จดหมายถึงทีมหมูป่า ญาติเด็กเขียนบอก ไม่โกรธ "โค้ชเอก" อยากให้ทุกคนออกมาเร็วๆ

7 ก.ค. 61
วันที่ 7 ก.ค. 61 เพจเฟซบุ๊ก PR.Chiangrai ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย โพสต์ภาพจดหมาย ที่เป็นของผู้ปกครองและญาติของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยระบุถึงโค้ชเอกและเด็กๆ โดยผู้ปกครองส่งถึงโค้ชเอก บอกว่า พ่อแม่ฝากดูแลน้องๆทุกคน โค้ชเอกไม่ต้องโทษตัวเอง พ่อแม่ทุกและทุกคนไม่ได้โกรธโค้ชเอก เข้าไปด้วยกันแล้วต้องออกมาด้วยกัน
จดหมายที่ผู้ปกครองเขียนถึงโค้ชเอกและทีมหมูป่า
นอกจากนี้พ่อแม่ของน้องเติ้ลยังเขียนให้กำลังใจถึงน้องๆทุกคนอแม่มารอ เป็นกำลังใจให้ ทุกคน ดูแลตัวเอง อากาศมันหนาว เดี๋ยวก็ได้ออกมาแล้ว ส่วนพ่อแม่ของน้องโน๊ต บอกเช่นเดียวกันว่าพ่อแม่เป็นห่วง คิดถึงลูกเสมอ ฝากบอกโค้ชเอกว่าไม่ต้องคิดมาก พ่อแม่ของเด็กๆทุกคนเข้าใจโค้ชเอก และไม่เคยโทษโค้ชเอกเลย ด้าน พ่อแม่ของน้อง มาร์ค บอกว่า ตอนนี้แม่มารอหน้าถ้ำ คิดถึง อย่าน้อยใจตัวเอง รักลูกมาก ขณะที่พ่อแม่น้องไนท์ บอกว่า พ่อแม่คิดถึงลูก ไม่เคยโกรธ หรือ โทษลูก พ่อแม่ของน้องนิค บอวก่า ดูแตัวเอง ทุกคนรออยู่ ส่วนแม่น้องไตตั้น เขียนว่า น้องไตตั้น แม่มารอลูกอยู่หน้าถ้ำนะ แม่รักลูกและคิดถึงลูกมากๆ ลูกอดทนและสู้นะลูก ลูกต้องแข็งแรงนะ แม่รอลูกอยู่หน้าถ้ำ แม่เชื่อว่าลูกทำได้ พ่อก็คิดถึงลูกมากๆ และรักลูกสุดๆ นอกจากนี้ยังเขียนถึงโค้ชเอก ด้วยว่า อามารอที่หน้าถ้ำอย่าคิดมากนะหลาน หลานดูแลตัวเองให้ดี ไม่มีใครว่าหลานนะ อากับย่าและน้องและญาติๆมารอหลานที่หน้าถ้ำ และอาขอให้หลาน สู้ๆ นะ อาเป็นกำลังใจให้หลาน
จดหมายที่ผู้ปกครองเขียนถึงโค้ชเอกและทีมหมูป่า
จดหมายของแม่เขียนถึงน้องพงษ์ เขียนว่า ดูแลสุขภาพตัวเองดีๆเข้มแข็งเข้าไว้ พ่อแม่และทุกคนรออยู่ข้างนอก ต้อนรับลูกให้กลับมาอย่างปลอดภัย ขอบคุณโค้ชที่ดูแลลูกๆทั้ง 12 คน ฝากบอกโค้ชไม่ต้องคิดมาก พ่อแม่ทุกคนต้องขอขอบคุณโค้ช ส่วนตาเล็กเป็นตาของน้องมิก เขียนถึงหลานว่า  ตาเล็กขอให้โค้ชเอกแข็งแรงไวๆ ขอให้ลูกๆทุกคนสู้ๆ ตาเล็กรออยู่หน้าถ้ำ ตาเล็กขอให้น้องมิกมีสุขภาพแข็งแรง และน้องมิกต้องไม่กลัวใครต่อว่า ตาไม่เคยโกรธหรือต่อว่าน้องมิก ตารักน้องมิกเสมอ พ่อและแม่ของน้องอดุลย์ เขียนว่า พ่อแม่อยากเห็นหน้าลูก พ่อกับแม่อธิฐานให้ลูกกับเพื่อนๆ เพื่อจะได้เจอลูกเร็วๆ พ่อแม่ของน้องตี๋และพ่อแม่ของน้องดอม เขียนว่า พ่อและแม่ขอให้ลูกทุกคนปลอดภัย ให้มีจิตใจเข้มแข็งและออกมาเร็วๆ พ่อและแม่รออยู่ที่ปากถ้ำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ