วอลเปเปอร์สายมู เรื่องความรัก สายมูต้องเซฟ! เสริมดวงความรัก 2022

7 มิ.ย. 65

เป็นเทรนด์ฮิตมาแรงมากๆ สำหรับการเปลี่ยนวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือ เพื่อเสริมดวงในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก เสริมเฮงให้ปังยิ่งขึ้น เงินทองไหลมาเทมา วันนี้เราก็มีวอลเปเปอร์สายมูเรื่องความรักในปี 2022 มาให้ทุกคนได้เซฟไปมูกัน

ไพ่ออราเคิล "You're very close to achieving your goal"

วอลเปเปอร์สายมู

คนโสด อยากมีความรัก คนรักที่ดี ดึงดูดโชคทางด้านความรักด้วยไพ่ Wheel of fortune เมื่อได้พบกันแล้วรู้สึกลึกซึ้ง อารมณ์แบบรักแรกพบ อยากสานสัมพันธ์ทำความรู้จักด้วยไพ่ The Lovers และถึงแม้จะมีเข้ามามากกว่า 1 คน (เพราะจะฮอตมาก) ก็จะสามารถเลือกคนที่ใช่พร้อมพัฒนาไปเป็นคู่บุญคู่แท้ได้ ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของไพ่ The Hierophant

ข้อความจากไพ่ออราเคิล "You're very close to achieving your goal" เข้าถึงกฏแรงดึงดูดได้ดียิ่งขึ้น เมื่อได้อ่านข้อความนี้ในทุกครั้งที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาใช้ เป็นการตอกย้ำจิตใต้สำนึกของคุณให้เชื่อว่าคุณสามารถได้รับในสิ่งที่คุณต้องการเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความรัก การงาน การเงินที่ดี 

โทนสี ชมพู ม่วง ขาว ตัวแทนของ การรักตัวเองซึ่งเป็นพื้นฐานของการมีความรักที่ดี การสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และจักรวาล

ไพ่ออราเคิล "Your hard work is paying off"

วอลเปเปอร์สายมู

ความรักไม่ชัดเจน วนไปวนมา ไม่รู้สถานะ ให้มีการปรับความเข้าใจ พัฒนากันแบบมีเป้าหมายร่วมกันมากขึ้นด้วยไพ่ Temperance มีการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา สถานะชัดเจนขึ้น ความรักที่เท่าเทียมกัน ใครมีเรื่องกฏหมายคาราคาซังจะจบง่าย และได้ความยุติธรรมด้วยไพ่ Justice และสามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันในแบบคู่รักที่ถูกต้องตามครรลองครองธรรม และหากสิ่งที่เจออยู่เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถพัฒนาได้ก็จะมีทางเลือกที่ดีกว่าเข้ามา ด้วยไพ่ The Lovers 

ข้อความจากไพ่ออราเคิล "Your hard work is paying off" ช่วยเป็นกำลังใจ ผลักดันให้จิตใต้สำนึกของคุณเชื่อในสิ่งที่คุณทำอยู่เสมอในทุกครั้งที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ทั้งเรื่องความรัก และเป้าหมายในชีวิต

โทนสี ส้ม เขียว ฟ้า ช่วยในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ การรักตัวเองและส่งต่อความรักให้ผู้อื่นด้วยใจบริสุทธิ์ และการสื่อสารที่ดี เป็นประโยชน์กับความสัมพันธ์

ไพ่ออราเคิล "It's time to take action"

วอลเปเปอร์สายมู

การยกระดับความสัมพันธ์ ความรักทางไกล การแต่งงาน การเปิดตัวคบหา สถานะที่ชัดเจน ครอบครัวและสังคมรับรู้ นอกจากไพ่ The Emperor และ The Empress จะเป็นไพ่คู่บุญคู่บารมีที่แท้ทรูแล้ว ยังถือเป็นตัวแทนคุณพ่อคุณแม่และผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย The World เป็นไพ่บทสรุปที่สวยงาม การเป็นทองแผ่นเดียวกัน ต่างเป็นโลกทั้งใบของกันและกัน ใครพบรักกับชาวต่างชาติ ระยะทางไกลกัน ก็ยังคงรักษากันไว้ได้ ใครอยากมีบุตรไพ่ใบนี้ก็ช่วยส่งเสริมค่ะ

ข้อความจากไพ่ออราเคิล "It's time to take action" ย้ำจิตใต้สำนึกและให้กำลังใจในทุกๆครั้งที่เปิดหน้าจอขึ้นมา ถึงเวลาสักทีนะที่จะเริ่มต้นทำอะไรจริงๆจังๆได้แล้ว โดยฉพาะกับความสัมพันธ์นี้ 

โทนสี ชมพู น้ำตาล เหลือง แทนความรู้สึกถึงความรักที่หอมหวานชุ่มชื่นหัวใจ ความหนักแน่นมั่นคงในความสัมพันธ์ และความรู้สึกสดใสอยู่เสมอ

ไพ่ออราเคิล "Prosperity lies ahead"

วอลเปเปอร์สายมู

สำหรับสายมูทุกสถานะ ใครที่ชอบขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งด้านความรักและการเงิน ไพ่ The Emperor และ The Empress เป็นตัวแทนของความมั่งคั่ง ร่ำรวย สุขสบาย การมีคู่ครองที่ดี มั่นคงแก่กัน สามารถซัพพอร์กันได้ในทุกเรื่อง The Hierophant เป็นไพ่ตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆองค์ที่คุณนับถือ เหมือนมีท่านอยู่กับตัวและช่วยบันดาลพรให้คุณอยู่ตลอดเวลา

ข้อความจากไพ่ออราเคิล "Prosperity lies ahead" ความอุดมสมบูรณ์ ความเพียบพร้อม ในชีวิตรักและการเงิน รอคุณอยู่ข้างหน้าแล้วค่ะ ด้วยข้อความที่ช่วยคุณดึงดูดสิ่งดีๆที่คุณต้องการ

โทนสี ม่วง ทอง สีแห่งพลังงานเบื้องบน จักรวาล สิ่งศักดิ์ใดก็ตามที่คุณนับถือ และความร่ำรวย มั่นคง แข็งแรงของความสัมพันธ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด