นาทีชีวิต! หนุ่มฟุบหลังเตะบอล เพื่อนเผยกินเหล้าก่อนลงสนามทำหัวใจวายตาย (คลิป)

22 พ.ย. 63

กรณีโลกโชลเซียลฯ มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งในคลิปจะเห็นชายคนหนึ่ง ที่หมดสติหลังไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ที่สนามหญ้าเทียมแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน โดยจะเห็นว่าชายที่ใส่ชุดแดงเสื้อเบอร์ 20 นั้น ได้เดินวนไปมาก่อนที่จะนั่งลง และต่อมาก็นอนหงายล้มลงในที่สุด ซึ่งเพื่อน ๆ เห็นความผิดปกติ จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ

509574

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบนายยุรนันท์ ชัยสุริยะ อายุ 34 ปี จนท.กู้ชีพของเทศบาลตำบลต้นธง อ.เมือง จ.ลำพูน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 02.00 น. วันที่ 17 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ตอนนั้นได้รับวิทยุจากศูนย์สั่งการให้ไปช่วยเหลือผู้ที่หมดสติที่สนามฟุตซอลแห่งหนึ่งในพื้นที่

636980

เมื่อไปถึงพบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพนอนหมดสติ แต่ยังหายใจ จึงนำตัวส่งรพ.ลำพูน ระหว่างทางชายคนดังกล่าวก็หยุดหายใจ จึงทำการซีพีอาร์บนรถก่อนที่จะมีการเปลี่ยนถ่ายรถกู้ชีพของโรงพยาบาล และชายคนดังกล่าวก็ไปเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ทั้งนี้อยากจะฝากเตือนให้กับทุกคนว่า การที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนที่จะมาเล่นกีฬา อาจจะทำให้เกิดหัวใจวายเฉียบพลันได้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สนามฟุตซอลดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานของสนามไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสนาม และอาจจะไปกระทบจิตใจของญาติผู้เสียชีวิต โดยเท่าที่ทราบก่อนหน้านั้นหลายชั่วโมงผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราขาวกับเพื่อน ๆ ก่อนจะเข้ามาเล่นฟุตบอลที่สนาม และก็ไม่ได้เสียชีวิตที่สนามตามที่สื่อโซลเซียลฯ ลงแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส