ชาวบ้านในบุรีรัมย์ ผวา! "โจรพริกป่น" วอนตำรวจไล่ล่า เกรงก่อเหตุซ้ำ

21 ม.ค. 64

ชุดสืบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ควานหามือสาดพริกป่นใส่หญิงวัย 50 ปี หลังถูกชายขี่มอเตอร์ไซค์ประกบแล้วเอาพริกป่นสาดใส่หน้า ยังไม่ฟันธงถึงการก่อเหตุว่าหวังชิงทรัพย์หรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน

จากกรณี น.ส.สุวรรณี ฉิมรัมย์ อายุ 50 ปี ถูกชายอายุประมาณ 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบแล้วใช้พริกป่นสาดใส่ใบหน้าจนทำให้แสบตาเหตุเกิดเมื่อเวลา 19.20 น. (19 ม.ค.) ที่ผ่านมา

1611224760234

ตำรวจ สภ.นางรอง ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อนำมาประกอบหาผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นยังไม่ฟันธงถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ว่าเป็นการกระทำเพื่อหวังชิงทรัพย์หรือเคยมีปัญหากันมาก่อน ซึ่งจะต้องทำการสอบสวนในเชิงลึกอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งเตือนชาวบ้านให้ระวังกลุ่มมิจฉาชีพที่มีการปรับเปลี่ยนวิธีการปองร้ายไปหลากหลายรูปแบบ

1611224782088

ขณะเดียวกัน นางสมบูรณ์ ชูส่งกลิ่น ชาวบ้านใน อ.นางรอง กล่าวว่าเหตุการณ์ในลักษณะนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คนร้ายใช้พริกป่นมาทำร้ายลักษณะจะชิงทรัพย์แบบนี้ ถนนเส้นนี้ค่อนข้างเปลี่ยวแต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุร้ายมาก่อน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ชาวบ้านต่างตื่นตระหนกเกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงอยากจะเรียกร้องให้ตำรวจส่งสายตรวจมาตรวจตราบ้าง ชาวบ้านจะได้อุ่นใจและคนร้ายจะไม่กล้ามาก่อเหตุอีก

1611224793040

ด้าน นายหมาย จรรยา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.นางรอง กล่าวว่าตอนนี้ชาวบ้านรู้สึกผวาได้แต่กำชับให้ผู้ที่กลับจากทำงานในเวลากลางคืนให้ระวังหรือหากกลับบ้านก่อนค่ำได้จะปลอดภัยที่สุด เพราะวิธีการของคนร้ายอาจจะเกิดอันตรายมากกว่าการชิงทรัพย์ หากผู้ถูกกระทำไม่สามารถควบคุมรถได้ก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุที่อันตรายมากกว่านี้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ