ฉลองความสำเร็จ “ผู้สาวขาเลาะ” “ประจักษ์ชัย" ฟุุ้ง 4 ปี จ่อแตะ 400 ล้านวิว

17 ธ.ค. 63

ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของค่ายเพลงอินดี้ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ไหทองคำ เรคคอร์ด” กับการทำยอดวิวในยูทูปของเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่ร้องโดยศิลปินเบอร์หนึ่งของค่าย “ลำไย ไหทองคำ” เรียกว่าจนถึงวันนี้ทะยานสู่ 400 ล้านวิวภายใน 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ประจักษ์ชัย” รับ “ลำไย” เสียดายหนัก อดเดินพรมแดงเมืองคานส์
- "ประจักษ์ชัย" รับโต้งๆ โพสต์ดุสื่อถึง "อาม ชุติมา" ชี้ดังได้ก็ดับได้ อย่ามั่นเกิน
- “ลำไย ไหทองคำ” คิวแน่นถึงเมษาปีหน้า เข้าใจหากวันหนึ่งกระแสตก

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ หรือ ประจักษ์ เนาวรัตน์ เผยว่า ถือเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจดจำของวงการเพลงอินดี้ ช่วงสิ้นปีคาดว่าจะมีงานฉลองครั้งสำคัญของค่าย เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมาถ้าใครที่ได้ติดตาม จะเห็นได้ว่าเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ของ “ลำใย ไหทองคำ” จะทำสถิติขึ้นสูงเป็นอันดับหนึ่งตลอด ก็แอบหวังว่าภายในเร็วๆนี้จะสามารถไต่ถึง 400 ล้านวิวได้แน่นอน

ประจักษ์ชัย เล่าย้อนไปถึงวันมีการทำเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ว่า ลำไย และทีมเบื้องหลังก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ ตอนนั้นแค่มองว่าเป็นทางเลือกหนึ่งในการทำเพลงอินดี้ก็เท่านั้น ซื้อเพลงนี้มาในราคา 10,000 บาท เรียบเรียงดนตรี 4,000 บาท และใช้งบในการถ่ายทำแค่หลักพัน มากกว่านั้นคือคลิปที่เห็นใน YouTube ทีมงานใช้แค่โทรศัพท์มือถือในการถ่ายภาพนิ่ง 3 ภาพเพื่อจะมาทำ Lyrics อย่างที่เห็นจนถึงวันนี้

สุดท้าย ประจักษ์ชัย เผยอีกว่า ในช่วงปลายปีนี้จะมีงานฉลองความสำเร็จเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจแก่แฟนคลับหลายคนที่หยิบยื่นโอกาสให้ลำไย และศิลปินในค่าย เพราะถือว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในครั้งนี้นั่นเอง ถือว่าอีกหนึ่งงานใหญ่ของค่ายเลยก็ว่าได้.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส