"หมอปลา" โต้เดือดแทนเมีย ปมฉีดจมูกจนเข็มหัก ท้าเอาหลักฐานยัน ลั่นฟ้องกลับพูดลอยๆ (คลิป)

15 มิ.ย. 61
จากกรณีหญิงสาว 2 ราย อ้างเป็นผู้เสียหาย และได้มาออกรายการหนึ่ง โดยกล่าวพาดพิง นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา และคุณรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา ว่าฉีดฟิลเลอร์จมูกแล้วทำเข็มหักคาจมูกนั้น
นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา
ล่าสุด นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว ขอตอบโต้หญิงสาวทั้ง 2 ราย ที่ได้มาออกรายการ แล้วกล่าวหาว่าภรรยาตนทำเข็มหักระหว่างฉีดจมูก ตนจึงขอถามกลับว่า "เหตุใดเข็มจึงหักคาจมูก เพราะจมูกหนาขนาดนั้นเลยหรือ" ตนจึงอยากให้อีกฝ่ายหาหลักฐานมา ไม่ใช่พูดเพียงอย่างเดียว หมอปลา กล่าวต่อว่า ฝ่ายคู่กรณีบอกว่าที่นี่เป็นที่แก้กรรม โดยการสร้างกำแพง ตนจึงอยากบอกว่า "เจ๊อย่าเพ้อเจ้อ" เนื่องจาก ตนไม่เคยพูดเรื่องการแก้กรรมเลย หากตนพูดเรื่องแก้กรรม ตนอยากให้ช่วยนำคลิปหรือหลักฐานมายืนยัน เพราะคนที่มาหาตนแต่ละวัน ถ้าสามีมีเมียน้อย ตนก็จะบอกว่าเป็นสันดานร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยพูดว่าโดนของ
คุณรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาของหมอปลา
ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่า เคยมาหาตนเมื่อปี 2552 นั้น ซึ่งความจริงตนเคยออกโทรทัศน์เมื่อช่วงปี 2554 แล้ว ช่วงที่เจ๊มาหาตน คือประมาณกลางปี 2560 ดังนั้น จึงอยากให้อีกฝ่ายนำหลักฐานมายืนยัน พร้อมกับให้เตรียมรับคำพูดที่พูดออกไปด้วย เพราะงานนี้ไม่จบ ตนฟ้องร้องแน่นอน ทั้งนี้ หมอปลา ระบุว่า หากมีหลักฐานว่าภรรยาของตนเป็นหมอเถื่อนฉีดจมูกให้จริง ก็อย่าพูดแต่ปาก ให้นำหลักฐานมาแสดง เรื่องสำคัญคือ ในคดีความที่ผู้เสียหายอ้างว่าฟ้องชนะคดีตั้งแต่ปี 59 เพราะคุณไปฟ้องกันเอง หากถามว่า คนชนะคดี แล้วทำไมไม่เอาหมายศาลมายึดทรัพย์ ไม่ใช่มาถึงปี 61 ค่อยนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก หรือเพราะกลัวรู้ว่าเป็นหลักฐานเท็จ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ