียสมาธิเพราะความรัก

ความรัก คนโสดต้องมั่นใจตัวเองกว่านี้ เปิดใจค่ะ คุณกำลังจะได้เจอกับคนที่ใช่แล้ว พยายามมองในแง่บวกค่ะ คนมีคู่ถึงแม้จะมีเรื่องให้ผิดหวังต่อกันในอดีต แต่ด้วยความผูกพันยังไงก็ตัดกันยากค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 บูชาพระพิฆเนศร่างเด็ก ขอพรเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ท้าวเวสสุวรรณ

เลขนำโชค 1 8


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เซนส์ค่อนข้างแรง ได้รับข่าวดี มีโชคด้านการงาน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็จะยิ่งให้พร มีเสน่ห์มากๆ ค่ะ ใครๆ ก็เมตตา อยากพูดคุย อยากช่วยเหลือ

ความรัก ระวังปัญหาที่เกิดจากคนอื่น โดยเฉพาะคนที่อยู่ไกลกัน หนักแน่นให้มาก คนโสดคนที่ใช่อยู่ไม่ไกล เปิดใจรอรับเลย เขากำลังจะเข้ามาแล้ว

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายธูปเทียน เติมน้ำมันตะเกียงที่วัด ถวายตาลปัตร หรือไม้เท้าให้แก่พระสงฆ์อาพาธ

เลขนำโชค 3 8


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีคอนเนคชั่นที่ดีเข้ามา แต่กลับสับสน ลังเลใจ บางท่านขาดการสื่อสารที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เลยทำให้เครียด การทำงานร่วมกันดูตึงๆ แต่การเงินไม่น่าห่วงค่ะ ยังคงมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ วางแผนค่าใช้จ่ายได้ดีมากขึ้นเยอะในปักษ์นี้

ความรัก คนโสดยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ชอบอยู่คนเดียวโฟกัสการทำงาน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว คนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ต้องร่วมกันแก้ไข มองภาพรวมของความสัมพันธ์แล้วไม่มีอะไรน่าห่วง แค่ต้องช่วยกันประคับประคอง สื่อสารกันดีๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน การกีฬา ให้เด็กด้อยโอกาส ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ

เลขนำโชค 5 3


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ยังคงมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ในปักษ์นี้ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็ย่อมอยู่ที่นั่น เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่าค่ะ การเงินดีมากทีเดียว คุ้มค่าเหนื่อย เพราะฉะนั้นขอให้สู้ค่ะ

ความรัก คนโสดระวังมีคนโสดปลอมๆ มาตามตื้อ ความรักไม่ชัดเจน จะหาความชัดเจนยังไงก็ยาก คนมีคู่ปล่อยวางบ้าง อย่ากดดันกันมากจนเกินไป จะทำให้ความสัมพันธ์น่าอึดอัด ระวังปัญหาการเงินกระทบกับความสัมพันธ์

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ก่อนนอน แผ่เมตตาให้คนที่คุณรักและเจ้ากรรมนายเวร แค่นี้ก็จะผ่องใสขึ้นค่ะ

เลขนำโชค 9 10


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ช่วงนี้คุณลุยงานเต็มที่เพื่อสร้างฐานะ สร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ความสุขและกำลังใจจากคนรอบข้างเป็นพลังที่ดีมากๆ เลยค่ะ ปักษ์นี้คุณจะมีความสุขค่ะ

ความรัก คนโสดมีช่วงเวลาคิดถึงความหลังเก่าๆ ความผูกพันเก่าๆ มีโอกาสได้คุยกับคนไกล ชาวต่างชาติ คนมีคู่อาจจะไกลกันด้วยระยะทาง มีการวางแผนใช้เวลาร่วมกันแต่ยังติดเรื่องภาระหน้าที่และปัญหาการเงิน

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพตามกำลังทรัพย์ กรวดน้ำอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 7 5


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ขาขึ้นค่ะ การเงินดี สิ่งศักสิทธิ์ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ กัลยาณมิตรก็เพียบพร้อม การเงินปังๆ เลยปักษ์นี้ ไม่พูดอะไรเยอะนะคะ เอาเป็นว่าอิจฉาแล้วหนึ่ง

ความรัก คนโสดมีคนในใจแล้วสินะ อย่ามัวแต่คิดเยอะ ปิดกั้นความรู้สึกตัวเองค่ะ คนมีคู่ไกลกันทางใจ ไม่ก็ติดด้านการงาน แต่ยังรักกันอยู่น้า สื่อสารความรู้สึกกันเยอะๆ ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ละเว้นการเบียดเบียนชีวิต

เลขนำโชค 7 9


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน มีเรื่องให้กังวลใจนิดหน่อยนะคะปักษ์นี้ การงานต้องออกแรงและพยายาม พยายามอยู่กับตัวเองให้มาก คุณกำลังเติบโตในด้านจิตวิญาณ เรียนรู้จากประสบการณ์ตรงในชีวิต เดี๋ยวจะเห็นทางออกของปัญหาได้ชัดเจนขึ้นค่ะ

ความรัก คนโสดเจอคนที่ถูกใจ ใจตรงกันแต่ดันชัดเจนไม่ได้ ระวังความรักซ้อนซ่อนเงื่อนไว้ด้วยค่ะ คนมีคู่ยังรักกันดีอยู่แต่ก็มีคนหมั่นไส้เยอะ อย่าเอาคำพูดคนอื่นมาใส่ใจอะไรมาก เดี๋ยวจะมีปัญหากันเอง

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินสมทบทุนด้านสาธารณะกุศล หรือจะออกแรงลงมือทำด้วยตัวเองก็ยิ่งดีค่ะ

เลขนำโชค 4 7


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน มีปัญหาจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ให้กังวลใจอยู่บ้าง แต่การเงินก็มีเข้ามาเรื่อยๆ มีความสุขการเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ใครรอการเลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือน สุขสมหวังแน่ๆ ค่ะ

ความรัก หลังจากที่รอมานาน มีคนเข้ามาสักทีนะคะ คนโสดมีโอกาสได้เจอกับชาวต่างชาติ คนไกล รักออนไลน์ คนมีคู่มีความสุข ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ใครวางแผนมีบุตรก็มีเกณฑ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง หาเวลาให้ตัวเอง ไปไหว้พระต่างจังหวัด จะไปถือศีลปฏิบัติธรรมด้วยก็ได้ ถือว่าได้ทั้งพักผ่อนและทำบุญค่ะ

เลขนำโชค 10 8

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด