ช่างมือโปรต้องมี! BOSCH แบตเตอรี่ 18V สำหรับเครื่องมือไร้สาย แบตเดียวเอาอยู่ทุกงาน!

25 พ.ย. 64

เมื่อพูดถึงอุปกรณ์ช่าง ก็ต้องนึกถึงแบรนด์ BOSCH (บ๊อช) ตัวจริงเรื่องเครื่องมือช่าง มั่นใจเลยว่าจะได้เครื่องมือที่มีคุณภาพ ใช้ทน ใช้นาน คุ้มค่า มีเครื่องมีให้เลือกสรรมากมาย เรียกได้ว่าครบวงจร ทั้งเลื่อย เจาะ ขัด ตัด เจียร และอีกมากมาย อยากจะได้เครื่องมืออะไรติดบ้าน บ๊อชเขามีให้หมด แต่พอมาถึงยุคนี้แล้วก็ไม่พูดถึงเครื่องมือไร้สายไม่ได้ เครื่องมือไร้สายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในตลาดปัจจุบัน เพราะกำลังที่มีประสิทธิภาพและความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างมาก

นอกจากการเลือกเครื่องมือไร้สายที่ดีให้เหมาะสมกับงานที่เราทำแล้ว ซื้อทั้งทีก็อยากใช้ไปนานๆ คุ้มค่าการใช้งาน ทางบ๊อชก็รู้ใจช่างมือโปร จัดความคุ้มค่ามาให้ขั้นสุด เพราะเครื่องมือไร้สายบ๊อช มีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบชุดเซ็ต ที่มาพร้อมแบตเตอรี่และแท่นชาร์จ หรือ เป็นรุ่นเครื่องเปล่า (SOLO) ที่มาเพียงแค่ตัวเครื่อง ความพิเศษของเครื่องมือไร้สายชนิดเครื่องเปล่า จะเหมาะกับผู้ใช้ที่มีเครื่องมือไร้สาย 18V บ๊อชใช้งานอยู่แล้ว หรือผู้ใช้ที่ต้องการจัดชุดแบตเตอรี่และแท่นชาร์จด้วยตัวคุณเอง เพราะระบบเครื่องมือไร้สาย 18V สามารถใช้กับแบตเตอรี่ และแท่นชาร์จ 18V ได้ทุกรุ่น ดังนั้นให้พี่ช่างได้เลือกใช้แบตเตอรี่ และแท่นชาร์จ 18V เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน ระยะเวลาในการทำงาน หรือลดงบประมาณในการซื้อเครื่องมือ 18V รุ่นอื่นๆ

2021-11-22_17h19_28

นอกเหนือจากแบตเตอรี่ 18V รุ่นปกติ เช่น GBA 18V 2.0 Ah, 4.0 Ah, 5.0 Ah บ๊อชยังออกแบตเตอรี่ที่สุดพิเศษ ProCORE18V ที่สุดของแบตเตอรี่พลังอึด ประสิทธิภาพสูง ขนาดกะทัดรัด และด้วยเทคโนโลยีเซลล์แบบใหม่ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม และมีหลากหลายความจุ ทั้ง 4.0Ah, 8.0Ah และ 12.0Ah ทำให้ ProCORE18V เป็นแบตเตอรี่ทรงพลังที่สุดของบ๊อชในปัจจุบัน บอกเลยว่าช่างทุกคนต้องมี!

o110112v8257548_4_0ah

ดังนั้นคำถามที่ว่า แบตเตอรี่ 18V ก้อนเดียว สามารถใช้กับเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช กลุ่ม 18 โวลท์ ลิเธียม อิออน (Li-ion) ได้ทุกรุ่นหรือไม่ แน่นอนคำตอบคือ ใช่ ไม่ว่าจะเป็น  สว่านไขควงไร้สาย, สว่านกระแทกไร้สาย, สว่านโรตารี่ไร้สาย หรือเครื่องเจียรไร้สาย ไม่จำเป็นต้องพกแบตเยอะแยะให้รุงรัง สมกับเป็นแบรนด์คู่ใจช่างมือโปรจริงๆ ก้อนเดียวจบ

o338401v186batteryupgrade_18

สำหรับมือใหม่ที่ยังงงๆ ว่าแต่ละความจุ หรือ Amp hour บอกอะไร แตกต่างกันอย่างไร ต้องเลือกแบตแบบไหนดี? ง่ายๆ คือ บอกถึงความอึดและระยะเวลาการใช้งาน ดังตัวอย่างด้านบนนี้ เปรียบเทียบ แบตเตอรี่ 18V ขนาด 3.0 Ah และ 4.0 Ah แบตเตอรี่ 4.0 Ah มีระยะเวลาการใช้งานเครื่องมากชึ้นถึง 33% หรือสามารถเจาะได้มากขึ้นต่อการใช้งานนั่นเอง

final_promix-single-post

และ BOSCH ก็มีโปรโมชั่นเอาใจเหล่าพี่ช่าง รับฟรี แบตเตอรี่ GBA 18V 4.0 Ah เมื่อซื้อเครื่องมือไร้สาย 18V 2 เครื่อง และลงทะเบียนผ่านแอปฯ BeConnected!

ง่ายๆ เพียง 5 ขั้นตอนเท่านั้น

  1. สำหรับผู้ที่ไม่เคยมีเครื่องมือไร้สาย 18V ซื้อเครื่องมือไร้สาย 18V รุ่นใดก็ได้ 2 เครื่อง
  2. สำหรับผู้ที่มีเครื่องมือไร้สาย 18V อยู่แล้ว ซื้อเครื่องมือไร้สาย 18V ใหม่ เพียง 1 เครื่อง
  3. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปฯ BeConnected (ดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3p7d7yM)
  4. ลงทะเบียนรับประกัน พร้อมอัปโหลดใบเสร็จ
  5. รับของแถมเพียงแสดง BeConnected eWarranty ที่ LINE @boschptthailand หรือคลิก https://lin.ee/vAfTf8N

โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 64 เท่านั้น แลกรับของแถมภายใน 15 ม.ค.65 ตรวจสอบเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WC8Mvs

ดาวน์โหลดแอปฯ BeConnected คลิก https://bit.ly/3otNRGl

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @BoschPTthailand หรือคลิก https://lin.ee/vAfTf8N

ติดตามข้อมูลข่าวสารบ๊อชได้ทาง เฟสบุ๊ค BoschProfessionalTH https://www.facebook.com/BoschProfessionalTH/


[Advertorial]

advertisement

Powered by บ้านและสวน

บ้านและสวน คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด