สาวใจถึง ลุยเดี่ยวขน ยาบ้า 2 แสนเม็ด ยัดถังน้ำมันตบตา ตำรวจ

16 ก.ย. 64

ข้ามาคนเดียว! สาวเมืองกาญจน์ใจเด็ด ขับกระบะขนยาบ้า 2 แสนเม็ด ซุกถังน้ำมันพรางตาตำรวจ แต่ไม่รอดอยู่ดี

จากนโยบายของ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พล.ต.บรรยง ทองน่วม ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ และพล.ต.ต.วรนัน สุขเจริญ ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี ให้หน่วยงานความมั่นคงชายแดนเพิ่มความเข้มงวดในมาตรการร่วมป้องกันปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายต่างๆ และขบวนการลักลอบขนสิ่งผิดกฎหมายโดยผิดกฎหมาย 

วันนี้ 16 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณเส้นทางถนน 323 สายสังขละบุรีช- ทองผาภูมิ พ.อ.เฉลิมพล สังข์ต้อง รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ พร้อมทหารชุดเฉพาะกิจ หมวดลาดตระเวนที่ 1 จุดตรวจร่วมสะพานรันตี สนธิกำลังร่วมกับ ร้อย ตชด. 134 จนท.ตำรวจ สภ.สังขละบุรี และฝ่ายปกครองอำเภอสังขละบุรี ทำการจับกุมผู้กำระทำผิด พรบ.ยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย คือนางสาวอังคณา สุขศรี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/1 หมู่ที่ 3 ตำบลจระเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งด่านตรวจร่วมสะพานรันตี พบรถรถยนต์กระบะสีดำหมายเลขทะเบียน กต 5043 กาญจนบุรี แล่นจากตัวอำเภอสังขละบุรี มุ่งหน้าเข้าอำเภอทองผาภูมิ จึงได้เรียกทำการตรวจสอบ ในระหว่างการตรวจสอบรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทหารได้พบร่องรอยความผิดปกติของสกรูที่ฝาถังน้ำมัน ซึ่งลักษณะคล้ายมีร่องรอยถูกถอดออกมาทำการประกอบใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการถอดรื้อเพื่อนำถังน้ำมันออกจากตัวรถเพื่อมาตรวจสอบ

ยาบ้า กาญจนบุรี

ยาบ้า กาญจนบุรี

จากการถอดออกมาตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 19 ห่อ ประมาณ 190,000 เม็ด ในเบื้องต้น ซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมันรถคันดังกล่าว ซึ่งบริเวณจุดตรวจร่วมสะพานรันตี บ้านกองม่องทะ ตำบลไล่โว่ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ที่พิกัด MS 470728 และเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของสาวรายดังกล่าว ไม่พบว่ามีอุณหภูมิร่างกาย สูงเกิน 37.5 องศา และได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.สังขละบุรี เพื่อดำเนินการสอบสวน และทำการขยายผลว่ายาเสพติดทั้งหมดจะนำไปส่งยังพื้นที่ใด รวมถึงมีใครร่วมในขบวนการต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนึ่ง ศุภโชค ตกใจ! เจอยาบ้าฝังอยู่ข้างเล้าไก่ เกือบ 1 พันเม็ด รีบเข้าแจ้งความ!
- รวบแก๊งขนยาบ้าซุกห้องเย็นหลังกระบะ ยึดของกลางได้ 6 ล้านเม็ด
- ตัวท็อปเมืองคอนจัดปาร์ตี้ ดูดม้า ฉลองปลดกำไลอีเอ็ม คอมมอนโด บุกรวบคืนคุก


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ