ไม่พบหลักฐาน "เสี่ยท้ง" ถูกฆาตกรรม หลังต้องสงสัยเอี่ยวคดีเสี่ยปั๊มน้ำมัน ลูกน้องคนสนิทปิดปากเงียบ

6 ต.ค. 61
จากกรณีคนร้ายบุกเข้าไปยิงเสี่ยปั๊มน้ำมันและภรรยา ที่ จ.สระแก้ว โดยเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายพันศักดิ์หรือ พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และอยู่ในระหว่างหลบหนี ซึ่งเป็นมือปืนลั่นไกยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันและภรรยา และออกหมายจับนางธนพร สุขโขจัย ภรรยาของนายพันศักดิ์ด้วยนั้น (อ่าน : ฆ่าเสี่ยปั๊มน้ำมัน มีเงื่อนงำ! หมายจับล่า 2 ผัวเมียพัวพันคดี โยงเพื่อนบ้านจมน้ำดับ)
เสี่ยท้ง
ความคืบหน้าวันที่ 6 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสระน้ำในทุ่งนาหนองขอน ต.เปลือย อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นสถานที่พบศพเสี่ยท้ง หรือ นายดำรงค์ฤทธิ์ กิตติวราภรณณ์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านและผู้ต้องสงสัยในคดีจ้างวานฆ่าเสี่ยเจ้าของปั๊มมน้ำมันและภรรยา ที่ จ.สระแก้ว โดยชาวบ้านละแวกดังกล่าวต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน และไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร หรือมาที่นี้ได้อย่างไร
สถานีตำรวจภูธรอำนาจเจริญ
ด้าน พ.ต.อ.ชัชนันต์ พรบุตร ผกก.ลืออำนาจ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายอนันต์ นิลมาลี อายุ 51 ปี ลูกน้องเก่าคนสนิทของเสี่ยท้งและเป็นผู้ที่อยู่กับเสี่ยท้งเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายได้เดินทางมาหาที่บ้านเมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยให้ลูกน้องที่อยู่ที่ จ.สระแก้ว เป็นคนมาส่ง โดยตอนที่มาหา ผู้ตายไม่ได้มีทรัพย์สินอะไรติดตัวมาด้วย มีเสื้อผ้าเพียงแค่ชุดเดียวเท่านั่น จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้สอบถามกับตนว่า ที่ทุ่งนาของตนมีสระน้ำไหม อยากจะไปสูดอากาศบริสุทธิ์คลายเครียด ซึ่งนายอนันต์ก็ได้บอกผู้ตายไปว่า มีทั้งหมด 2 ที่ จากนั้นจึงได้พาผู้ตายไปดูที่เกิดเหตุเป็นที่แรก ก่อนจะพาไปดูอีกที่ ซึ่งพอไปดูทั้งสองแล้วก็ได้ขับรถพาผู้ตายกลับเข้าบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมลงจากรถ และบอกว่าไม่อยากอยู่ที่บ้าน เนื่องจากอากาศร้อน อยากจะไปนั่งเล่นอยู่สถานที่แรก นายอนันต์จึงได้พาขับรถกลับออกไปอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ออกมาซื้อกับข้าวให้ผู้ตายในเวลา 12.30 น. และกลับเข้าไปเอาจานชามที่บ้าน เพื่อที่จะเอาใส่กับข้าวให้ผู้ตายรับประทาน แต่พอมาถึงทุ่งนาก็พบผู้ตายนอนคว่ำอยู่ในน้ำเป็นศพแล้ว
หนองน้ำ
จากการสอบถามพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าวันดังกล่าวมีรถของนายอนันต์เพียงคนเดียว ที่เข้าออกบริเวณดังกล่าว โดยบริเวณดังกล่าวเป็นทางแคบที่รถสามารถเข้าออกไปทีละคันเท่านั่น อีกทั้งจากการเช็กภาพวงจรปิดที่สามารถจับได้ ก็ไม่พบรถคันอื่นขับตามรถของนายอนันต์แต่อย่างใด อีกทั้งก็ไม่พบพิรุธของนายอนันต์ในการสอบปากคำ ซึ่งญาติเสี่ยท้งเองก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย และได้นำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ จ.สระแก้วแล้ว อย่างไรก็ตาม ผลจากการชันสูตรศพอย่างละเอียดของแพทย์ รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์ ลงความเห็นสาเหตุการตายว่าเกิดจากการขาดหายใจจากการจมน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวบสำนวนคดีส่งให้อัยการอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ