ชันสูตรพบ 'น้องกิ๊ฟ' หัวใจล้มเหลว-ป่วยโรคหัวใจ ตร.เผยรอผลจากรพ.รามาฯ ยืนยัน

5 มิ.ย. 61
ความคืบหน้าคดี 4 ผู้ต้องหา อุ้มน้องกิ๊ฟ หญิงวัย 21 ปี ออกจากสถานบันเทิง ก่อนนำไปข่มขืนรุมโทรม จนเสียชีวิต หลังวานนี้ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยื่นเรื่องที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโอนคดีให้ทางกองปราบปรามเข้ามาคลี่คลายคดี เนื่องจากทางญาติผู้เสียชีวิตยังติดใจสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต
ภาพขณะคนร้ายพาตัวผู้เสียชีวิตออกจากสถานบันเทิง
ทั้งนี้ผลการชันสูตรเบื้องต้นจากโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ได้ออกมาแล้ว พบว่านางสาวอุมาพร หอยสังข์ หรือ น้องกิ๊ฟ ผู้เสียชีวิต มีโรคหลอดเลือดมุดอยู่ในกล้ามเนื้อหัวใจ ส่วนอาการเส้นเลือดหัวใจตีบไม่สามารถบ่งบอกได้ชัดเจน ซึ่งความเสี่ยงที่จะทำให้เสียชีวิตอาจเกิดจากการได้รับสารพิษนั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรอผลจากโรงพยาบาลรามาธิบดีอีกทางหนึ่ง เพื่อให้เกิดความชัดเจนที่ตรงกัน
พยานชี้จุดเกิดเหตุ
สำหรับการถูกทำร้ายนั้น ผลชันสูตรไม่พบบาดแผลใหม่ตามร่างกาย พบเพียงบาดแผลเก่า และการถูกล่วงละเมิดเป็นการกระตุ้นให้เสียชีวิตได้ นอกจากนี้แพทย์ผู้ชันสูตรยังพบว่า สีของกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ มีรอยของโรคกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งอาจทำให้ “หัวใจล้มเหลวได้” แม้ไม่มีอะไรกระตุ้น
สถานที่ข่มขืน
ส่วนในทางคดีแม้ก่อนหน้านี้ ทางตำรวจภูธรมะขาม ได้ทำสำนวนเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาเพิ่ม แต่ศาลได้พิจารณาแล้วว่าสำนวนยังอ่อน และไม่มีน้ำหนัก จึงได้ตีสำนวนกลับ เพื่อให้ตำรวจภูธรมะขามไปรวบรวมพยานหลักฐานและหาหลักฐานมาใหม่ ในการออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหา ทำให้ตำรวจภูธรมะขามต้องมาตั้งต้นรวบรวมพยานหลักฐานกันใหม่อีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ