“เป็ด” ปัดเป็นนกต่อ “หญิง” ยอมขึ้นรถเอง ไม่มีแท็กซี่ไปส่ง ฝาก “อ๊อฟ” เชื่อใจเป็นคนดี (คลิป)

30 ก.ค. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 61 น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง อายุ 19 ปี ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเสียชีวิตอย่างปริศนา เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม โดย นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี ผู้ชายที่ขับรถไปส่งผู้ตาย อ้างว่าผู้ตายกระโดดลงจากรถเทรลเลอร์ไปเอง แต่ผลชันสูตรเบื้องต้นจากแพทย์ระบุว่า ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่ญาติติดใจการตายเพราะเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมมากกว่า
น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เพื่อนผู้เสียชีวิต
วันที่ 29 ก.ค. 61 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางปะอิน ได้ขออำนาจศาลฝากขังนายสุรพล ดาราคำ ผู้ต้องหาแล้ว และได้มีการเรียกตัว น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด อายุ 18 ปี พยานที่อยู่กับผู้เสียชีวิตก่อนที่จะขึ้นรถไปกับนายสุรพล หรืออ๊อฟ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม โดย น.ส.สิรินาถ มีสีหน้าที่เรียบเฉย และยืนยันว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับนายอ๊อฟ ตนเพียงส่งน.ส.หญิง ขึ้นรถไปกับนายอ๊อฟเท่านั้น เนื่องจากตอนแรกตนตั้งใจว่าจะไปส่งเอง แต่ว่าขณะนั้นไม่มีรถแท็กซี่ จึงให้ น.ส.หญิง กลับกับนายอ๊อฟก่อน โดย น.ส.หญิง ก็ยินยอมที่จะไปกับนายอ๊อฟ จากนั้นตนก็ไม่ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง สำหรับคลิปเสียงที่หลุดออกมาว่าตนรับปากจะไปส่ง น.ส.หญิง นั้น  น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด ยอมรับว่าเป็นคลิปเสียงของตนจริง ซึ่งเป็นเสียงตั้งแต่ก่อนที่ตนจะออกมาส่ง น.ส.หญิง โดยตอนแรกตนตั้งใจว่าจะไปส่ง น.ส.หญิง เอง แต่ว่าไม่มีแท็กซี่ ประกอบกับนายอ๊อฟก็รีบไปทำงาน และตนก็รีบจะไป จ.สระบุรี จึงต้องรีบฝาก น.ส.หญิง ไปกับนายอ๊อฟ ด้านความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหญิง ยืนยันว่า เป็นเพื่อนที่รู้จักกันได้ประมาณ 2 เดือน โดยเวลาทำงานมีอะไรก็จะพูดคุยกัน ส่วนนายอ๊อฟเป็นรุ่นพี่ที่ดีสำหรับตนมาโดยตลอด แต่สำหรับความสัมพันธ์ของ น.ส.หญิง และนายอ๊อฟ นั้น วันที่เกิดเหตุ (19 ก.ค.) เพิ่งเจอกันเป็นครั้งที่สอง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันที่ร้านเหล้า นายอ๊อฟก็ไม่ได้มีการแทะโลมหรือลวนลาม น.ส.หญิง และจากทั้งคู่ก็นั่งห่างกัน จึงมีเพียงการพูดคุยปกติเท่านั้น โดยนายอ๊อฟก็ไม่เคยมาพูดกับตนว่าชอบ น.ส.หญิง และ น.ส.หญิง ก็ไม่เคยบอกว่านายอ๊อฟเคยลวนลาม
พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน
ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิ์ ศิริเทพ ผกก.สภ.บางปะอิน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง โดยเปิดเผยว่าในวันนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำ น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เพิ่มเติม เนื่องจากสงสัยว่า น.ส.สิรินาถ มีส่วนรู้เห็นกับคดี โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.สิรินาถ ให้การปฏิเสธ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำโดยหากพบว่ามีการกระทำผิดจริงก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป ทั้งนี้ พ.ต.อ.ฤทธิ์ ยืนยันว่าหลักฐานสำคัญคือผลการตรวจชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เนื่องจากไม่มีประจักษ์พยานที่เห็นเหตุการณ์การเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเรียกสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์หรือคาดว่ามีส่วนรู้เห็นให้มากที่สุด แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวพยานว่าจะยินยอมมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่หรือไม่ โดยในวันพรุ่งนี้ (30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้มีการเรียกสอบปากคำนายท๊อป เพื่อนของนายอ๊อฟเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ