แตกตื่นกันทั้งบาง! หนุ่มหลับคารถ คนเรียก-เขย่าตัวนานนับชั่วโมงก็ไม่ตื่น จนคิดว่าตาย

9 ต.ค. 61
เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งนำโดยพ.ต.ท.สุมิตร พรมตอง รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบเหตุบุคคลนอนหลับภายในรถเก๋งข้างร้านก๋วยจั๊บตั๊กม้อหมู่ที่ 5 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังนายอาทร ช่วยณรงค์ กำนันในพื้นที่ตำบลบางพระได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้เข้ามาทำการตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาปลุกชายคนดังกล่าว
เนื่องจากว่าชาวบ้านที่ขายสินค้าในบริเวณนั้นได้เห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียน กธ5186 จันทบุรี วิ่งเข้ามาจอดที่บริเวณข้างร้านก๋วยจั๊บตั๊กม้อ แล้วไม่ลงมาจากรถนานหลายชั่วโมงจนผิดสังเกตจึงได้เดินไปดูก็พบว่ามีคนนอนอยู่ภายในรถที่ติดเครื่องยนต์อยู่ แต่มีสภาพเหงื่อไหลตามใบหน้าและคอ ชาวบ้านในบริเวณนั้นจึงได้พยายามช่วยกันเรียกเพื่อปลุกแต่ไม่เป็นผล จึงลองเปิดประตูรถก็พบว่าประตูรถสามารถเปิดได้ จึงทำการเขย่าตัวชายคนดังกล่าวอยู่นานเกือบชั่วโมงก็ไม่สามารถปลุกให้ลุกขึ้นได้
นายอานันต์ อินทรพิทักษ์ อายุ 34 ปี ตอนนอนหลับในรถ
ชาวบ้านจึงรีบโทรศัพท์ประสานกำนันในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายหรืออาจกำลังอยู่ในอันตราย เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้พยายามเรียกและเขย่าตัวทุกทางจนในที่สุดชายคนดังกล่าวก็มีสติถามตอบรู้เรื่อง
นายอานันต์ อินทรพิทักษ์ อายุ 34 ปี ตอนตื่นนอน
ทราบชื่อต่อมาคือนายอานันต์ อินทรพิทักษ์ อายุ 34 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49/15 หมู่ 7 ต.โสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดเหตุไปไม่ถึง 1 กิโลเมตรจากการสอบถามนายอานันต์ให้การว่าตนเองไปงานที่บ้านเพื่อนมาเมื่อคืนและวันนี้ขับรถออกมารอเพื่อนอีกคน เพื่อไปติดตั้งสายไฟให้กับเพื่อนที่รู้จักกัน ซึ่งอยู่แถววัดนาคู โดยตนเองได้มาจอดรถรอเพื่อนที่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงก่อนเที่ยงแล้วหลับไปตอนไหนโดยไม่รู้ตัว เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ขับรถกลับบ้านเพื่อไปพักผ่อน เพราะเห็นว่านายอานนต์มีสภาพที่พอจะขับรถกลับบ้านได้แล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอเลยอาจมีผลทำให้น็อคจนไม่ได้สติตอนที่มีคนมาปลุก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ