ผัวตีเนียนส่งเมียบอกเลิก สุดท้ายแทงดับ ลากศพซุกป่ารับอุ้มลูกฆ่า เหตุระแวงโทรคุยกิ๊ก (คลิป)

10 มี.ค. 64

วันที่ 10 มี.ค. 64 ร.ต.ท.กนกพล ตราชู รองสว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตถูกแทงนอนอยู่ภายในป่าหญ้า ริมถนนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เจ้าหน้าที่ควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบังและเจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 ลงพื้นที่เกิดเหตุ

347153351150

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อนุชสรา อินทฤทธิ์ อายุ 22 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด 1 แผล ลำคอ 1 แผล และแขนซ้ายอีก 1 แผล แผลฉกรรจ์ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

776783

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต จึงได้ติดตามไป จนกระทั่งพบตัวทราบชื่อคือ นายสันติภาพ ประถมกรึก อายุ 24 ปี อยู่บ้านใน ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยอมรับสารภาพ และพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมจำนวน 1 เล่ม

162618

สอบสวนนายสันติภาพ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง แฟนสาวมีลูกชายติดมาด้วย 1 คน วัย 2 ขวบ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนและแฟนสาวได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ที่ห้องเช่าบริเวณน้ำตกชันตาเถร เนื่องจากฝ่ายหญิงมีผู้ชายอื่นมาติดพันอีก ทั้งฝ่ายหญิงได้บอกเลิกลา และเตรียมตัวที่จะนั่งรถตู้กลับบ้านเกิดที่อยุธยา ตนเองจึงอาสาที่จะไปส่ง

312834457032

เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันนี้ ซึ่งระหว่างทางได้มีชายอื่นโทรศัพท์มาหา ตนเองเกิดความโมโห จอดรถทะเลาะกัน แล้วฉวยโอกาสระหว่างจอดรถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้าไปที่บริเวณลำคอ ศีรษะ และใบหน้าของผู้เสียชีวิตจนแน่นิ่งไป โดยที่อีกมืออุ้มลูกชายอยู่หลังจากนั้นได้ลากศพไปซ่อนไว้ในป่าหญ้าริมถนน ก่อนที่จะหลบหนีไปพร้อมด้วยลูกชาย

cg

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ห้องพักที่ผู้ตายเเละผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ ในพื้นที่บ้านห้วยกุ่ม ห่างจากจุดเกิดเหตุ 13 กิโลเมตร เป็นห้องพักของคนงานของบริษัทเอกชน ภายในห้องยังพบที่นอน หมอน ผ้าห่ม และเสื้อผ้าของทั้งคู่

819457

นายเกียรติ อินทรีย์ อายุ 55 ปี เพื่อนร่วมงานที่อาศัยอยู่ห้องติดกัน เปิดเผยว่า ทั้งคู่มาทำงานเป็นช่างเชื่อมที่บริษัท อยู่ห้องนี้ได้เพียง 1 สัปดาห์ โดยอยู่ด้วยกัน 3 คน ประกอบด้วยผู้ตาย ผู้ก่อเหตุ ลูกชายของผู้ตายอายุ 2 ขวบ ที่ผ่านมาเคยได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องหึงหวงมาเเล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่เคยทำร้ายร่างกายมาก่อน กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันนาน 20 นาที โดยฝ่ายหญิงบอกว่าจะขอเลิก ให้ต่างคนต่างไป ส่วนฝ่ายชายก็ตอบว่า "จะเลิกก็เลิก"

955232

จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดวิ่งมาที่หน้าห้องของตนเพื่อขอความช่วยเหลือ บอกว่า "น้าช่วยหนูหน่อย" ตนเองได้มองลอดผ่านรูหน้าต่าง เห็นผู้ชายเดินตามออกมาในมือถือมีดอยู่ จึงไม่กล้าเปิดประตูออกไปเพราะกลัว ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนทะเลาะกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ผู้ชายจะพูดว่า "ถ้ามึงจะไป เดี๋ยวกูไปส่งก็ได้" แล้วทั้งคู่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน ผู้ชายเป็นคนขับ ส่วนผู้หญิงนั่งซ้อนท้าย แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่งวันนี้มาทราบข่าวว่าผู้หญิงถูกฆ่าเสียชีวิต ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะโหดร้ายขนาดนี้ รู้สึกสงสารผู้หญิงมาก

372204

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยจนถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส