แม่เปิดบ้านชี้รอยเลือดลูก 8 ขวบถูกยิง แฉกลโกงคนดังช่วยมือฆ่ารอดคดี หวังให้เจอเวรกรรม (คลิป)

27 ก.ย. 61
กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดเผยเรื่องราวผ่านเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เล่าเรื่องราวของคนดัง โดยมีเรื่องราวคดีที่เกี่ยวกับคดีเด็กอายุ 8 ขวบ ที่ถูกยิงเสียชีวิต ที่คนดังเข้ามาล้วงความลับฝ่ายผู้เสียหาย เพื่อนำไปต่อสู้คดี ให้ผู้ก่อเหตุนั้น
นางบ๊วย แม่ของด.ช.พริสร ผู้เสียชีวิต
วันที่ 26 ก.ย. 61 นางบ๊วย อายุ 40 ปี แม่ของด.ช.พริสร อายุ 8 ขวบ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้สึกว่าเวรกรรมมีจริง ตอนคนดังเป็นฮีโร่ พูดอะไรใครก็เชื่อ ทั้งที่ตนเองพยายามบอกให้สังคมรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคนรูปหล่อกำลังมีพฤติกรรมบางอย่างไม่เหมาะสม ตนมองว่าคนดังควรมีจรรยาบรรณมากกว่านี้ ยอมรับว่าตัวเองทุกข์และสูญเสีย แต่กลับถูกคนดังเข้ามาหวังผลประโยชน์ เพื่อช่วยเหลือคนของตัวเอง ทั้งนี้ ยอมรับว่าช่วงแรกที่คนดังเข้ามาช่วยคดี ด้วยคำพูดและบุคลิก ทำให้ตนเชื่ออย่างสนิทใจ ยอมให้เข้ามาที่บ้าน และยอมเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวข้องกับคดีทั้งหมด ยอมแม้กระทั่งให้เข้ามาอยู่ภายในบ้านของตัวเอง เข้ามาถ่ายรูปนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบคดี สุดท้ายกลับนำข้อมูลเหล่านั้นเพื่อต่อสู้ทำให้คู่กรณีรอด ประกอบกับน้องชายของตนที่ติดคุก เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้คนดัง ก็ยังเข้าไปซักถามข้อมูลถึงในเรือนจำ และนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการต่อสู้คดี แต่สุดท้ายพี่ชายของตนเองไหวตัวทัน จึงให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ทำให้การต่อสู้มีข้อมูลที่ผิดพลาดค่อนข้างมาก ตนยังตั้งข้อสังเกตว่า ตอนที่คนดังมาพูดจาดีที่บ้าน เพราะอยากได้ข้อมูล แต่วันที่ไปถึงศาลกลับไม่ทักทายตน ทำตัวเหมือนคนไม่รู้จักกัน
ภาพจำลองเหตุการณ์ยิงเด็ก 8 ขวบ เสียชีวิต
ภาพจำลองเหตุการณ์ยิงเด็ก 8 ขวบ เสียชีวิต
นางบ๊วย กล่าวว่า สิ่งไหนที่คนดังทำ ก็ต้องได้รับกรรมแบบนั้น การได้มาซึ่งทุกอย่างแบบคนโกง สุดท้ายสังคมก็ต้องรู้
รอยเลือดของลูกชายบนผ้าปูที่นอน
นอกจากนี้ นางบ๊วยพาทีมข่าวเดินทางขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นที่เก็บรูปของลูกชาย ที่เคยใช้ตั้งหน้าศพ พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะภาพทุกอย่างยังคงวนเวียนอยู่ในความคิด นึกภาพยังเห็นภาพของความเจ็บปวดที่ลูกตัวเองเสียชีวิตคาเตียงนอน โดยทุกครั้งที่ตัวเองคิดถึงลูก ก็จะแวะมาดูรูปที่ตั้งไว้ ทั้งนี้ จุดที่คนร้ายตั้งใจยิงเข้ามาบริเวณจุดดังกล่าว เป็นจุดที่พี่ชายของตน คนที่เคยมีปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติดกับฝ่ายดังกล่าว มักไปยืนอยู่บริเวณริมหน้าต่างของบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ