"เจ๊เปาบางพลี" ร้องไห้กลางห้างฯ ฟ้องแม่โดนตีหลัง โซเชียลล่า! มือปริศนาเป็นหมอ? (คลิป)

19 พ.ค. 61
เพจเฟซบุ๊ก Paopao and the big family เจ๊เปาบางพลีและครอบครัว ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ขณะที่วานนี้ (18 พ.ค.) "น้องเป่าเปา" ลูกสาวของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ เคพีเอ็น มาร่วมงานภายในห้างฯแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 4 กรุงเทพฯ โดยมีกลุ่มแฟนคลับของน้องเป่าเปา มาติดตามขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก หลังจากกลับมาที่บ้านแล้ว น้องเป่าเปาบอกกับคุณแม่ว่าตนโดนหยิก จึงร้องกลางห้างฯ
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ น้องเป่าเปาร้องไห้

โดยข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "*มาฟังนางเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้นางร้องไห้จ๊ากวันนี้ #อยู่นางบอกมี๊ว่าเจ็บให้ทายา#นางเล่าเรื่องจริงป้าๆเพิ่งเจอคลิป#นางเข้าใจว่ามีคนตี#รักน้องได้หมั่นเขี้ยวน้องได้แต่อย่าทำน้องเจ็บ#กับเด็กต้องเบาๆนะคะ#ป๊าดุแล้วจะไม่ให้ออกงานแล้วอ่า"
ข้อความระบุเหตุการ์ที่ เป่าเปา ร้องไห้กลางห้างฯ
และ "วันนี้มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นกับเป่าเปาของเรา ฟังคลิปเสียงที่นางเล่าให้แม่นางฟังที่เพิ่งลงไปนะคะ และนี่คือสีหน้าเปาตอนมีคนมาข้างหลังเปาและนางก็ร้องจ๊ากขึ้นมาทันที ปกติเปาจะเป็นเด็กที่อึดมาก ไม่เจ็บ ไม่ร้อง รักเปาต้องช่วยกันถนอม อย่าทำนางเจ็บ ครอบครัวเราไม่เคยทำกับหลานแบบนี้ แล้วคุณเป็นใคร!!! ใครอยากดูคลิปหาเอาในไอจีค่ะ"

  วันนี้ (19 พ.ค.) เพจ Weluvbbggpp ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ขณะน้องเป่าเปา แสดงตัวพบปะแฟนคลับ มีหญิงสาวรายหนึ่ง เดินเข้ามาจากด้านหลังเอื้อมมือมาที่ตัวน้องเป่าเปา จากนั้นน้องเป่าเปาร้องไห้ทันที ท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมากที่อยู่ตรงหน้า สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก
ชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็น เปิดวาร์ปอ้างถึงคนทำร้ายน้องเป่าเปา
โดยล่าสุด ชาวโซเชียล ตามหาบุคคลดังกล่าวและมีข้อมูลอ้างว่า อาจจะเป็นแพทย์หญิง ซึ่งยังไม่มีการยืนยันชัดเจน แต่ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊กที่ถูกเปิดวาร์ป ได้ระงับการใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ