เปิดมิติใหม่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ กับแบรนด์สกินแคร์ “มัทฉะ”

1 มิ.ย. 64

เปิดมิติใหม่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ กับแบรนด์สกินแคร์ “มัทฉะ” (MACCHA) ที่อุดมด้วยสารสกัดต้านอนุมูลอิสระสุดล้ำค่าจาก ‘ชาเขียวอุจิ’ แห่งเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่ม “โกลว์ ซีรีส์” (Glow Series) ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส

สัมผัสประสบการณ์การบำรุงพร้อมสร้างสมดุลให้กับผิว ด้วยสารสกัดที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ ไปกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “มัทฉะ” (MACCHA) ที่ก่อตั้งโดย เฉลิมพร ประภาพยืนยง พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ “โกลว์ ซีรีส์” (Glow Series) ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส

“มัทฉะ” (MACCHA) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกาย ที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักเป็นชาเขียวอุจิ (Uji Green Tea) ชาเขียวที่ถูกปลูกอย่างพิถีพิถัน และได้รับการสืบทอดวัฒนธรรมการปลูกจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 800 ปี ด้วยคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม และปรับสมดุลให้กับผิว นำไปสู่คุณค่าแห่งความงามที่อ่อนเยาว์อย่างไร้กาลเวลา พร้อมสะท้อนความงามที่มีเอกลักษณ์ให้กับผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม “โกลว์ ซีรีส์” (Glow Series) ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใส ได้ถูกคิดค้นมาจากการเลือกใช้ส่วนผสมจากเบอร์รีป่า (Wild Berries) หลากหลายชนิด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidants) มากกว่าเบอร์รีทั่วไปถึง 3 เท่า ผสานเข้ากับสารสกัดสำคัญอย่างชาเขียวอุจิ (Uji Green Tea) ผ่านเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพสูงจาก “มัทฉะ” (MACCHA) ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย โดยประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน

โกลว์ รีเฟรชชิ่ง ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Glow Refreshing Micellar Cleansing Water) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก อาทิ เครื่องสำอาง ความมันส่วนเกิน หรือมลภาวะต่างๆ ที่ผิวหน้าต้องเผชิญในตลอดวัน พร้อมมอบความสดชื่น และยังช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แข็งแรง และกระจ่างใส ราคา 590 บาท ขนาด 150 มิลลิลิตร

โกลว์ รีบาลานซ์ซิ่ง เอสเซนเชียล วอเตอร์ (Glow Rebalancing Essential Water) เอสเซนส์ที่ช่วยฟื้นฟูความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และลดความไม่สม่ำเสมอของสีผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน ราคา 790 บาท ขนาด 120 มิลลิลิตร

โกลว์ บูสติ้ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีม (Glow Boosting Moisturizer Cream) ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสำหรับเวลากลางคืน ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมหลักจากเบอร์รีป่า (Wild Berries) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวแข็งแรง อีกทั้งยังสามารถกักเก็บ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อผิวที่อิ่มฟูเรียบเนียน และสีผิวสม่ำเสมอ พร้อมเผยผิวโกลว์กระจ่างใส เปล่งประกายในวันถัดไป ปิดท้ายที่ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวกาย ราคา 990 บาท ขนาด 50 กรัม

โกลว์ อเวคเคนนิ่ง บอดี้ เซรั่ม (Glow Awakening Body Serum) เซรั่มบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมช่วยบำรุงผิวที่แห้งเสีย ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้สัมผัสผิวนุ่มลื่น กระจ่างใสเปล่งประกายอย่างมีชีวิตชีวา ราคา 490 บาท ขนาด 120 กรัม

578914

glowrefreshingmicellarclea

glowrefreshingmicellarclea_1

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม