สลด! สาวขี่จยย.ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่ คู่กรณีรอดตายปาฏิหาริย์

26 ก.ย. 61
วันที่ 26 ก.ย. 61 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนประสานงาน กับรถจักรยานยนต์ จนกระเด็นตกลงไปในคูน้ำริมข้างทาง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเรียบขอบอ่างบางพระ หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ม.6 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
เจ้าหน้าที่และคนรู้จักของผู้ตาย
ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย คือน.ส.พิมพ์นภัส คำอุปละ อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด ขนาดใหญ่ เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กฌ-2707 กทม ส่วนรถยนต์เก๋งที่พุ่งชนน.ส.พิมพ์นภัส จนเสียชีวิตนั้นเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้าสาม สีเทา หมายเลขทะเบียน กม-559 ชลบุรี มีนายขจร กำลังวัฒนา อายุ 34 ปี แสดงตัวเป็นคนขับซึ่งรถทั้งสองคันนั้นยังจมอยู่ในคูน้ำริมข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกั้นผู้ที่ไม่ให้เกี่ยวข้องเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจึงได้เข้าทำการตรวจสอบ และบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน
ผู้เห็นเหตุการณ์
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาจากตลาดบางพระมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก เพื่อจะกลับบ้านที่หนองใหญ่ โดยใช้เส้นทางนี้มาด้วยความเร็ว กระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่มาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกมุ่งหน้าไปทางขอบอ่างเก็บน้ำบางพระอย่างแรง จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง หลังจากนั้นรถยนต์เก๋งก็ได้ลากซากจักรยานยนต์พุ่งลงไปในคลองน้ำริมข้างทางหลังจากนั้นตนจึงรีบจอดรถและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุ
รถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปในคูน้ำ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายขจร คนขับรถยนต์เก๋ง ไปทำการสอบสวนที่สภ.ศรีราชาก่อน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้ทางเจ้าที่หน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง และหลังจากนี้ก็จะเร่งดำเนินการสอบสวนเพื่อสรุป และหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีกับนายขจร ตามกฎหมายต่อไป
สภาพของรถเก๋ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ