ยายป่วยอัมพฤกษ์ ล้มก้นจ้ำเบ้ากับเตาถ่าน ร้องลั่นไหม้ทั้งก้น

10 ก.พ. 64

ยายวัย 70 ปี ป่วยอัมพฤกษ์ก่อไฟกับเตาถ่านจะเผาขยะ เกิดพลาดล้มก้นจ้ำเบ้ากับเตาถ่านร้องลั่นบ้าน หลานได้ยินวิ่งมาช่วยพบไฟลวกทั้งก้น กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล ชาวบ้านต่างเวทนาเพราะชราแถมยังโดนไฟเผาจุดสำคัญ

หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ได้รับแจ้งมีคนชราถูกไฟลวกที่ ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบเพื่อให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบนายวศิน เหลียวกูล อายุ 26 ปี กำลังปฐมพยาบาลนางส่าง เหลียวกูล อายุ 70 ปี ยายของตัวเอง ตรวจสอบพบบริเวณก้นของนางส่างเป็นรอยถูกไฟไหม้ลักษณะเริ่มมีน้ำพองขึ้นมาทั่วบริเวณจึงรีบปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลนางรอง

1612933266966

สอบถามนายวศิน เล่าว่ายายป่วยเป็นอัมพฤกษ์แต่พอเดินเกาะสิ่งของไปได้ ปกติยายจะชอบก่อไฟกับเตาถ่านแล้วเอาขยะมาเผาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเห็นยายจุดไฟก็ไม่ได้เอะใจเพราะเคยเห็น จากนั้นประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงยายร้องลั่นขอให้ช่วย ตนจึงรีบวิ่งจากในบ้านออกมาพบยายนั่งก้นจ้ำเบ้ากับเตาถ่านจึงคว้าตัวขึ้นมาได้แล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการเอายาสีฟันมาทา ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

1612933228923

เบื้องต้นคาดว่ายายน่าจะจุดไฟเผาขยะใกล้จะหมดแล้วพยายามจะลุกขึ้นเพื่อกลับเข้าไปในบ้าน และช่วงนั้นขาอาจอ่อนแรงแล้วล้มเอาก้นนั่งจ้ำเบ้ากับเตาถ่านดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ