หนุ่มใหญ่บุกตื๊อสาวเจอญาติขวางยิงดับคาบ้าน เหยื่อผวากราดกระสุนหวิดตายยกครัว (คลิป)

4 มิ.ย. 64

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.กงหรา รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงสาววัย 23 ปีเสียชีวิต โดยเหตุเกิดท้องที่หมู่ที่ 2 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนางสาวพิทยา นวลอ่อน อายุ 23 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้านดังกล่าว ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 ยิงเข้าบริเวณใบหน้าด้านซ้าย นอนหายเสียชีวิตภายในบ้าน

698981946370

ใกล้กันตรงหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบหมอนรองกระสุนเบอร์ 12 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง นำศพชันสูตรบาดแผลอีกครั้งที่ รพ.กงหรา

878386

วันที่ 4 มิ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านซึ่งตั้งอยู่กลางสวนยาง โดยในบ้านยังมีกองเลือดขนาดใหญ่ติดอยู่ตามพื้น แม้ว่าจะมีการล้างออกไปแล้วบางส่วน นอกจากนี้ยังมีห้องนอนอยู่ด้านในอีก 3 ห้อง ตั้งอยู่ติดกัน

175874

นายชัยยุทธ หรนจันทร์ อายุ 19 ปี น้องชายผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่บ้านกับครอบครัวรวม 6 คน ประกอบด้วย ตน นางสาวปิยะมาศ นวลอ่อน อายุ 25 ปี พี่สาวคนโต น.ส.พิทยา นวลอ่อน อายุ 23 ปี พี่สาวคนรอง สามีของน.ส.พิทยา และหลานอายุ 7 ขวบ กับ 3 ขวบ

เวลาประมาณเที่ยงคืนนายสงฆ์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ขับรถเก๋งมาที่บ้าน จอดรถที่หน้าบ้าน แล้วทั้ง 3 คนก็เข้ามานั่งพูดคุยในห้องตน ซึ่งอยู่ห้องแรกสุดติดประตูเข้าบ้าน ช่วงที่คุยกันก็ปกติทุกอย่าง มีการคุยล้อกันสนุกสนาน จากนั้นนายสงฆ์ ตะโกนบอกนางสาวปิยะมาศ นวลอ่อน อายุ 25 ปี พี่สาวคนโตของตน ที่อยู่ห้องตรงกลางว่าให้มาที่ห้องตน รวมถึงคนอื่นในบ้านด้วย เพื่อจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนอีก 2 คนที่พามา แต่น.ส.ปิยะมาศ บอกว่าขอส่งลูกเข้านอนก่อนแล้วจะออกไป

959300

นายสงฆ์จึงเกิดความโมโห เดินออกไปจากห้องเพื่อไปหา น.ส.ปิยะมาศ และจะล็อกประตูห้องขังอีกฝ่าย แต่ น.ส.ปิยะมาศ เดินออกมาจากห้องพร้อมลูกทั้ง 2 คนก่อน นายสงฆ์มีการด่าเชิงว่าไม่ให้เกียรติตัวเองที่ไม่ยอมออกมาจากห้อง เป็นจังหวะเดียวกับที่นางสาวพิทยา ผู้ตายออกมาจากห้อง และบอกให้ค่อย ๆ คุยกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนคิดว่าน่าจะเป็นการยิงขึ้นฟ้าจึงรีบออกไปดู พบว่าพี่สาวนอนจมกองเลือดแล้ว ส่วนนายสงฆ์ ถือปืนลูกซองยาวเดินเข้าไปในห้องตน เพื่องัดปลอกกระสุนออก คล้ายจะใส่ลูกกระสุนแล้วยิงคนอื่นอีก ตนกับพี่สาว หลาน 2 คน และพี่เขย จึงรีบวิ่งหนีไปทางหลังบ้าน เข้าไปหลบในโรงเรียนห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงเดินกลับมาดู พบว่านายสงฆ์และเพื่อนหนีไปแล้ว ทั้งนี้เพิ่งตนรู้จักนายสงฆ์ประมาณ 10 วัน จากการที่อีกฝ่ายมาจีบ น.ส.ปิยะมาศ พี่สาว แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส