แฉภาพแก๊งฆ่าผิดตัว ป่วนตีคนกลางปั๊ม - พ่อ ด.ญ.14 ช้ำ ลูกไม่รักดีคบคนพาลต้องคุก (คลิป)

6 ต.ค. 61
จากรณีเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขนส่งเขตเทศบาลเมืองบัวใหญ่ สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นหลายคนรุมทำร้ายนายนัทธวัฒน์ แสงงาม อายุ 17 ปี และนายณัฐพงษ์ กาญจนศร อายุ 15 ปี ถูกรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่ทั้งคู่ขับขี่จนล้ม แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนตามมารุมทำร้ายร่างกาย ทำให้นายนัทธวัฒน์คนขับเสียชีวิต ส่วนนายณัฐพงษ์ได้รับบาดเจ็บนั้น (อ่าน : เปิดนาทีโหด แก๊งโจ๋ฟันน้ำนมนับสิบกระทืบอริผิดตัวจนตาย แม่เหยื่อขอตร. ลากคอมาขมาศพ )
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุการณ์วัยรุ่นทำร้ายนายเอฟและนายนัท
วันที่ 5 ต.ค. 61 นายดาม (นามสมมติ) พ่อของนายนัท ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนได้รับแจ้งว่าลูกประสบอุบัติเหตุ หลังจากทราบเรื่องก็รีบไปที่โรงพยาบาล พบว่าลูกชายของตัวเองคือนายนัท เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบัวใหญ่ ส่วนเพื่อนของลูกชาย คือนายเอฟ ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลในตัวเมืองนครราชสีมา ขณะนั้น ตนเองเข้าใจว่าเกิดจากอุบัติเหตุ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเปิดคลิปให้ตนเองดูที่เตียงนอน ยอมรับว่าตกใจมาก ที่ลูกไม่ได้ประสบอุบัติเหตุ แต่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย
นายดาม (นามสมมติ) พ่อของนายนัท ผู้บาดเจ็บ
นายดาม กล่าวหลังจากดูคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดแล้วว่า หากต้องการสั่งสอนแค่ทำรถล้มก็คงพอ เหตุใดจึงต้องลงมารุมทำร้ายเพิ่มเติม พร้อมยืนยันกับทีมข่าวว่า ลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาตนเองรู้สึกน้อยใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ว่าลูกชายของตัวเองไปทำอะไรผิด ทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้ ส่วนเรื่องที่บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้าใจผิดและรุมทำร้ายผิดนั้นเป็นเหตุผลที่ฟังยาก เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้เรียกว่า อุกฉกรรจ์ จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม และให้ดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เนื่องจากมีหลักฐานทุกอย่างชัดเจน ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพฤติกรรมการก่อเหตุ ประกอบกับลูกชายและคนตายก็ไม่มีอาวุธและไม่มีการตอบโต้ใด ๆ ทั้งนี้ตนยังเชื่ออีกว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมีอาวุธและใช้มีดฟันร่างกายของลูกชายและผู้ตาย ซึ่งปรากฏชัดจากบาดแผลของลูกชายตนเอง รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันดังกล่าว นายดาม ยังเปิดเผยอีกว่า ตนเข้าใจว่า การทะเลาะวิวาทเป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่น แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่เรียกว่าเป็นการทะเลาะวิวาท เพราะอีกฝ่ายไม่ได้ตอบโต้ ดังนั้นจึงต้องการให้ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่ากับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว
นายบุณรถ พิมพ์วัฒน์ พ่อของน้องมาย
ด้าน นายบุณรถ พิมพ์วัฒน์ อายุ 44 ปี พ่อของน้อง 14 ปี หรือน้องมาย หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น กระทั่งมีตำรวจเข้ามาที่บ้าน จากนั้นเมื่อทราบว่ากลุ่มเพื่อนและลูกสาวทำร้ายร่างกายบุคคลอื่น ตนเองจึงต่อว่าลูกสาว ยอมรับว่า ที่ผ่านมาตนพยายามเตือนลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปคบหากับคนแบบนั้น เพราะเพื่อนกลุ่มนี้ไม่ตั้งใจเรียนและเอาแต่เที่ยว แต่งรถมอเตอร์ไชต์เสียงดัง รบกวนคนอื่น ๆ แต่ลูกสาวไม่ยอมเชื่อ แอบหนีออกจากบ้านเพื่อไปพบกับเพื่อนกลุ่มดังกล่าว ซึ่งลูกสาวตนรู้จักกับเพื่อนกลุ่มดังกล่าวได้ ประมาณ 5-6 เดือน ตนเริ่มเห็นว่าลูกสาวมีพฤติกรรมเกเรมากขึ้น บางครั้งตนส่งลูกสาวไปเรียนถึงหน้าโรงเรียน แต่กลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้กลับวนรถมารับออกไปเที่ยว ลูกสาวของตนเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แค่ติดเพื่อนสาวที่อยู่ในกลุ่มแก๊งดังกล่าว ทั้งนี้ ลูกสาวเล่าถึงเหตุการณ์ขณะก่อเหตุว่า ในคืนนั้น ตนเองไปกับเพื่อนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนอื่นจริง แต่ตนเพียงแค่ยืนดู ไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วม พร้อมกับบอกว่า “พอได้แล้ว” เป็นการห้ามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน ยืนยันว่า ขณะที่เพื่อนกลุ่มตนเองขับรถประกบรถของนายนัทและนายเอฟได้ถีบรถจนทำให้ประสบอุบัติเหตุ ก่อนลงไปทำร้ายร่างกาย แต่เรื่องของอาวุธตนเองไม่ทราบ นายบุณรถ เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง ยอมรับว่าลูกสาวกลับบ้านเร็ว หากออกไปเที่ยวหรือติดต่อกับเพื่อนกลุ่มดังกล่าว ก็จะกลับบ้านไม่เกิน 20.00 น. และมีอาการเรียบเฉยมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่เป็นคนยิ้มร่าเริง
ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจะทำร้ายคู่อริที่ปั๊มน้ำมัน
วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอบัวใหญ่ (ปตท.) หลังทราบว่าในวันที่ 1 ต.ค. กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 9 คน มีเหตุทะเลาะวิวาทก่อนก่อเหตุรุมทำร้ายนายนัทและนายเอฟ โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นขับรถตามชายวัยรุ่นสองคนเข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน ชายสองคนกำลังจะเติมน้ำมันบริเวณหัวจ่าย แต่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาอีก 4 คัน รวมแล้วจำนวน 9 คน ขับมาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อภายในน้ำมัน ซึ่งทันทีที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเจอกับกลุ่มคู่อริ จึงวิ่งกรูเข้าไปหวังจะทำร้ายร่างกาย แต่ชายสองคนได้ทิ้งรถเอาไว้ที่หัวจ่ายน้ำมัน และวิ่งหนีไปคนละทิศและทาง จากนั้นเมื่อกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันในปั๊มน้ำมันแล้ว จึงได้มีการแยกย้ายออกไปจากปั๊ม กระทั่งพนักงานปั๊มได้เข็นรถเอาไปจอดไว้ตรงหัวมุม จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที ชายสวมเสื้อดำจึงเดินกลับมาขับรถออกไปจากปั๊ม
นายนัทธวัฒน์ แสงงาม หรือ เอฟ อายุ 17 ปี
ค่ำวันนี้ ที่วัดป่าประชาธรรมนิยม มีการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายนัทธวัฒน์ แสงงาม หรือ เอฟ อายุ 17 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกกลุ่มวัยรุ่น 9 คน รุมทำร้าย ซึ่งได้นิมนต์พระจำนวน 4 รูป ขึ้นสวดอภิธรรมศพ โดยบรรยากาศภายในงาน เป็นไปด้วยความโศกเศร้าและเงียบเหงา ซึ่งมีเพียงญาติและเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเท่านั้น ที่เดินทางเข้ามาฟังพระสวด โดยในค่ำวันนี้ ครอบครัวของผู้ตาย เป็นเจ้าภาพกันเอง ส่วนผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 9 คน พบว่าไม่มีใครเดินทางเข้ามาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพแต่อย่างใด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ