เปิดใจ สาวโต้คบชู้ ชายหายปริศนารถถูกเผา ยันไม่เกี่ยวฆ่า – อึ้งเจอเสื้อ ลุยป่าหาร่าง (คลิป)

20 พ.ค. 61
จากกรณีนายสุริยา นิ่มเปรม ชาว จ.ราชบุรี หายตัวไปอย่างปริศนา ต่อมาพบรถยนต์ถูกเผาทิ้งในป่าละเมาะ บริเวณอำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งผ่านมากว่า 1 สัปดาห์ ทางญาติได้พยายามติดตามหาตัวนายสุริยา รวมถึงค้นหาร่างในป่า แต่ยังไม่พบ (อ่าน : ญาติเศร้า ขุดหาศพกลางป่าตามหมอดูดังบอก แต่ไร้วี่แวว ตร.ชี้ รถถูกเผาหลักฐานสูญ)
นางสาวอุ้ม (นามสมมติ) คนสนิทของนายสุริยา
ทีมข่าวเดินทางมาพูดคุยกับ นางสาวอุ้ม (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายสุริยามาเพียง 20 วัน โดยรู้จักผ่านทางญาติของตน ซึ่งนายสุริยาโทรศัพท์มาจีบ จึงเป็นการอยู่ในระหว่างคนคุยกัน ยังไม่ถึงขนาดคบหากันเป็นแฟน นางสาวอุ้ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุที่นายสุริยาจะหายตัวไป วันที่ 7 พ.ค. นายสุริยาได้มาหาตนที่บ้านโดยขี่รถจักรยานยนต์มาหาตอนประมาณ 07.00 น. เพราะลืมโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วนายสุริยาก็กลับออกไป จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ต่อมาตนเองทราบภายหลังว่ารถยนต์ของนายสุริยาถูกเผาทิ้งในป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาไปดู ตนยอมรับว่าตกใจที่นายสุริยาหายตัวไป ทั้งนี้ เรื่องที่มีคนบอกว่าตนกับนายสุริยา ไปทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ก่อนจะหายตัวไป ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปทานด้วยกัน เพราะหากจะทานข้าวกัน เขาก็จะมากินข้าวที่บ้าน ส่วนเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ที่พบว่าสัญญาณหายไปที่ระแวกบ้านหนองโปร่งนั้น ตนก็ได้ทราบเรื่อง ส่วนกรณีที่ญาติของนายสุริยา ได้ไปดูดวง แล้วหมอดูบอกว่า มีผู้หญิงเป็นเหตุทำให้หายตัวไป ตนก็กังวลว่าคนอื่นจะคิดว่าเป็นตัวเอง และพุ่งเป้ามาที่ตน แต่ตนเองยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจ
ญาติตามหาร่างของนายสุริยาในป่าดงสัปปะรด
นอกจากนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่มากับญาติของนายสุริยาอีกครั้ง เพื่อหาร่างของนายสุริยาในป่าดงสัปปะรด นำโดย นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลห้วยยางโทน อำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี พร้อมชาวบ้านเกือบ 20 คน ซึ่งก่อนจะเริ่มการค้นหาร่าง บรรดาญาติได้จุดธูป ทำการบนศาลตามความเชื่อ เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในป่าเปิดทางให้ พร้อมนำธนบัตรใบละ 20 บาท ออกมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์
นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้าน
นางเจืองผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า การนำธนบัตรออกมา เพื่อให้ตราครุฑในธนบัตรมาช่วยเปิดตากับชาวบ้าน พร้อมขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในป่าแห่ง ได้เจอร่างของนายสุริยา
นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้าน พาทีมข่าวดูแนวป่า
จากนั้นผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านได้พาทีมข่าว ลัดเลาะตามแนวป่า โดยในจุดนี้ทางญาติเคยมาค้นหาแล้ว แต่ตนไม่แน่ใจว่าค้นหาทั่วหรือไม่ ซี่งชาวบ้านก็สงสัยว่าอาจจะเจอร่างในจุดนี้ เนื่องจากอยู่ไม่ห่างจากปากทางเข้าป่า และเป็นป่าลึกมีลำรางตามที่ญาติได้ไปดูหมอดูมา โดยหมอดูบอกว่าร่างนายสุริยา อยู่ในบริเวณลำรางน้ำแฉะ ใกล้หุบเขา และมีต้นยูคาลิปตัส ส่วนเมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) มีข้อมูลว่าเด็กหาเห็ดไปเจอเสื้ออยู่ในป่า แต่ตนไม่แน่ใจว่าจะใช่หรือไม่ เพราะจุดที่เจอเสื้ออยู่ค่อนข้างห่างไกล และรถเข้าไปไม่ถึง แต่วันนี้จะใช้เวลาตลอดทั้งวันในการค้นหา เพราะยังมีความหวังว่าจะเจอร่างตามคำบอกเล่าของหมอดู
ญาติช่วยกันค้นห้าเสื้อของนายสุริยา
จากนั้นได้พาทีมข่าวเข้าไปสำรวจในป่าที่มีดงสัปปะรดอยู่ด้านหน้า พร้อมกับบรรดาญาติ ซึ่งใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 2 กิโลเมตร พบว่าไม่มีร่องรอยของการขุดหลุมหรือฝังร่าง อีกทั้งเมื่อออกจากป่าดงสัปปะรด ไปที่ป่าอีกจุดหนึ่ง โดยระยะห่างไม่ไกล เพื่อตามหาเสื้อที่ถูกทิ้งไว้ จากคำบอกเล่าของคนเก็บเห็ด โดยญาติเกือบ 20 คน กระจายกำลังกันค้นหา แต่ก็ไม่พบเสื้อต้องสงสัยแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ