เผยนาทีชีวิต! กระบะถอยตกอาคาร สธ. ชั้น 6 คนขับโดดหนีก่อนร่วงพังยับ รอดตายโชว์พระดี (คลิป)

10 ต.ค. 61
วันที่ 10 ต.ค. 61 เวลาประมาณ 12.30 น. ร.ต.อ.หญิงอาทิตยา ภิบาล ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ ตกจากอาคารจอดรถ สำนักงานอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เร่งตรวจสอบ
จุดเกิดเหตุ อาคารจอดรถ สธ.
จุดเกิดเหตุ อาคารจอดรถ สธ.
จุดเกิดเหตุ อาคารจอดรถ สธ.
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 6 ชั้น ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ตั้งอยู่ด้านข้างสำนักงาน พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว สภาพด้านหน้าห้องเครื่องพังยับ หลังคากระบะหลุดกองอยู่ที่พื้น กันชนท้ายหลุด ไฟท้ายแตก ท้ายกระบะยุบ ภายในกระบะบรรทุกกล่องโลชั่นน้ำหอมจำนวนมาก ส่วนอาคารจอดรถที่ชั้น 6 กำแพงแตกว้างประมาณ 2 เมตร ที่ชั้น 3 กำแพงแตกประมาณ 2 เมตร เนื่องจากรถตกจากชั้น 6 มากระแทกกำแพงชั้น 3 ก่อนตกลงพื้น ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 58 ปี มาติดต่อราชการ เพื่อขอจดแจ้งโลชั่นน้ำหอมดังกล่าว ที่สำนักงาน อย. โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมาด้วย แต่ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา ผู้ขับขี่
นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา อายุ 58 ปี ผู้ขับขี่ ระบุว่า ตนมายื่นเอกสารจดแจ้งโลชั่น หลังจากยื่นเสร็จกำลังจะกลับขึ้นรถ ได้ทำการสตาร์ตรถก่อน โดยที่ขาข้างหนึ่งอยู่ในรถ แต่ตัวของตนยังยืนอยู่ด้านนอก จากนั้นรถได้เคลื่อนตัวเองถอยหลัง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงกระโดดถอยออกจากรถ ส่วนรถได้ชนกำแพง และตกลงมาด้านล่าง ตามสภาพที่เห็น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ประกันเรียบร้อยแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ตนห้อยพระสมเด็จวัดปากน้ำรุ่นหลัง และหลวงปู่หมุน
นายจิรภัทร วีรชาติวัฒนา ผู้ขับขี่ โชว์พระที่ห้อยติดตัว
เบื้องต้น นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข รรท.เลขาธิการ อย. และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับเหตุการณ์นี้ ผู้ขับขี่หรือบริษัทประกันจะเป็นผู้ชดใช้ค่าเสียหาย รวมทั้งตัวอาคารที่ทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย
ภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุรถถอยตกอาคาร

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ