เจอแล้วนักร้อง "ศิต โมทีฟ" ช็อกกินยาหมดสติคาห้องเจอเชือกผูกบ่วง เพื่อนหามส่งรพ. (คลิป)

10 ธ.ค. 63

จากกรณีโลกโซเชียลมีเดีย มีการแชร์ข้อความที่ขอให้ประชาชนช่วยกันตามหา อดีตนักร้องดังวงโมทีฟ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ "ศิต-ประกาศิต สากลวารี" นักร้องนำวงโมทีฟ พร้อมประกาศหา เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และโพสต์ก่อนหายตัวแบบน่าเป็นห่วง ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. 63

176256

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ศิต โมทีฟ” ขับเบนซ์หายปริศนา 3 วัน! เพื่อนห่วงลาโลก เปิดโพสต์สุดท้ายส่อซึมเศร้า (คลิป)

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 ธ.ค. 63 ไกด์เข้ม เพื่อนศิลปินของ "ศิต โมทีฟ" โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตนักร้องดังติดต่อตนมาเพื่อขอพักผ่อนที่โครงการบ้านพักพูลวิลล่าของตน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านบ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับว่าขอพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่ารบกวน ซึ่งตอนที่พบกับอดีตนักร้องดังก็พูดคุยกันตามปกติ มีบ่นเครียดบ้าง หลังพูดคุยกินกาแฟกัน ตนจึงให้พนักงานเปิดบ้านให้

881818

จากนั้น ตนก็เดินทางไปร้องเพลงที่ จ.บุรีรัมย์ จนกระทั่งทราบข่าวจากโซเชียลว่า "ศิต โมทีฟ" หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้ติดต่อกลับไปหาพนักงานที่ดูแลบ้านพัก ทราบว่าศิตปิดบ้านเงียบ ไม่ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค. ซึ่งมีความผิดปกติ ตนเห็นข่าวในโซเชียลมีความเป็นห่วงเพื่อนมาก จึงได้ติดต่อต้นสังกัดของศิต ซึ่งพวกเขากำลังเดินทางมา

378146

ตอนแรกก็อยากตะโกนเรียก แต่ติดตรงที่ว่าศิตกำชับไว้ว่าห้ามรบกวน หากผลีผลามทำอะไรลงไปจะเป็นการรบกวนเวลาพักผ่อนส่วนตัว แต่ขณะเดียวกันก็ใจคอไม่ดี ไม่รู้เพื่อนเป็นอะไรหรือไม่ เพราะพนักงานแจ้งว่าศิตขอยาแก้แพ้หลายแผง

447632

จากการตรวจสอบบ้านพัก พบว่าปิดม่านหน้าต่าง ปิดล็อกประตูทุกบานที่โรงรถหน้าบ้านมีรถยนต์เบนซ์จอดอยู่ มีผ้าคลุมรถไว้ ในระหว่างที่รอทีมงานต้นสังกัดของศิตได้เดินเข้าไปเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา กระทั่งทีมงานต้นสังกัดเดินทางมาถึง ทีมงานก็เข้าไปในบ้านและขอกุญแจสำรองจากไกด์เข้ม เจ้าของบ้าน เข้าไปพบอดีตนักร้องดังในสภาพหมดสติอยู่บนที่นอน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที สร้างความโล่งใจกับทุกคน

497824

จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่ามีการเขียนข้อความตัดพ้อ และมีเชือกวางกองอยู่ รวมถึงกระป๋องกาแฟ โชคดีที่พบตัวก่อน หากไม่รีบช่วยเหลือ ไม่แน่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงกว่านี้หรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าอดีตนักร้องดังอาจจะกินยาแก้แพ้เกินขนาดหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส