นาทีระทึก!ต้นไทรชิดลม โค่นพาดเสาไฟฟ้าล้มทับสาวดับ จนท.เร่งสอบหาสาเหตุ

13 พ.ค. 60
วันนี้ (13 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุต้นไทร ขนาดใหญ่ที่อยู่ในบริเวณของอาคารอัลม่าลิค์ ถนนชิดลม หน้าห้างเซ็นทรัล ล้มทับสายไฟพาดไปจนถึงกำแพงของการไฟฟ้านครหลวง และทำเสาไฟล้มเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต คือนางสาวณัชชาพัชร์ สมเจษ อายุ 25 ปีที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม ทะเบียน บวษ 183 กรุงเทพมหานคร ผ่านมาถูกเสาไฟล้มทับ และทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
ต้นไม้ล้มทับรถจักรยานยนต์
นายประจวบ อยู่ดีรัมย์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ขณะที่นายประจวบ อยู่ดีรัมย์ อายุ 49 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ 1 กช 4276 เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า รับผู้โดยสารมาจากหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ชิดลม เพื่อจะไปส่งที่เซ็นทรัลชิดลม แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงต้นไม้ล้ม จนทำให้รถไปเกี่ยวเสาไฟฟ้าก่อนที่จะล้มพาดมาที่รถของตน ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก จากนั้นมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ยอมรับตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก เพราะใช้เส้นทางนี้เป็นประจำไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น
พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.
ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า ขณะนี้เร่งให้เจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่เพื่อคืนช่องทางจราจร และสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สอบปากคำ ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งพยานเห็นเหตุการณ์ ผู้เสียหาย และเจ้าของอาคาร เพื่อพิจารณาว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เข้าข่ายความผิดใด รวมถึงประสานการชดใช้ค่าเสียหาย
กฟน.ได้เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
ขณะที่การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)แจ้งว่าว่า กฟน.ได้เข้ามาตรวจสอบจุดดังกล่าวแล้ว พบว่าส่วนใหญ่เป็นสายสื่อสาร ที่ผ่านมากฟน.ได้ดำเนินการเอาเสาไฟลงใต้ดินเสร็จสิ้นแล้วในซอยชิดลม ส่วนการวางเสาไฟฟ้าใหม่ที่ได้รับผลกระทบจากต้นไม้ล้มนั้น จะต้องใช้เวลาดำเนินการสักระยะ  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ