ธุรกิจการตลาด

ครั้งแรก! KBANK เปิดตัวธีม K PLUS คอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ขวัญใจทั่วโลก

4 ม.ค. 67
ครั้งแรก! KBANK เปิดตัวธีม K PLUS คอลแลปกับ 4  คาแรคเตอร์ขวัญใจทั่วโลก

ธนาคารกสิกรไทย หรือ KBANK ได้เสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้โดนใจวัยรุุ่นมากยิ่งขึ้น เพื่อหวังจะรักษาแชมป์การเป็นโมบายแบงก์กิ้งอันดับ 1 ของประเทศที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 20 ล้านราย ซึ่งเป็นโมบายแบงก์กิ้งที่มีผู้ใช้งานสูงสุดในไทย ด้วยระบบที่เสถียร และการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง

KBANK

ล่าสุด KBANK ไม่รอช้าเริ่มตั้งแต่ต้นปี เพื่อครองใจผู้บริโภคด้วยการเปิดตัวธีม K PLUS สร้างความเซอร์ไพรส์ใหม่ ด้วยผลงานคอลแลปกับ 4 คาแรคเตอร์ขวัญใจทั่วโลก ได้แก่ “เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) คาแรคเตอร์ฮิตตลอดกาล, “วันพีซ” (One Piece) อนิเมะญี่ปุ่นชื่อดัง, ชินจัง การ์ตูนคาแรคเตอร์สุดกวน และ “วิกเกิล วิกเกิล” (wiggle wiggle) ไลฟ์สไตล์แบรนด์สุดน่ารักชื่อดังจากเกาหลี

KBANK

ลูกค้าสามารถเติมสีสันให้การใช้งาน K PLUS ให้สนุกได้ทุกวัน ด้วยลวดลายธีมและ e-Slip ครบเซ็ต มีให้เลือกทั้ง 4 คาแรคเตอร์ กดซื้อได้ที่ K+ market ในราคาธีมละ 58 บาท หรือใช้คะแนนสะสม K Point ซื้อเพียง 580 คะแนน อีกทั้งยังสามารถกดฟีเจอร์ “Send Gift” เพื่อส่งธีมพิเศษนี้เป็นของขวัญให้กับเพื่อนที่ใช้ K PLUS ได้ด้วย

KBANK

สำหรับผู้ที่ยังไม่มี K PLUS รีบสมัครด่วน! ทำได้เองง่ายๆ แค่ดาวน์โหลด K PLUS และเปิดบัญชีใหม่ผ่านมือถือ ไม่มีค่าธรรมเนียม และไม่มีจำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี เพียงมีอายุ 12 ปีขึ้นไป และใช้บัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM กสิกรไทย หรือธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ

KBANK

การเปิดตัวธีม K PLUS ในครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารกสิกรไทย ในการยกระดับการให้บริการดิจิทัล เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตรงใจและโดนใจลูกค้าทุกกลุ่ม โดยใช้คาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกมาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับการใช้งาน K PLUS มากยิ่งขึ้น

นับได้ว่า KBANK ได้ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด แบบ Personalized Marketing ที่เป็นการตลาดแบบเฉพาะบุคคลในการนำเสนอสินค้า บริการ โปรโมชั่น สิทธิพิเศษ เนื้อหา หรือช่องทางบริการพิเศษต่าง ๆ ที่เจาะจงไปที่ความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลโดยอาศัยการพิจารณาและวิเคราะห์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุดดวยความรู้สึกพิเศษ และโดนใจผู้บริโภคในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ หรือคนที่ชื่นชอบทั้ง 4 คาแรคเตอร์ ทั้ง “เฮลโล คิตตี้” (Hello Kitty) คาแรคเตอร์ฮิตตลอดกาล, “วันพีซ” (One Piece) อนิเมะญี่ปุ่นชื่อดัง, ชินจัง การ์ตูนคาแรคเตอร์สุดกวน และ “วิกเกิล วิกเกิล” (wiggle wiggle) ได้ดีเลยทีเดียว

 

advertisement

SPOTLIGHT