ฟังอีกด้าน! ตำรวจถูกยิงหัวโคม่าไม่โต้ไอ้คลั่งฉุดเมีย ห่วงเด็กเล็ก วอนสังคมเข้าใจ (คลิป)

6 ม.ค. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเข้าไประงับเหตุผัวเมียทะเลาะกันตามที่ชาวบ้านแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งตำรวจสาหัสไปยัง รพ.เมืองกระบี่ คนก่อเหตุ คือนายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว หลบหนีพร้อมภรรยาและลูกน้อยวัย 10 วัน

291023

โดยคนขับรถคือ ร.ต.ท.ทรงฤทธิ์ หนูสาย อายุ 57 ปี รองสวป.สภ.ทรายขาว กระสุนเข้าบริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 แผล กลางอก 2 แผลเสียเลือดมากอาการสาหัส, คนนั่งข้างคือ ร.ต.ท.สุทัศน์ นวลจันทร์ อายุ 57 ปี รองสวป.สภ.ทรายขาว กระจกกระเด็นใส่ตามแขนขวาบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนนั่งในรถตอนหลังคือนายปรีชา ชาวนา อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.คลองพน กระสุนถูกแขนขวา 2 นัด

174469

ล่าสุด ตำรวจติดตามล้อมจับคนร้าย แต่ผิดคันเนื่องจากเป็นรถสีขาวเหมือนกัน แต่ยี่ห้อรถและทะเบียนไม่ตรงกัน ไปจับพลเมืองดีที่ไม่เกี่ยวข้อง พร้อมจับคนขับรถใส่กุญแจมือ มีการยิงจนคนในรถที่มาด้วยกัน 3 คน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ในรถเก๋งสีขาวมีนายสุทธิราช หมาดแด้หวา เป็นคนขับขี่รถยนต์เก๋ง ทะเบียนจังหวัดกระบี่, น.ส.หนึ่งฤทัย วงศ์ประเสริฐ อายุ 30 ปี และน.ส.สุดารัตน์ หมาดแด้หวา อายุ 23 ปี นั่งโดยสารมาด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ล่าไอ้คลั่งดักอุ้มเมียวุ่น! ตำรวจยิงพลาดโดนรถชาวบ้านเจ็บ 2 ฝ่าย ชุดล่าถูกสวนเจ็บ 3

วันที่ 5 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่โรงพยาบาลคลองท่อม นายปรีชา ชาวนา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านพรุใหญ่ ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ยงัพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

314192

ซึ่งถูกกระสุนยิงเข้าที่แขนขวา 3 นัด กระสุนฝังใน เปิดเผยว่า ช่วงที่คนร้ายเข้ามาที่บ้านของ น.ส.กัซมาร์ ตนเองอยู่ที่ตลาด ได้รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่าคนร้ายนำอาวุธปืนออกมาข่มขู่ว่าจะมีการยิงคนในหมู่บ้าน

131267

ตนเองประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายขาว เข้ามาที่หมู่บ้านเพื่อเข้าไประงับเหตุ จากนั้น ตนเองและตำรวจเร่งขับรถเข้าไปประชิด คนร้ายเมื่อเห็นรถเจ้าหน้าที่ก็จอดทันที

237514

เมื่อตนไปประชิดคนร้ายได้ห่างราว 5 เมตร คนร้ายจอดรถนิ่งและถอยรถ ตำรวจก็ขยับรถเข้าไปใกล้ ตนเองและหมวดสุทัศน์เปิดประตูก้าวขาลงจากรถ ตอนนั้นคนร้ายไม่มีการเปิดกระจก แต่ลั่นไกใส่ทันที ตนเองและหมวดสุทัศน์รีบกระโดนหมอบอยู่กับเบาะรถ ส่วนหมวดทรงฤทธิ์ไม่มีโอกาสหลบนั่งคาพวงมาลัย คนร้ายกราดยิงจากฝั่งซ้ายไปขวาของรถ

869614

ส่วนตัวได้คุยกับตำรวจไว้แล้วว่าเจ้าหน้าที่หมดสิทธิ์ตอบโต้ เพราะบนรถคนร้ายมีลูกบ้านอยู่ด้วย ตนเองไม่สามารถจะยิงตอบโต้ได้ตั้งแต่แรก เพียงลงไปเพื่อเจรจา ช่วงนั้นแขนตนโผล่ไปช่องกลางระหว่างคนขับ ทำให้กระสุนเข้าที่แขนขวา 3 นัด เพราะคนร้ายสาดกระสุนใส่พวกตนราว 20 นัด หมดแมกกาซีน

728576

หลังจากนั้นพวกตนตั้งสติ และเห็นหมวดทรงฤทธิ์เจ็บหนัก เลือดเต็มตัว กระสุนส่วนใหญ่เข้าที่หน้าอกและขมับขวา ตนจึงดึงหมวดทรงฤทธิ์มาที่เบาะหลังคนขับ และให้หมวดสุทัศน์ไปขับรถแทน ส่วนตัวเป็นผู้ใหญ่บ้านมา 30 ปี ไม่ห่วงเรื่องตาย ตนขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นหน้าที่ตนที่ต้องปกป้องลูกบ้าน

684683

ด้านนายพิสิฎฐ์ งานดี ชาวบ้านใก้ลจุดเกิดเหตุปะทะ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุราว 13.00 น. ตนเองยืนบรรจุน้ำอยู่ในโรงงาน บริเวณกำแพงด้านข้าง มองเห็นว่ามีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่เข้าในซอยอย่างรวดเร็ว ไปจอดอยู่กลางถนน

955799

จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังรัวมากกว่า 20 นัด ตอนนั้นตนเองไม่เห็นรถคนร้าย เห็นแต่รถตำรวจมีควันสีขาวลอยขึ้นจำนวนมาก ไม่มีเสียงคนทะเลาะวิวาท ไม่มีเสียงการเจรจา เหมือนเจ้าหน้าที่ตำรวจขับเข้ามาในซอย ก็เจอเหตุถูกยิงทันที

593546

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่รู้จักกับคนร้าย เห็นเพียงหน้าตาของภรรยาคนร้าย เพราะเป็นคนในพื้นที่ ตนเองมองว่าการกระทำคนร้ายทำเกินไป โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีรถชาวบ้านผ่านเข้าออกพื้นที่ ทำให้ไม่มีคนอื่นถูกลูกหลง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส