กทม.แชร์ภาพ ขยะล้นคลอง ทำระบายน้ำช้า ด้านคลองแสนแสบ น้ำทะลักโป๊ะ

25 พ.ค. 60
หลังจากเกิดฝนถล่มกทม.ทั้งคืน ส่งผลให้ตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง น้ำท่วมขังในหลายจุดก็ยังไม่สามารถระบายให้กลับสู่ภาวะปกติได้ โดยล่าสุด
สภาพขยะที่ติดค้างในคลองเจ้าสิงห์
ซากเศษขยะตกค้างตามคูคลอง
เพจ กรุงเทพมหานคร เผยแพร่ภาพขยะจำนวนมาก ที่ขวางทางระบายน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ น้ำระบายลงได้ช้าและเกิดการท่วมขัง ซึ่งชาวเน็ตต่างแชร์ภาพดังกล่าวจำนวนมากพร้อมแคปชั่น น้ำท่วม ดูต้นเหตุด้วย , บางทีก็ต้องย้อนดูตัวเองกันด้วยนะ อย่ามัวโทษแต่กทม.
สภาพคลองแสนแสบ
น้ำจากคลองบางซื่อฝุดจากท่อระบายน้ำ
ขณะที่การระบายน้ำท่วมขังนั้น หลายจุดยังคงท่วมขัง เช่นเดิม เนื่องจากระดับน้ำในคลองยังไม่ได้ถูกระบายออก และมีระดับสูง เช่น คลองบางซื่อ ระดับน้ำยังสูงและไม่สามารถระบายได้ น้ำจึงล้นออกมาจากท่อ และในคลองเล็กต่างๆไหลท่วมผิวจราจร
ผู้ว่าฯกทม.ตรวจการระบายน้ำ
  ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. เดินทางลงพื้นที่ติดตามการแก้ไขปัญหาน้ำเร่งระบาย บริเวณซอยอินทราภรณ์ เขตวังทองหลาง และรัชดา-ลาดพร้าว  ซึ่งบริเวณซอยชินเขตขณะนี้น้ำได้แห้งเป็นปกติส่วนบริเวณซอยอินทราภรณ์ ขณะนี้ได้เร่งระบายน้ำลงสู่คลองเจ้าคุณสิงห์ เหตุที่น้ำระบายลงช้า เนื่องจากเมื่อคืนระดับน้ำในคลองสูง ประกอบกับฝนตกหนักต่อเนื่อง 6-7 ชั่วโมง จึงทำให้การระบายน้ำเป็นไปได้ช้า ขอบคุณภาพสมาชิกเฟซบุ๊ก รักชนก กางมันต์  ,Somsak Kokgasem

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ