เปิดนาทีผัวโหดยิงเมียดับ ลั่นไกเพื่อนซี้ กำพระแกล้งตายเลยรอด รวบมือปืนทันควันกินยาพิษหนีผิด (คลิป)

4 ต.ค. 61
จากกรณีนายธนพนธ์ เนียมนาค อายุ 46 ปี ใช้ปืนลูกซองยิง น.ส.ปานทิพย์ มากเปี่ยม อายุ 45 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 13/2 หมู่ 2 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะให้อาหารแมวและกำลังจะไปส่งลอดช่องที่กรุงเทพฯ พร้อม น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เพื่อนสนิท กระทั่ง น.ส.อ้อยถูกกระสุนหวิดหน้า โดยสาเหตุมาจากนายธนพนธ์ตามง้ออดีตภรรยา แต่ไม่ยอมคืนดี และเข้าใจว่าน.ส.ปานทิพย์ไปมีผู้ชายใหม่ หลังก่อเหตุนายธนพนธ์ได้กินยาฆ่าหญ้าก่อนที่จะขี่จยย.หลบหนีไปนั้น
นางอ้อย (นามสมมติ) คนสนิทของผู้ตายและผู้ยิง
วันนี้ 3 ต.ค. 61 นางอ้อย (นามสมมุติ) คนสนิทของผู้ตายและผู้ยิง เผยว่า เช้าวันนี้เวลาประมาณ 05.30 น. ตนและน.ส.ปานทิพย์ ผู้ตาย เปิดประตูบ้านออกมาเพื่อที่จะไปส่งลอดช่องที่กรุงเทพฯ แต่ขณะเปิดประตูนั้น น.ส.ปานทิพย์ ได้เปิดเสียงดัง ทำให้นายธนพนธ์ ที่อยู่บ้านหลังติดกันได้ยินเสียง และเดินออกมาพร้อมกับถือปืนลูกซอง เมื่อเห็นผู้ตาย กำลังให้อาหารแมวอยู่หน้าบ้านนั้น ตนเองได้เดินลงจากบันไดบ้านก่อน เพื่อไปที่รถซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงหันไปดู แต่ยังไม่ทันจะเดินไป ก็ได้ยินเสียงของผู้ตายร้องลั่นขึ้นมาว่า "พล" จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 นัด
ภาพจำลองเหตุการณ์
ภาพจำลองเหตุการณ์
นางอ้อย เล่าต่อว่า นายธนพนธ์เดินดิ่งถือปืนมาที่รถของตน ขณะนั้นตนวิ่งไปอยู่ท้ายรถ ส่วนนายธนพนธ์อยู่หัวรถ แล้วใช้ปืนยิงตน 1 นัด แต่ลูกกระสุนได้เฉียดหน้าไป จากนั้นตนก็ได้แกล้งตายทันที โดยนอนคว่ำหน้า แล้วซุกศีรษะเข้าไปอยู่ใต้รถ ส่วนมือขวากำพระหลวงพ่อโต วัดหลักสี่แน่น พร้อมกับพูดในใจว่า "มันจะยิงหนู" ขณะที่นอนแกล้งตายอยู่นั้น นายธนพนธ์ เดินถือปืนเข้ามายืนข้าง ๆ ตน แล้วยิงจ่อไปที่ตัวอีก 2 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง จากนั้นนายธนพนธ์ก็เดินกลับไปคุยกับลูกชายที่ยืนอยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นคนร้ายน่าจะกินน้ำไม่ได้กินยาฆ่าหญ้า เมื่อคุยกับลูกชายเสร็จ นายธนพนธ์จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน พอสิ้นเสียงรถที่นายธนพนธ์ขับไป ตนจึงลุกขึ้น แล้ววิ่งไปหาผู้ตาย ที่นอนฟุบจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน เมื่อไปถึงหน้าบ้านถึงกับเข่าทรุด เพราะเห็นผู้ตาย นอนตาค้างอยู่ และมีรอยกระสุน 3 นัด นัดแรกโดนมือขวา ส่วนนัดที่ 2 และ 3 เข้าข้างลำตัวฝั่งขวา จากนั้นก็ทำอะไรไม่ถูก
เจ้าหน้าที่ดูอาการ นายธนพนธ์ ผู้ก่อเหตุ หลังกินยาฆ่าตัวตาย
ล่าสุด พ.ต.ต.สุชาติ สมบูรณ์ สว.สอบสวน สน.บางโทรัด เผยว่า ได้จับตัวนายธนพนธ์ เนียมนาค อายุ 46 ปี ที่ใช้ปืนลูกซองยิง น.ส.ปานทิพย์ มากเปี่ยม อายุ 45 ปีได้แล้ว ตอนนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว อาการล่าสุดของนายธนพนธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องของคำให้การยังคงให้การรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ