พิสูจน์ บ่อนราม 53 หลังคลิปว่อน ปิดหนี ทิ้งหลักฐานใบแทง 24 ชม. (คลิป)

2 ต.ค. 61
จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปซึ่งระบุว่า มีคนเข้าไปถ่ายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นย่านรามคำแหง 53 ซึ่งระบุใช้อาคารพาณิชย์ เปิดเป็นบ่อนกลางกรุงโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยภายในคลิปจะเห็นนักพนันเล่นพนันกันเป็นจำนวนมาก
เพจแชร์คลิปวิดีโอภายในบ่อนการพนัน ย่านรามคำแหง
บรรยากาศภายในบ่อนการพนัน
วันที่ 1 ต.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ซอยรามคำแหง 53 เดินทางเข้ามาประมาณ 100 เมตร จะพบวินจักรยานยนต์รับจ้าง ด้านหลังวินเป็นพื้นที่ตึกแถว ที่เป็นทางเชื่อมทะลุออกซอยรามคำแหง 53/1 ซึ่งมีตึกแถวอยู่ละแวกนี้ราว 20 คูหา อาคารที่ถูกระบุว่าลักลอบเปิดบ่อนการพนัน เป็นอาคารสูง 2 ชั้น จำนวน 2 คูหา ด้านหน้า เมื่อเดินทางมาถึงพบว่ามีการดึงประตูม้วนด้านหน้าปิดลงแล้ว แต่จะสังเกตลักษณะอาคารคล้ายกับที่ปรากฎในคลิป คือเป็นอาคารสีส้ม ผนังสีชมพู
กระดาษข้อความที่พบในถุงขยะ
เพื่อยืนยันว่าจุดนี้เป็นจุดเดียวกับในคลิป และมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน ทีมข่าวพบกองขยะสีดำวางอยู่ด้านหน้าอาคารประมาณ 4-5 ถุง ทีมข่าวลองดูที่กองขยะ ปรากฎพบแผ่นป้ายกระดาษเอสี่ เคลือบพลาสติกจำหนวนหลายแผ่น ซึ่งแต่ละแผ่นระบุข้อความแตกต่างกัน ข้อความบนแผ่นกระดาษมีดังนี้ "ห้ามถ่ายภาพ - งดใช้มือถือ" "ห้ามพนักงานเล่นมือถือในเวลาทำงาน" "กติกา เต็งตัวละ 10,000 โต๊ดตัวละ 5,000" และพบกระดาษเอสี่ ถูกขยำอยู่ในถุงดำอีกหลายใบ โดยพิมพ์ข้อความว่า "ไฮโล เปิด 24 ชั่วโมง" และ "บอลออนไลน์เล่นได้ 3 คู่ถึง 7 คู่" นอกจากนี้ยังพบโพยบอลสำหรับนักพนันอีกด้วย
ชาวบ้านในพื้นที่
ขณะที่ทีมข่าวถือกระดาษโพยฟุตบอลที่ค้นได้จากกองขยะ ก็มีชาวบ้านรายหนึ่งเดินเข้ามาหาทีมข่าว พร้อมถามว่า "มาขึ้นเงินหรอ" ซึ่งยิ่งเป็นการยืนยันว่า จุดนี้เคยเป็นบ่อนมาก่อน
ชาวบ้านในพื้นที่
ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ ได้ยืนยันกับทีมข่าวว่า สถานที่แห่งนี้เคยเปิดเป็นบ่อนจริง ซึ่งทราบเพียงว่าเปิดให้บริการมานานแล้ว และตนไม่ทราบชื่อเจ้าของบ่อน โดยบ่อนเปิดให้บริการนักพนันอยู่ตลอด บ่อนแห่งนี้ทราบกันดีว่าเป็น "บ่อนไฮโล" และยังมีพนันฟุตบอลทั้งแบบกากบาท และฟุตบอลออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มาทุกครั้งก็ทราบว่าที่นี่เปิดเป็นบ่อน และยังยืนยันว่า หลังจากที่มีเรื่องแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาขนย้ายสิ่งของ อุปกรณ์ออกจากอาคารไปตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ