กระบะรีบ! เที่ยวสงกรานต์ พลาดชนท้าย 6 ล้อ ดับ 3 เจ็บ 9

15 เม.ย. 61
วันนี้ (15 เม.ย.) เกิดเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนหมายเลข 3263 อยุธยาเสนา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา
ล่าสุด พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา บอกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 คน เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน
รถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า รถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก หมายเลขทะเบียน บพ. 648 พระนครศรีอยุธยา ได้ขับมาด้วยความเร็ว และชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นไถลไปชนกับรถมอเตอร์ไซค์อีก 4 คัน ทำให้ผู้ที่มากับรถจักรยานยนต์ล้มลงข้างทางจนบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเสนา ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้รถกระบะ มีผู้โดยสารนั่งมาในรถทั้งหมด 6 คน กำลังเดินทางไปเล่นน้ำที่ อ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งจะมีการจัดงานวันสงกรานต์เป็นวันสุดท้าย แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
เจ้าหน้าที่เร่งกวาดเศษกระจกและสิ่งของออกนอกถนน
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถบรรทุก และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ต่อไป ส่วนที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพระนครศรีอยุธยาต้องเร่งกวาดเศษกระจกและสิ่งของออกนอกเส้นทางโดยใช้น้ำฉีด เพราะอาจเกิดเหตุอันตรายกับรถที่วิ่งไปมาได้ เนื่องจากวันนี้ประชาชนจะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ทำให้มีรถเป็นจำนวนมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ