เมียหึงโหดยิงผัวตำรวจ 4 นัดดับ อ้างทะเลาะแย่งปืนทำลั่น พ่อแฉสะใภ้ฉกทองทำลูกฉุน (คลิป)

31 ส.ค. 64

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 31 ส.ค. 64 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักข้าราชการตำรวจ ข้างกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ

777422

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้อง ซึ่งอยู่ชั้น 5 พบศพดาบตำรวจธีรธาดา กิจสำเร็จ อายุ 37 ปี ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหลังหูขวา 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด หน้าอก 2 นัด นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 กระบอก พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก มีมีดทำครัวตกอยู่ข้างศพ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

325251

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ทิฆัมพร กิจสำเร็จ อายุ 33 ปี สัญชาติลาว เป็นภรรยาของผู้ตาย ตามตัวและเสื้อผ้าพบว่ามีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก นั่งร้องไห้ฟูมฟายอยู่หน้าห้องในสภาพไม่พร้อมให้การ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

160995

โดย น.ส.ทิฆัมพร รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุยิงสามีจริง เนื่องมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องพฤติกรรมของฝ่ายชายที่เจ้าชู้ ประกอบกับปัญหาส่วนตัว โดยก่อนเกิดเหตุ น.ส.ทิฆัมพร ได้ถือมีด ส่วนผู้ตายได้นำปืนออกมาขึ้นลำ เพื่อขู่ น.ส.ทิฆัมพร ก่อนจะเกิดการยื้อแย่งปืนกัน กระทั่ง น.ส.ทิฆัมพร แย่งปืนได้ ยิงจนถึงแก่ความตาย

272738

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันพรุ่งนี้ต่อไป

501400

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายนิคม กิจสำเร็จ อายุ 67 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยคุณพ่อยังอยู่ในอาการเสียใจ เปิดเผยว่า ตนมีลูก 4 คน ผู้ตายเป็นคนเล็กสุด เป็นคนขยันทำงาน มีความฝันอยากเป็นตำรวจมาตั้งเเต่เด็ก เมื่อโตขึ้นก็สามารถสอบเข้ารับราชการตำรวจได้สำเร็จ ลูกมักจะพูดว่าจะดูเเลพ่อ จะทำให้พ่อสบาย ลูกคนนี้จึงเป็นความภาคภูมิใจของพ่อมาโดยตลอด

ลูกชายแต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ทิฆัมพร ผู้ก่อเหตุ มาประมาณ 3 ปี ที่ผ่านมาก็ทราบว่าเคยทะเลาะมีปากเสียงกันรุนแรง 2 ครั้ง แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือ โดยครั้งเเรกย้อนไปเมื่อกลางปี 2563 ลูกสะใภ้พยายามอ้างว่าลูกชายไปติดผู้หญิงคนอื่น ส่วนลูกชายก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ครั้งที่ 2 คือปลายปี 2563 ลูกสะใภ้ได้แอบนำทองของลูกชายไปขาย เมื่อลูกชายจับได้จึงเกิดปากเสียงทะเลาะกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่ามีทะเลาะกันอีกหรือไม่

447129

จนกระทั่งเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้บังคับบัญชาของลูกชายโทรไปแจ้งว่าลูกเสียชีวิต ตอนแรกบอกว่าประสบอุบัติเหตุ ตนจึงยังไม่ทราบว่าถูกฆ่า จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสะใภ้จะกล้ายิงถึงขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาลูกสะใภ้เป็นคนใจบุญ ชอบปล่อยนกปล่อยปลา "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพ่อโกรธมาก อยากถามลูกสะใภ้ว่าทำไปเพื่ออะไร ส่วนที่ลูกสะใภ้พยายามอ้างว่าเรื่องหึงหวง พ่อไม่เชื่อ เพราะลูกชายพ่อไม่เคยมีพฤติกรรมเจ้าชู้"

ทั้งนี้ในส่วนของศพ ในวันพรุ่งนี้ทางครอบครัวจะเดินทางไปรับที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรกรีนฤบดินทร์ จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด วัดประดู่งาม ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี

535751

นายตำรวจระดับสูงนายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของผู้ตาย มีความสนิทสนมกัน เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นตำรวจฝีมือดี ขยันทำงาน ที่ผ่านมามีผลงานการจับกุมยาเสพติดมาเป็นจำนวนมาก ลักษณะนิสัยยังเป็นคนใจเย็น ส่วนผู้ก่อเหตุ ทางผู้ตายเคยพามาแนะนำให้รู้จัก จากการสังเกตภายนอกก็ดูเป็นคนอัธยาศัยดี มีความนอบน้อมต่อผู้ใหญ่ ยกมือไหว้ทุกครั้งที่เจอกัน เเต่ช่วงหลัง ๆ ผู้ตายมักจะมาระบายความในใจ เเละปรึกษาปัญหาชีวิตเป็นประจำ ว่าในเเต่ละวันทำงานหนัก จนไม่มีเวลาส่วนตัว กว่าจะกลับก็มืดค่ำ แล้วบางครั้งกลับดึก แต่เมียไม่เข้าใจ ชอบระแวงว่าผู้ตายไปมีผู้หญิงอื่น

ซึ่งตนในฐานะผู้บังคับบัญชา ขอยืนยันว่าผู้ตายไม่เคยมีพฤติกรรมเจ้าชู้ หลังเลิกงานก็จะรีบกลับเเฟลตไปหาเมียทันที ด้วยอาชีพที่เป็นตำรวจชุดสืบสวน เวลาในการทำงานไม่แน่นอน ต้องเดินทางไปหลายพื้นที่ จนแทบไม่มีเวลาส่วนตัว เพราะทุ่มเทให้กับงานหมด ยืนยันว่าไม่มีการนอกลู่นอกทางแน่นอน ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะต้องเสียลูกน้องที่ดีไป ส่วนผู้ก่อเหตุก็อยากให้คิดทบทวนในสิ่งที่ทำลงไป แล้วอย่าทำอีก402937

ข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ แฟลตตำรวจของกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ลักษณะเป็นเป็นอาคารสูง 5 ชั้น คนที่อาศัยอยู่ข้างห้อง เล่าว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ตนอยู่ในห้องกับสามี จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงผัวเมียข้างห้องทะเลาะกันอยู่ประมาณ 10 นาที ก่อนตามมาด้วยเสียงปืนดังรัว 4 นัด สามีของตนจึงรีบออกไปเคาะประตูเรียก ซึ่งตนก็วิ่งตามออกไป ภาพที่เห็นคือผู้ก่อเหตุตัวเปื้อนเลือด นั่งร้องไห้เหมือนคนขาดสติอยู่ที่พื้น เห็นร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ ตนตกใจมา

111081

ตนได้ยินผัวเมียคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เสียงดังสนั่นลั่นแฟลต จนบางครั้งคนในแฟลตต้องไปเคาะห้องเตือนให้ทะเละกันเบา ๆ โดยเรื่องที่ทั้งคู่ทะเลาะกันที่ได้ยินจะมีเเค่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ฝ่ายชายมักจะถามฝ่ายหญิงว่า "ทองอยู่ไหน ๆ" ทะเลาะกันเเบบนี้เป็นประจำ แต่ยืนยันว่าไม่เคยได้ยินเรื่องชู้สาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส