หนุ่มลาว เหยื่อแก๊งโจ๋ยิงถล่มย่านประตูน้ำ เผยวินาทีหนีตาย กระสุนปักอก วิ่งหลบซอกตึก

9 ต.ค. 61
จากกรณีชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีชาวอินเดียเสียชีวิต 1 ราย บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ย่านประตูน้ำ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดเหตุเกิดจากกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน (อ่าน : เหยื่อแก๊งโจ๋ยิงอาก้าถล่มย่านประตูน้ำ โดนลูกหลงตัดอัณฑะ – ชาวบ้านเผยนาทีหนีตาย ยิงสนั่นนับสิบนัด)
โรงพยาบาลตำรวจ
วันที่ 9 ต.ค. 61 นายท่อนแก้ว แก้ววงสา อายุ 28 ปี สัญชาติลาว ซึ่งขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ จากอาการบาดเจ็บบริเวณเนินอกทั้งสองข้าง ถึงแม้จะไม่โดนจุดสำคัญ แต่ก็ใกล้เคียงกับบริเวณหัวใจ
ท่อนแก้ว ผู้ได้รับบาดเจ็บ
นายท่อนแก้ว เปิดใจเล่าวินาทีหนีตายว่า ตนเดินทางมาเที่ยวที่ไทยเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว โดยมาพักอาศัยกับพี่ชายภายใน ซ.ราชปรารภ 4 ในวันเกิดเหตุ ขณะกำลังซื้ออาหารอยู่หน้าร้านอาหารใน ซ.ราชปรารภ 4 ซึ่งอยู่ด้านหลังโต๊ะสนุกเกอร์ จังหวะที่หยิบอาหาร และกำลังจะเดินกลับ ได้ยินเสียงปืนดัง พร้อมกับแรงกระแทกเข้าที่บริเวณหน้าอก ตอนแรกคิดว่าถูกปาขวดใส่ และคิดว่าเป็นเสียงประทัด เนื่องจากใกล้เทศกาลกินเจ แต่ทันทีที่เห็นเลือดไหลซึมทะลุเสื้อออกมา พร้อมกับมีหัวกระสุนหล่นลงพื้น จึงรู้ตัวว่าถูกยิง รีบวิ่งหนีตายไปหลบในซอกตึกที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเอาชีวิตรอดอย่างหวุดหวิด ก่อนเรียกคนมาช่วยเหลือ ในขณะนั้นมีพลเมืองดีชาย เข้ามาช่วยเหลือ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนพลเมืองดีรายนั้น ตนไม่ทราบว่าเป็นใคร แต่อยากจะขอบคุณน้ำใจคนไทย ที่ช่วยชีวิตไว้
ที่เกิดเหตุ ย่านประตูน้ำ
นอกจากนี้ นายท่อนแก้ว ยังบอกอีกว่า ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้หวั่น หากจะเดินทางมาเที่ยวที่ไทยอีก เพราะส่วนตัวมองว่าเป็นดวงซวยของตัวเอง ทั้งนี้ หลังจากพักรักษาตัวจนหายเป็นปกติแล้ว จะเดินทางกลับสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวทันที อีกทั้งขณะนี้ได้มีการลงบันทึกประจำวัน แจ้งความไว้ที่ สน.พญาไท เรียบร้อยแล้ว
ที่เกิดเหตุ ย่านประตูน้ำ
กระสุนตกที่เกิดเหตุ ย่านประตูน้ำ
นอกจากนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายนั้น ทั้งหมดยังพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล คือ นายทักษิณ สุขเอียด อายุ 22 ปี และนายพรเทพ พุ่มพวง อายุ 23 ปี พักรักษาตัวอยู่ รพ.จุฬาฯ และชายชาวอินเดีย อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ รพ.ราชวิถี ส่วนผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย คือ MR.GAKHREJR DHEERAJ อายุ 42 ปี สัญชาติอินเดีย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวานนี้ เวลา 16.00 น. ญาติเข้ามารับศพที่ นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธี ทางศาสนาที่ประเทศอินเดีย ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพจะทราบภายใน 45 วัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ