คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2565

15 ม.ค. 65

คำพยากรณ์รายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2565

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน ในขณะที่ความขัดแย้งรอบตัว สถานการณ์ต่างๆ มีความกดดัน คุณจะได้รับกำลังใจที่ดีจากคนรัก กัลยาณมิตรอย่างเต็มเปี่ยม แถมมีผู้ใหญ่เพศชายเมตตา เอ็นดู ให้โอกาสคุณ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้ทำความรู้จักกับคนอายุน้อยกว่า เริ่มต้นทำความรู้จักสานสัมพันธ์กัน คนที่คบๆ คุยๆ มีโอกาสเปิดตัว คนมีคู่มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ค่ะ ใครที่รอการมีบุตร ลองขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมดูนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคอาหารสุนัข ช่วยเหลือสุนัขและสัตว์จรจัด งดทานเนื้อสัตว์หรืออาหารทะเล

เลขนำโชค 7 3


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน จบโปรเจกต์เก่า เริ่มต้นงานใหม่ ไปเที่ยวพักผ่อนแล้วกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่ การเงินคล่องตัว มีเหลือทำบุญทำทาน ปักษ์นี้ปังๆ เลยค่ะ

ความรัก คนโสด ตั้งหน้าลุยเรื่องงาน มีคนเข้ามาแวะเวียนบ้าง แต่ถ้าชัดเจนไม่พอก็ไม่เปิดใจ คนมีคู่ ระวังความคิดมากน้อยใจ มีคนทุ่มเทในเรื่องงานมากเกินไป พยายามสื่อสารกันเยอะๆ อย่าคิดไปเอง

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคเงิน ข้าวของเครื่องใช้ อาหาร ยารักษาโรคให้กับเด็กกำพร้า เด็กพิการ ด้อยโอกาส

เลขนำโชค 5 9


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน เหนื่อยงาน ภาระความรักผิดชอบเยอะ แต่รายได้ก็สมน้ำสมเนื้อ ปักษ์นี้การเงินดี มีเกณฑ์ได้รับเงินเก่า มรดกเก่า งานออนไลน์โดดเด่น ตัวคุณเองก็โดดเด่นมีออร่าไม่แพ้กัน

ความรัก คนโสดอยากขอเวลาให้ตัวเองสักพัก บางคนที่มีคนคุยก็วนๆ เดี๋ยวมาเดี๋ยวหาย คนมีคู่อยู่ในจุดที่ต้องปรับตัว หาตรงกลางให้กัน พากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็จะดีค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ถวายปัจจัยสร้างโบสถ์ วิหาร สาธารณะกุศล

เลขนำโชค 2 5


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ได้คอนเนคชั่นในการทำงานที่ดี โดยเฉพาะคุณผู้หญิง จะได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์จากเพศชาย การเงินอยู่ในจุดที่วุ่นวาย ระวังใช้เงินเพลินจนขาดมือ ไม่แนะนำซื้อของชิ้นใหญ่ในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก ความรักที่เป็นปัญหาคาราคาซังถึงเวลาต้องจบ ต้องไกลกันด้วยระยะทาง จะมีการวางแผนใหม่ให้กับความสัมพันธ์ คนมีคู่ระวังความเอาแต่ใจ หัวร้อน ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 สักการะ พระพรหม พระพิฆเนศ

เลขนำโชค 7 5


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีการย้ายงาน เปลี่ยนงาน ลาออก คุณจะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสิ่งที่คุณมุ่งหวังตั้งใจ ได้กัลยาณมิตรที่ดี มีการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณและการศึกษาอะไรใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง การเงินไม่ค่อยโดดเด่น แต่ก็มีเงินเก่าเงินเก็บไว้ใช้จ่าย

ความรัก ระวังความใจร้อน การทำผิดศีลธรรม คนโสดเสี่ยงจะเจอคนมีเจ้าของ พยายามเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตให้มากๆ ค่ะ คนมีคู่พากันไปที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศให้กับความสัมพันธ์บ้าง

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ไหว้พระ อย่าลืมแผ่เมตตาและกรวดน้ำให้ตัวเองและเจ้ากรรมนายเวรค่ะ

เลขนำโชค 1 9


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน ได้รับการซัพพอร์ตช่วยเหลือ ได้หุ้นส่วนทางการค้าที่ดี ได้เริ่มต้นการทำงานใหม่ กิจการใหม่ งานเสริม ชีวิตมั่นคงขึ้นเป็นอย่างมาก มีความสุขและการเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ค่ะ

ความรัก คนโสดจะเดินออกจากความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน วนไปวนมา คุณรู้สึกอยากกลับมารักตัวเองอีกครั้ง คนมีคู่พากันไปท่องเที่ยว เดินทางไกล มีเกณฑ์ได้บุตรกลับมาด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้บูชา สักการะองค์พ่อพญานาค ดูแลบุพการี ผู้มีพระคุณคนในครอบครัว

เลขนำโชค 4 5


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ผิดหวังเสียใจมาแล้วนับไม่ถ้วนกับการถูกหักหลัง การโกง เอาเปรียบ พอค่ะ เดินออกมาจากปัญหาแล้วไปต่อ เดินหน้ากับหนทางใหม่ๆ การเงินปังๆ รอคุณอยู่ ครอบครัวพร้อมให้กำลังใจสนับสนุนคุณอยู่นะคะ

ความรัก คนโสดระวังเจอรักซ้อนซ่อนเงื่อนค่ะ อยู่คนเดียวไปก่อนปลอดภัยกว่า คนมีคู่พยายามใช้สติให้มาก ระวังทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ห่างกันสักพักก็น่าจะดี

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้บูชาพระราหู บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ บริจาคเลือด

เลขนำโชค 4 0


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีการออกจากสิ่งเก่า สู่สิ่งใหม่ ค้นพบทางใหม่กับชีวิต การลาออก เริ่มต้นงานใหม่ กิจการใหม่ๆ จะได้ใช้ความคิดในการวางแผนอนาคต การลงทุน การเดินทางไกล ในปักษ์นี้

ความรัก คนโสดดูเหมือนจะมีคนในใจ แต่คุณไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึก คนมีคู่ถึงตัวจะห่าง แต่ความรู้สึกยังตรงกันอยู่ พยายามพูดคุยสื่อสารกันบ่อยๆ นะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 สักการะ พระนารายณ์ พระวิษณุ เง็กเซียนฮ่องเต้

เลขนำโชค 6 7


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ได้รับโอกาส ความเมตตาจากผู้ใหญ่ งานออนไลน์ปังมากในปักษ์นี้ มีชื่อเสียงโดดเด่น ได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างเต็มไปหมด มีกัลยาณมิตร พาร์ทเนอร์ที่ดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ ผ่านทางเพื่อน และการออกงานสังคม คนมีคู่มีการพูดคุยถึงความชัดเจนในความสัมพันธ์ วางแผนในระยะยาว การแต่งงาน

วิธีทำบุญเสริมดวง ซื้อดิน ทรายเข้าวัด ถวายปัจจัยหรือสังฆทานด้วย เครื่องดื่ม น้ำ

เลขนำโชค 19


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ได้นารี กัลยาณมิตรอุปถัมภ์ การทำงานคล่องตัวมากขึ้นค่ะ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นศึกษาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การงานระหว่างประเทศ งานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจะดีขึ้น

ความรัก คนโสดโฟกัสงานไปก่อนนะคะ ช่วงนี้นอนหลับให้เพียงพอก็น่าจะยากแล้ว คนมีคู่ระวังความคิดมาก ระแวงกันและกัน จะทำให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บานปลายได้

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้บูชาพระราหู พญายมราช ระวังทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม

เลขนำโชค 8 5


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน มีการวางแผนการลงทุนในระยะยาว ได้เงินจากการเดินทาง การขนส่ง มรดกเงินเก่า ทรัพย์สินเก่า แถมมีโชคทางการเงินไปอีก ปักษ์นี้มีความสุขกับเงินนบัญชีค่ะ

ความรัก เป็นรักทางไกลหรือห่างกันด้วยระยะทาง การทำงาน ทำให้มีความกังวลใจ คนโสดจะเรียนรู้ใครก็ขอให้ใช้เวลา ไม่จำเป็นต้องรีบในช่วงนี้ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ หรือสัตว์ สุนัขจรจัด

เลขนำโชค 8 4 5


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน มีการเลิกล้มโปรเจกต์งานที่เคยตั้งใจ เปลี่ยนงาน ลาออก หรือถูกตำหนิ เสียความรู้สึก หาเวลาให้กับตัวเอง ไปพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศเติมพลังให้ตัวเองบ้างนะคะ

ความรัก คนโสด มีใจแต่ขอดูท่าทีก่อน คนที่มีความไม่ชัดเจนกัน ก็มีการกระทำที่ดูชัดเจนต่อกันมากขึ้นในปักษ์นี้ คนมีคู่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับความสัมพันธ์

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ถวายสังฆทานด้วยยารักษาโรค แก้ ปวด ปวดท้อง ท้องเสีย เกลือแร่

เลขนำโชค 2 6

 

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด