ทั้งสงสารทั้งฮา! อ้น ศรีพรรณ สั่งกระเป๋าไหมพรมถักจากต่างประเทศ แต่สิ่งที่ได้ตรงข้ามสิ่งที่คิด

26 ส.ค. 64

ทำเอาคนทั้งสงสารทั้งฮา! อ้น ศรีพรรณ ปล่อยคลิปความชอกช้ำในการช้อปปิ้งออนไลน์ สั่งกระเป๋าไหมพรมถักจากต่างประเทศ รอของ 3 อาทิตย์ พอถึงวันที่ของมาส่ง สิ่งที่ได้กลับไม่ใช่กระเป๋าไหมพรม แต่เป็นเส้นไหม... เอาไปถักเองจ้าาาาา

โดย อ้น ศรีพรรณ อัดคลิปเล่าเรื่องราวว่า ถูกใจกระเป๋าไหมพรมถักทรงถุงจึงกดสั่งซื้อ 2 ใบ สีเขียวและสีชมพู รอของ 3 อาทิตย์เพราะส่งมาจากต่างประเทศ พอถึงวันที่ของมาส่ง สิ่งที่ได้กลับไม่ใช่กระเป๋าไหมพรม

"ทุกคนฟังเราก่อน อยู่ซัพพอร์ตหัวใจเราเดี๋ยวนี้นะ คือ 2-3 อาทิตย์ที่แล้วเราต้องการกระเป๋าใบนี้มาก เราชอบกระเป๋าถุง เราก็คิดว่าเออมันน่ารักดี ใส่ของไปทำงานกุ๊กกิ๊ก เป็นกระเป๋าถัก เราก็ F สีเขียวมา 1 ใบ แล้วไหนๆ ก็ F ชมพูอีกหนึ่งใบ เพราะสั่งจากต่างประเทศ ดังนั้นวันนี้ไปรษณีย์มาส่ง เป็นอย่างนี้ทุกคน....ทุกคน เป็นด้าย ให้ข้าพเจ้าถักเอง ทุกคนมันคืออะไร ทุกคน มันคือ กระเป๋า DIY ทุกคน ไม่ได้อ่านให้ดี ก็นึกว่ามาถึงสะพายได้เลย เราไม่อยากได้มันแล้ว เราทำไม่เป็นทุกคน"

จากนั้นระเบิดเสียงเขย่าพร้อมขยี้ไหมพรมแบบสุดกลั้น งานนี้ทำเอาคนทั้งสงสารทั้งฮา

2686(1)

นอกจากนี้ เธอยังแคปชั่นในโพสต์ว่า "เราโง่เองทุกคน...เราโง่เอง ทุกคน เข้าข้างเราเดี๋ยวนี้ ทุกคน สงสารเราซิ ทุกคน เรานอนไม่หลับ555555555555555555"

หลังจากปล่อยคลิปความชอกช้ำในการช้อปปิ้งออนไลน์ของตนเองออกมาจนคนแห่แชร์ ล่าสุด อ้น ศรีพรรณ โพสต์อีกคลิปสุดฮา เผยชีวิตที่ต้องอยู่กับ เส้นไหม ที่ถักไม่เป็น พร้อมแคปชั่นว่า

"แค่ข้ามคืน....มีผู้ใจดี มากมาย...ส่งร้านที่รับถักมา , จะรับไปถักให้ , แนะนำร้านไหมเยอะมาก อ้น อ่านไม่หมดเลยค่ะ...ขอบคุณทุกทุกท่านจริงจริงนะคะ...ที่มอบน้ำใจมาให้อ้นค่ะ #คุณเค้าจะไปอยู่ในมือใคร #ถ้าสะดวกติดตามนะคะ55555555 #เราผิดเองเราไม่อ่านรายละเอียด"

2682

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Ohn Sripan (@ohnsri1000)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Ohn Sripan (@ohnsri1000)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เติ้ล ธนพล ฟาดกลับ! หลังมีแต่คนถามว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น ลั่นทุกอย่างมีเหตุผลของมัน!
- ออม สุชาร์ เรียกร้องปฏิรูปตำรวจไทย ขยี้ศรัทธาในตำรวจ ออกจากหัวใจของปชช.หมดแล้ว
- พลอย เฌอมาลย์ ฟาดปมคดี ผู้กำกับโจ้ อย่าบอกนะว่าจะรอดไปได้อีก ลั่นแฮชแท็ก ทุกชีวิตมีค่า #alllivesmatter

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส