ธุรกิจการตลาด

ปิดกิจการอีกราย ร้านญี่ปุ่นชื่อดัง "มารุกาเมะ เซเมง"

21 มี.ค. 65
ปิดกิจการอีกราย ร้านญี่ปุ่นชื่อดัง "มารุกาเมะ เซเมง"

ปิดกิจการกลับประเทศไปอีกหนึ่งราย ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง "มารุกาเมะ เซเมง" ประกาศยุติกิจการทุกสาขาในไทย สิ้นเดือนมีนาคมนี้


เชนร้านอุด้งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น มารุกาเมะ เซเมง (ประเทศไทย) ได้ประกาศยุติการให้บริการทุกสาขาในประเทศไทย สิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7 หมื่นรายว่า


“เราเสียใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า มารุกาเมะ เซเมง (ประเทศไทย) มีความจำเป็นที่จะต้องยุติการให้บริการทุกสาขา

 

โดยจะเปิดให้บริการวันสุดท้ายตามรายละเอียด ดังนี้

  • สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา – 26 มีนาคม 2565
  • สาขาเดอะ พรอมานาด – 31 มีนาคม 2565
  • สาขาเกตเวย์ เอกมัย – 31 มีนาคม 2565

 

เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากทุกท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาให้บริการทุกๆ ท่านอีกในโอกาสหน้า”


ทั้งนี้ Marukame Seimen เป็นร้านอุด้งชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึงราว 900 แห่งทั่วโลก เริ่มเข้ามาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2555 โดยเป็นการร่วมทุนระหว่าง กลุ่มบริษัทบูทิค และบริษัท โทริดอลล์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มีการขยายสาขาหลายสิบแห่งในประเทศไทย ก่อนที่ในหลายปีหลังจะมีการทยอยปิดสาขาหลายแห่งลง และเหลือเพียง 4 แห่งที่ให้บริการจนกระทั่งปิดกิจการในสิ้นเดือนนี้


มารุกาเมะ เซเมง ยังเป็นธุรกิจรายที่ 3 ที่ประกาศปิดกิจการในประเทศไทย ปีนี้ ตามรอยร้าน เอแอนด์ดับบลิว (A&W) ที่ประกาศยุติการดำเนินกิจการทั้ง 26 สาขาในไทย ในวันที่ 20 มีนาคม 2565 และร้าน คาร์ลซ จูเนียร์ (Carl's Jr.) เชนร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากสหรัฐ ที่ประกาศปิดสาขาทั้งหมดในไทย ในวันที่ 24 มีนาคม 2565 นี้ หลังให้บริการมานานถึง 10 ปี

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT