พลเมืองดีพาสาว17 ขอรัฐช่วย สุดสงสาร พ่อแท้ ๆ ข่มขืนนับ 5 ปี ชาวบ้านยากช่วย เหตุแม่รู้เห็นเป็นใจ (คลิป)

10 ต.ค. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ชลิดา วัฒนะ" ได้โพสต์เรื่องราวสลดใจ หลังเข้าช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่ง อายุ 17 ปี ที่ถูกพ่อแม่แท้ ๆ ทำร้ายและถูกพ่อข่มขืนมานานถึง 5 ปี ตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยมีแม่รับรู้ถึงพฤติกรรมดังกล่าวและบอกให้ยอมพ่อ ก่อนจะหลบหนีมาพักอยู่ที่บ้านอา ซึ่งอยู่ภายในตัวเมืองจังหวัดสกลนคร ( อ่าน : สุดสลด! ลูกถูกพ่อขืนใจ ทำร้ายร่างกาย นานกว่า 5 ปี แม่แท้ๆ รู้เห็น แต่ไม่ช่วย ) รายละเอียดของเฟซบุ๊ก ระบุ ว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ทราบว่ามีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้น จึงเข้าช่วยเหลือเหยื่อ ขณะที่ฝ่ายพ่อบุกไปหาลูกสาวเพื่อจะทำร้ายร่างกายและข่มขู่เอาชีวิต โดยพบว่าเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายปัจจุบันอายุ 17 ปี แต่ก่อนหน้านั้นเมื่ออายุ 12 ปี ถูกเลี้ยงมาโดยยาย ก่อนที่พ่อจะนำไปเลี้ยงที่บ้านพักคล้ายกระท่อม จากนั้นตลอดเวลา 5 ปี ถูกพ่อบังคับไม่ให้ไปโรงเรียน ถูกขังไว้ที่บ้าน ถูกทุบตี และถูกข่มขืนเป็นประจำ ผู้เป็นแม่ก็ทราบเรื่องดังกล่าว โดยเคยเห็นเหตุการณ์ครั้งหนึ่ง จึงถูกพ่อไล่ทุบตีแม่ จากนั้นก็ไปข่มขืนลูกต่อ เรื่องราวลักษณะนี้เกิดขึ้นต่อเนื่องมา 5 ปี จนเหยื่อทนไม่ไหว หนีออกจากบ้านไปอยู่กับญาติที่ห่างออกไป 60 กิโลเมตร กระทั่งพ่อของเหยื่อตามมาเจอ จึงบุกเข้าไปในบ้านของญาติ กระทั่งแจ้งความดำเนินคดี วันที่ 10 ต.ค. 61 ผู้เป็นพ่อถูกจับกุมตัว และถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำสกลนคร
นางสาวชลิตา วัฒนะ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก และนางสาวพัทธนันท์ ทาเงิน พี่สาว
ทั้งนี้ นางสาวชลิตา วัฒนะ ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนและพี่สาว คือนางสาวพัทธนันท์ ทาเงิน พาน้องผู้เสียหายและอาของหญิงสาวผู้เสียหาย เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ รวมทั้งหมด 3 แห่ง คือ ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสกลนคร เพื่อดำเนินเรื่องเกี่ยวกับการเยียวยา
ผู้เสียหาย และ นางสาวชลิตา วัฒนะ นางสาวพัทธนันท์ ทาเงิน
จากนั้น ไปที่พิสูจน์หลักฐานสกลนคร เพื่อตรวจ DNA เนื่องจากเอกสารการแจ้งเกิดของผู้เสียหาย มีตา - ยาย เป็นผู้รับรองการเป็นบุตร ขณะที่ทุกคนในครอบครัวและชาวบ้านรับรู้กันว่า ชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุข่มขืน เป็นพ่อที่แท้จริงของหญิงสาวผู้เสียหาย เพื่อนำผลตรวจเป็นหลักฐานการดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อ และสุดท้าย ได้ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร พร้อมกันนี้ นางสาวพัทธนันท์ ทาเงิน เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ช่วยเหลือหญิงสาว ว่า รู้สึกสงสารน้องที่ต้องถูกพ่อแท้ ๆ กระทำตั้งแต่เด็ก และดีใจที่น้องไว้ใจ ให้เข้าช่วยเหลือ และยินดีช่วยเหลือโดยไม่หวังผล  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ