โจ๋เจ้าถิ่นเหิมสหบาทาหนุ่มวิศวะ 10 รุม 1 เลือดคั่งสมอง พ่อแม่พาย่องมอบตัวอึ้งอายุ 14 (คลิป)

16 ก.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ "เชียงใหม่CM108.com" ได้โพสต์ภาพวงจรปิด ชายวัยรุ่นคนหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน รุมทำร้ายทั้งเตะทั้งต่อยจนทรุดล้มลงนอนกับพื้น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถหนีไป ทิ้งให้ชายที่ถูกทำร้ายนอนระบมอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ บริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ท้องที่รับผิดชอบของ สภ.ช้างเผือก

300790301502

โดยชายที่ถูกทำร้าย คือ นายโอม อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาช่างยนต์ ของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ มีอาการเลือดออกในสมอง อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน จ.ลำพูน

455178

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บ จ.ลำพูน นางสาวหมวย (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นพี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.40 น. ของวันที่ 14 ก.ค. 64 หลังจากที่น้องชายไปกินหมูกระทะที่บ้านเพื่อน กำลังขับรถเพื่อจะกลับไปนอนหอพักเพื่อนในตัวเมืองเชียงใหม่ ถูกรุมทำร้ายระหว่างทาง ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ โทร.เรียกรถพยาบาลให้

910256

โดยน้องชายได้โทรมาบอกตนในวันรุ่งขึ้นว่าถูกทำร้าย ทางครอบครัวจึงทราบก็ตกใจมาก เพราะที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ไม่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร จนกระทั่งมาเห็นคลิป ทางครอบครัวรับไม่ได้ เพราะผู้ก่อเหตุมีเป็น 10 คน มารุมน้องชายคนเดียว จนปางตาย พฤติกรรมโหดร้ายเกินคำว่าเยาวชน

661097

สำหรับอาการบาดเจ็บของน้องชาย หลังจากถูกรุมทำร้าย เบ้าตาขวาเขียวช้ำ บวมจนตาปิด หน้าผากถลอก ปากเเตก ท้ายทอยข้างซ้ายมีรอยช้ำ หูข้างซ้าย มีรอยช้ำ มีเลือดออกในสมอง ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วเพิ่งออกจากห้องไอซียูมาอยู่ห้องธรรมดา เริ่มพูดคุยได้ แต่ยังมีอาการผวา นอนไม่หลับ ตอนนี้พ่อกับแม่เป็นคนนอนเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ตอนนี้คนในครอบครัวเครียดมาก โดยเฉพาะพ่อกับแม่สภาพจิตใจย่ำแย่ ต้องเฝ้าน้องจนแทบไม่ได้นอน ทางครอบครัวไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ช้างเผือก ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

151861

ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามเยาวชนที่เป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้ทั้งหมด 4 คน อยู่ในระหว่างการสอบสวน ขยายผลถึงตัวคนลงมือก่อเหตุคนอื่นว่ามีใครอีกบ้าง

611517

ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุอายุ 14 ปี อ้างว่าขณะที่นั่งรวมกลุ่มกัน กลุ่มของผู้เสียหายซึ่งมากัน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มีท่อส่งเสียงดัง และมีการเบิ้ลเครื่อง ยกมือท้าทายใส่กัน ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุหัวร้อน ติดตามกลุ่มของผู้เสียหายเพื่อที่จะเข้าไปสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่เมื่อไปถึงก็ควบคุมสติไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย

941386

ในส่วนของการดำเนินคดี อยู่ในระหว่างการรอผลตรวจชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน หากได้รับบาดเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้อหาตามกระบวนการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส