ธุรกิจการตลาด

Apple ประกาศวางจำหน่าย HomePod รุ่นที่ 2 และ HomePod mini ในไทย 10 พ.ค. นี้

29 เม.ย. 67
Apple ประกาศวางจำหน่าย HomePod รุ่นที่ 2 และ HomePod mini ในไทย 10 พ.ค. นี้

Apple Newsroom เปิดตัว HomePod (รุ่นที่ 2) และ HomePod ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผ่านทางเว็บไซต์ แอป Apple Store และในร้านค้า

โดย HomePod (รุ่นที่ 2) เปิดจำหน่ายในราคา 11,490 บาท ที่มาพร้อมกับขนาดสูง 168 มม. และน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม ส่วนเทคโนโลยีด้านระบบเสียง วูฟเฟอร์แบบ High-excursion ขนาด 4 นิ้ว ระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อม Dolby Atmos สำหรับเพลงและวิดีโอ และดีไซน์แบบไมโครโฟน 4 ตัวเพื่อการใช้งาน Siri จากระยะไกล

สำหรับการใช้งาน สามารถใช้งานได้กับ iPhone SE (รุ่นที่ 2 และ 3) iPhone 8 และใหม่กว่า, iPad Pro, iPad รุ่นที่ 5 และใหม่กว่า, iPad Air รุ่นที่ 3 และใหม่กว่า, หรือ iPad mini (รุ่นที่ 5 และ 6) โดยแนะนำให้ใช้ iOS หรือ iPadOS เวอร์ชั่นล่าสุด

ส่วน HomePod mini เปิดตัวในราคา 3,890 บาท พร้อมกับขนาดสูง 84.3 มม. x 97.9 มม. และน้ำหนัก 345 กรัม ส่วนเทคโนโลยีด้านระบบเสียง ไดรเวอร์ที่ให้เสียงครบทุกช่วงและพาสซีฟเรดิเอเตอร์คู่เพื่อเสียงเบสที่ทุ้มลึกและเสียงสูงที่คมชัด และอะคูสติกเวฟไกด์แบบเฉพาะเพื่อสนามเสียงแบบ 360º

โดยสามารถใช้งานได้กับ iPhone SE ทุกรุ่น, iPhone 6s และใหม่กว่า,iPod touch รุ่นที่ 7, iPad Pro, iPad รุ่นที่ 5 หรือใหม่กว่า, iPad Air 2 และใหม่กว่า, iPad mini 4 และใหม่กว่า ซึ่งแนะนำให้ใช้ iOS หรือ iPadOS เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

นอกจากนี้ ผู้ใช้ HomePod และ HomePod mini สามารถฟังเพลงกว่า 100 ล้านเพลงใน Apple Music  ใช้ระบบเสียงที่เล่นพร้อมกันในหลายห้อง หรือสร้างประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่สมจริงด้วย Apple TV 4K และใช้ Siri เพื่อเข้าถึงความรู้ด้านดนตรี หรือจะค้นหาเพลงได้เช่นกัน

ที่มา Apple Newsroom, HomePod, HomePod mini

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT