คดีพลิก! สาวหายปริศนา 6 ปีผัวล่องหนด้วย ญาติปัดอุ้มฆ่าร่างทรงชี้เป้าถูกถ่วงน้ำ (คลิป)

9 มิ.ย. 64

จากกรณี น.ส. สุมาลี งินวงศ์ หรือ นก อายุ 36 ปี ซึ่งได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 58 กับอดีตสามีทราบชื่อคือ นายจำรัส อายุประมาณ 60 ปี ชาว จ.ตรัง ซึ่งคบหาดูใจกันมา 3 ปี แต่เลิกรากันไปได้ 3 วัน ฝ่ายอดีตสามีก็กลับมาง้อขอคืนดี และทำทีโทรศัพท์นัดมารับไปกินข้าวเย็นด้วยกัน จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้อีกเลย ส่วนฝ่ายชายในคืนเกิดเหตุเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ได้บอกแต่เพียงว่าได้มาส่งอดีตภรรยากลับบ้านแล้ว หลังจากนั้นก็ปิดโทรศัพท์และไม่สามารถติดต่อได้อีกเช่นกัน

355807

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ตามหาลูกสาวหายปริศนา 6 ปีหวั่นผัวเก่าหึงอุ้มฆ่า ผู้ใหญ่บ้านยันฝ่ายชายล่องหน

515174

ล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านโหล๊ะท่อม หมู่ที่ 2 ต.เขาไพร อ.รัษฎา จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายจำรัส ขวัญดี อายุ 60 ปี ที่ได้หายไปพร้อมกับ น.ส.สุมาลี งินวงศ์ หรือ นก อายุ 36 ปี โดยลักษณะบ้านเป็นบ้านปูนหลังเดี่ยว

734229

นายจีรายุส ลูกชายนายจำรัส พาทีมข่าวไปดูห้องนอนของนายจำรัส พบว่าสภาพห้องนอนยังอยู่ตามปกติ และตู้เสื้อผ้าที่มีเหลืออยู่ 5-6 ชุด ยังคงเก็บไว้ดูต่างหน้า ส่วนด้านหลังพบว่ามีรถจักรยานยนต์คันเก่าที่ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ซึ่งเป็นรถคันโปรดที่ไว้ขี่ไปทำสวนของนายจำรัส

547339

นายจีรายุส ขวัญดี หรือ มิว อายุ 29 ปี ลูกชายของนายจำรัส กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ทราบว่าพ่อของตนมีภรรยาใหม่ ทั้งที่ตอนนั้นพ่อของตนก็ยังไม่ได้หย่าร้างกับแม่ของตนเลย แต่แค่แยกกันอยู่คนละบ้าน ทางฝั่งภรรยาใหม่ที่มีข่าวว่าหายไปพร้อมกัน ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยพบเห็นภรรยาใหม่ของพ่อเลย พ่อไม่เคยพามาที่บ้าน หรือพูดคุยบอกให้ตนทราบ ปกติแล้วพ่อของตนจะเป็นคนที่ช่วยเหลือลูกและครอบครัวดีมาก แต่ถ้าหากว่าตนเผลอพูดคุยเรื่องส่วนตัวของพ่อ เช่นเรื่องภรรยาใหม่ ตนก็จะถูกดุด่า บางครั้งก็ถูกทุบตีตลอด จึงไม่เลือกคุยในเรื่องดังกล่าวกับพ่อตั้งแต่นั้นมา

264839332054

ซึ่งช่วงระหว่างที่พ่อของตนหายตัวไป ตนก็ได้พยายามตามหาเช่นกัน ติดต่อสอบถามญาติที่อยู่ต่างจังหวัดที่อยู่ จ.ระนอง จ.นครศรีธรรมราช แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นว่าพ่อของตนจะเดินทางไป ช่วงหลังที่มีการหายไปทั้งคู่ ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงได้มีการนำร่างทรงพระจีนมาดูพื้นที่ เนื่องจาก น.ส.นก ได้ไปเข้าฝันร่างทรงว่าจมน้ำอยู่ในบึงบ่อปลาหลังบ้านของนายจำรัส มีเจ้าหน้าที่ชุดนักประดาน้ำมาค้นหากัน แต่สุดท้ายก็ไม่พบ

cg

เมื่อช่วงกลางปี 2561 แม่ของตนได้เสียชีวิตลงจากโรคชรา พ่อของตนก็ไม่มีเดินทางกลับมาที่บ้านเลย ซึ่งตนก็ไม่ทราบด้วยซ้ำว่า พ่อของตนทราบแล้วหรือไม่ว่าแม่ของตนเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ถ้าหากพ่อของตนยังมีชีวิตอยู่ แล้วเห็นข่าวว่าตนกำลังตามหาขอให้รีบกลับมาบ้าน หรือไม่ก็ช่วยแสดงตัวด้วย จะทำผิดหรือถูกอย่างไรก็ขอให้มาพูดคุยกัน เพราะตอนนี้ทั้งมีความคิดถึงและเป็นห่วงอย่างมาก

276673

นายอุดมพงษ์ จูฑะวนิช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ก่อนที่ทางนายจำรัสได้หายตัวไป เคยได้พบพูดคุยทักทายกันบ้าง แต่ไม่ได้เชิงสนิทกันมากนัก โดยทางนายจำรัส จากที่ตนสังเกตเห็นจะเป็นคนที่เงียบ ๆ ไม่ค่อยติดตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งมีนิสัยไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก โดยจากที่ตนได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าทางนายจำรัสได้หายตัวไป พร้อมมีการถูกกล่าวอ้างว่าได้หายไปพร้อมกับภรรยาใหม่ หรือ น.ส.นก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการลงพื้นที่เข้ามาตรวจค้นที่บ้านของนายจำรัส พร้อมกับทางครอบครัวของภรรยาใหม่ก็ได้มีการมาค้นหาในบึงบ่อปลาหลังบ้าน มีทั้งชุดประดาน้ำยืนเรียงแถวช่วยกันค้นหาร่าง แต่ก็ไม่พบเจอแต่อย่างใด

หลังจากนั้นมาเรื่องก็เงียบหายไป เพราะตามหากันยาก ไม่มีวี่แวว หรือทิ้งร่องรอยไว้ให้ตามหาเลย ที่สำคัญเรื่องราวนี้ยังไม่สามารถการันตีได้ว่าทั้งคู่หายไปด้วยกันหรือไม่ เพราะเป็นแค่เรื่องที่กล่าวหาว่าแค่หายไปพร้อมกันเท่านั้น แต่ไม่พบหลักฐานที่ได้หายไปพร้อมกันแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส