สลด! พ่อเฒ่านั่งขัดปืนลูกซอง กระสุนลั่นทะลุอกดับ สะใภ้เศร้า เห็นศพจมกองเลือด

26 เม.ย. 61
วันนี้ (26 เม.ย.) เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ด้วยอาวุธปืน ใน ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท และแพทย์เวรรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ
เบื้องต้น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง บริเวณใต้ถุนบ้าน พบศพนายเลื่อม โพธิ์หร่าย อายุ 77 ปี สวมเสื้อผ้าแพรสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงไม้
รอยกระสุนปืน ยิงเข้าที่เพดานของบ้าน
สภาพศพถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายทะลุด้านหลัง พบอาวุธปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 วางพาดกับโต๊ะเป็นแนวตั้ง วางข้างผ้าเช็ดปืน
อาวุธปืนลูกซอง ที่พบในบ้านเกิดเหตุ
จากการตรวจสอบที่พื้นดิน ข้างปืนลูกซอง มีหลุมขนาด 2 ซม. ซึ่งเป็นรอยของปืนดีด ส่วนบริเวณเพดานมีกระสุนปืนลูกซองฝังอยู่ 3 จุด และอีก 1 ลูก ตกอยู่ที่เหนือศรีษะผู้ตาย
พบกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำอาวุธปืน และศพผู้ตายส่งต่อสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจสอบสาเหตุการตายต่อไป
นางสุธิดา โพธิ์หร่าย อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย
นางสุธิดา โพธิ์หร่าย อายุ 50 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตนพาหลานวัย 1 ขวบออกไปเดินเล่นนอกบ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. กลับเข้ามาพบว่าพ่อนอนจมกองเลือดอยู่ ตนตกใจมาก จึงรีบตามหลานๆ มาดู ทั้งนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พ่อนำปืนออกมาทำความสะอาด และได้เกิดปืนลั่นไปครั้งหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
พ.ต.อ.สาโรจน์ ลิ้มวสุไพศาล ผกก.สภ.สรรคบุรี
ด้านพ.ต.อ.สาโรจน์ ลิ้มวสุไพศาล ผกก.สภ.สรรคบุรี เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าผู้ตายนำปืนออกมาทำความสะอาด ซึ่งผู้ตายไม่มีสาเหตุโกรธเคือง หรือมีศัตรูที่ใด เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากปืนลั่นจนทำให้เสียชีวิต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ