รถ 6 ล้อรับจัดโต๊ะจีนเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 7 ราย สิ่งของเกลื่อนถนน คาดบรรทุกของเกิน

17 ส.ค. 61
วันที่ 17 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว ที่เกิดเหตุคือบริเวณ มุ่งหน้าเข้าทางต่างระดับเขาเรด้า หมู่ที่ 7 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ที่บรรทุกเก้าอี้ โต๊ะจีน และอุปกรณ์การทำอาหาร มาเต็มคันรถ พลิกตะแคงของที่อยู่บนหลังรถกระจายเกลื่อนเต็มท้องถนน
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 7 ราย ซึ่งนั่งอยู่บนหลังรถได้ตกลงมากระจายเกลื่อนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง
นางชิดชนก สมสะกะ เจ้าของโต๊ะจีน
สอบถามนางชิดชนก สมสะกะอายุ 48 ปี เจ้าของโต๊ะจีน เล่าว่า ตนขับรถตามหลังมา เห็นรถที่ลูกน้องขับส่ายไปส่ายมา คาดว่า รถน่าจะหนักเพราะบรรทุกของมาเต็มคันรถ จากนั้นเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถก็ได้พลิกคว่ำ จนลูกน้องตนตกลงมาจากรถ พร้อมของที่อยู่หลังรถกระจายเกลื่อน เบื้องต้น พ.ต.ท.สายชล ศักดิ์ประสาท รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว เผยว่า จะทำการนำคนขับมาสอบสวนและตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ